Nến thơm cao cấp Cire Trudon: Khi nến không chỉ là... nến

Nến thơm cao cấp Cire Trudon: Khi nến không chỉ là... nến
Mua một cây nến sang trọng có thể là một cách tuyệt vời để thêm một chút tinh tế cho ngôi nhà của bạn, đó chính là điều mà Cire Trudon đặt ra.

Điều cần biết về Cire Trudon:

Cire Trudon đã có hàng trăm năm để hoàn thiện nghề làm nến của họ, điều mà họ đã vượt lên trên và vượt xa khi đạt được. Những ngọn nến họ sản xuất chắc chắn xứng đáng với mức giá xa xỉ mà họ nắm giữ. Bạn sẽ không phải thất vọng khi nhận được những cây nến có hương thơm tuyệt vời được đóng gói đẹp mắt này.

Cire Trudon đã biến việc làm nến thành một loại hình nghệ thuật và rất chăm chút vào nghề của họ. Họ cam kết cung cấp những ngọn nến chất lượng nhất có thể cho khách hàng của mình. Trước khi mua hàng của họ, bạn sẽ muốn biết tất cả những gì có thể để bạn có thể đưa ra quyết định chính xác về việc liệu nó có phù hợp với bạn hay không. Trong bài đăng này, tôi sẽ thảo luận những điều bạn nên biết về Cire Trudon và đánh giá năm loại nến của họ đáng giá tiền của bạn.

Cire Trudon đã biến việc làm nến thành một loại hình nghệ thuật

Cire Trudon được thành lập cách đây vài trăm năm vào năm 1643 với tư cách là một doanh nghiệp bán các loại gia vị và nến. Theo thời gian, những người sáng lập đã làm việc để hoàn thiện nghề làm nến bằng cách học cách làm trắng nến sáp ong của họ. Vào đầu thế kỷ 18, Cire Trudon trở thành nhà sản xuất hoàng gia, khiến họ trở thành nhà sản xuất nến duy nhất đạt được danh hiệu này.

Cire Trudon giữ lịch sử gần gũi và thân yêu, tự hào với hàng trăm năm kinh nghiệm. Niềm tự hào này có thể dễ dàng nhận thấy khi nhắc đến những ngọn nến của họ. Bạn sẽ nhận được một ngọn nến thể hiện rõ ràng niềm tự hào và trải nghiệm của họ, cả về hương thơm và cách trình bày.

Cire Trudon đã có hàng trăm năm để hoàn thiện nghề làm nến của họ

Điều gì liên quan đến việc tạo ra một ngọn nến Cire Trudon?

Cire Trudon sản xuất nến của họ ở Normandy, Pháp. Họ đã hoàn thiện thủ công của mình trong suốt hàng trăm năm kinh nghiệm và nó thực sự thể hiện. Để làm ra những ngọn nến sang trọng này, cần phải tuân theo một quy trình.

Phần đầu tiên của quá trình này là chọn hương thơm, được gọi là tạo mùi thơm. Cire Trudon làm việc rất chặt chẽ với những nhà pha chế nước hoa giỏi nhất trong ngành để cẩn thận tạo ra hương thơm hoàn hảo cho từng ngọn nến. Họ bắt đầu bằng cách chọn nguyên liệu và thử nghiệm các công thức độc đáo trong phòng thí nghiệm của họ. Sau đó, họ chuyển sang trộn nước hoa vào sáp.

Cire Trudon làm việc rất chặt chẽ với những nhà pha chế nước hoa giỏi nhất trong ngành để cẩn thận tạo ra hương thơm hoàn hảo
Quảng cáo

Bước tiếp theo để làm những ngọn nến này là chuẩn bị các bình. Mỗi cây nến do Cire Trudon sản xuất đều được làm thủ công cẩn thận. Bước đầu tiên của việc chuẩn bị là thiết lập bấc. Chúng được đặt cẩn thận dưới đáy bình để đảm bảo rằng chúng nằm ở giữa hoàn toàn trong kính. Khi chúng đã được đặt xong, các bình được xếp trên các quầy gỗ để chúng có thể bắt đầu đổ sáp.

Đổ sáp là bước thứ ba trong quy trình của họ. Ngay sau khi nước hoa được trộn vào sáp, người ta đổ sáp bằng tay vào ly. Sau khi đổ sáp, các nghệ nhân làm những cây nến này đợi cho sáp cứng lại một chút. Bấc được làm mềm bởi sáp nóng chảy và uốn cong một chút để khi sáp hơi cứng lại, các nghệ nhân sẽ uốn bấc trở lại vị trí chính giữa hoàn hảo.

Biểu tượng trên nhãn có hình tổ ong, được lấy cảm hứng từ một bức phù điêu được tìm thấy tại Xưởng sản xuất sáp Hoàng gia cũ

Tiếp theo, các nghệ nhân làm bề mặt nến, có nghĩa là họ làm nóng chảy phần trên một chút để đảm bảo rằng bề mặt hoàn toàn nhẵn. Sau đó, họ cắt bấc đến một độ cao cụ thể để bạn có thể có được trải nghiệm tốt nhất từ lần đốt đầu tiên.

Các công đoạn hoàn thiện sau đó được áp dụng như những chiếc lọ thủy tinh được trang trí bằng một nhãn vàng tinh xảo, được dán bằng tay. Biểu tượng trên nhãn có hình tổ ong, được lấy cảm hứng từ một bức phù điêu được tìm thấy tại Xưởng sản xuất sáp Hoàng gia cũ, nơi gia đình Trudon sở hữu trước đây. Nó được sử dụng để tưởng nhớ Maison Trudon. Sau đó, những ngọn nến được đóng gói và sẵn sàng chuyển đến những khách hàng đang háo hức chờ đợi.

Nến Cire Trudon làm bằng gì?

Rõ ràng là Cire Trudon đã đặt cả trái tim và tâm hồn của họ vào quá trình tạo ra một ngọn nến. Cũng giống như quá trình lựa chọn thành phần cũng phải cẩn thận. Để tạo ra một ngọn nến sang trọng, bạn cần phải chọn những nguyên liệu sẽ hỗ trợ cho sự sang trọng.

Một trong những thành phần quan trọng nhất của nến là sáp. Cire Trudon sử dụng sáp ong, một trong những loại sáp đốt sạch nhất và sang trọng nhất để lựa chọn. Sáp ong là một nguồn tài nguyên tái tạo có thể có nguồn gốc bền vững, điều này càng làm tăng thêm tính chất sang trọng của những ngọn nến này.

Cire Trudon sử dụng sáp ong, một trong những loại sáp đốt sạch nhất và sang trọng nhất để lựa chọn

Kính được sử dụng cho các bình được làm thủ công ở Tuscany. Hình dạng mà chúng được tạo thành được lấy cảm hứng từ những chiếc xô đựng rượu sâm panh. Vì chúng được làm thủ công nên mỗi chiếc bình là duy nhất và không có hai chiếc nào hoàn toàn giống nhau. Mặc dù tất cả chúng đều được lấy cảm hứng từ thùng rượu sâm banh, nhưng bản chất được làm thủ công của chúng có nghĩa là tất cả chúng sẽ có một số loại khác biệt.

Bấc được tạo ra bằng cách sử dụng bông và được biết đến với cách dệt và đường kính của chúng. Các bấc được đặt cẩn thận vào mỗi bình sao cho chúng nằm ở giữa đều nhau trong khi đổ sáp. Bằng cách đặt các bấc đều chính giữa, bạn sẽ có một hồ nước nóng chảy đầy đủ mà không phải lo lắng về việc tạo đường hầm cho sáp.

Cire Trudon đã đặt cả trái tim và tâm hồn của họ vào quá trình tạo ra một ngọn nến

Hương thơm là một phần quan trọng khác của nến. Cire Trudon hợp tác với những nhà chế tác nước hoa bậc thầy để cẩn thận tạo ra những loại nước hoa hoàn hảo. Cần phải có sự chăm sóc và kiên nhẫn vô tận để tạo ra công thức hoàn hảo của hương thơm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm