Hot trend mặc ngược áo bikini từ Kendall Jenner

Hot trend mặc ngược áo bikini từ Kendall Jenner
Nàng siêu mẫu thế hệ mới Kendall Jenner là nhân vật tiên phong biến tấu áo bikini tam giác quen thuộc thành kiểu áo quây cut-out độc đáo. Nhờ sức ảnh hưởng của Kendall Jenner, mặc ngược áo bikini để nâng đẩy vòng 1 đang trở thành xu hướng.

Bikini giờ đây không đơn giản chỉ là trang phục người ta mặc khi xuống nước mà còn là một phương tiện để thể hiện phong cách, cá tính thời trang. Từ thiết kế áo bikini tam giác nguyên mẫu mà phái đẹp đã quá quen mắt, người đẹp 25 tuổi biến tấu thành áo quây cut-out độc đáo lại bắt chéo hai dây phía trước rồi buộc lại sau cổ.

Hot trend mặc ngược áo bikini từ Kendall Jenner Kendall biến tấu áo bikini lạ mắt. Hot trend mặc ngược áo bikini từ Kendall Jenner-2 Cô mặc áo tắm lộn ngược băng cách lấy hai sợi dây phía trên nhưng không buộc quanh cổ mà buộc trên bầu ngực. Hot trend mặc ngược áo bikini từ Kendall Jenner-3 Sau đó, nhiều mỹ nhân khác nhanh chóng học tập phong cách này, tiêu biểu là người mẫu Mari Fonseca.
Quảng cáo
Hot trend mặc ngược áo bikini từ Kendall Jenner-4 Ý tưởng của Kendall cũng truyền cảm hứng cho chị cả Kourtney Kardashian (trái) và em út Kylie Jenner. Cả hai đều mặc thiết kế này như áo cổ yếm, khoe vòng một bốc lửa trong kỳ nghỉ tại quần đảo Turks & Caicos hồi tháng 1. Hot trend mặc ngược áo bikini từ Kendall Jenner-5 Khloe Kardashian là thành viên tiếp theo trong nhà Kim bắt trend bikini ngược. Cô mặc giống người em Kylie Jenner, nằm tắm nắng khoe làm da nâu giòn và hình thể nóng bỏng. Hot trend mặc ngược áo bikini từ Kendall Jenner-6 Nhờ sức ảnh hưởng của Kylie, cách mặc ngược áo bikini đã trở thành "cơn sốt" thời gian qua với sự hưởng ứng của đông đảo người đẹp Âu Mỹ.

Kylie Jenner là một ngôi sao mạng xã hội thực sự khi mỗi bài đăng của người đẹp đều nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Không chỉ kiếm thu nhập "khủng" khi mới ở độ tuổi đôi mươi, Kylie Jenner còn là một "it girl" Hollywood khi những gì người đẹp mặc, sử dụng đều trở thành "cơn sốt". Dễ dàng nhận thấy, Kylie Jenner theo đuổi hình ảnh gợi cảm với những lựa chọn trang phục tôn được vóc dáng "phồn thực".

Hot trend mặc ngược áo bikini từ Kendall Jenner-7 Kendall Jenner hút hồn fan bằng những bức ảnh bikini bốc lửa.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm