Netflix “đặt hàng" thêm hai phần phim series “Monster” của Ryan Murphy

Netflix “đặt hàng
Tiếp nối sau thành công của phần 1 - “Dahmer”, Netflix muốn tiếp tục mở rộng thêm cho series phim tội phạm kinh dị của Ryan Murphy.

Netflix đã đặt hàng thêm hai phần tiếp nối cho loạt phim “Monster” của Ryan Murphy sau thành công của “Dahmer - Monster: The Jeffrey Dahmer Story”.

Theo các báo cáo, vẫn chưa có thông tin về nhân vật hoặc nội dung cho các mùa tiếp theo nhưng chắc chắn series sẽ tiếp tục “kể về câu chuyện của những nhân vật quái dị khác đã làm ảnh hưởng đến xã hội”. 

Netflix được cho là rất quan tâm đến việc mở rộng series này thành nhiều mùa sau khi “Dahmer” giành được thành công không ngờ tới. “Dahmer - Monster: The Jeffrey Dahmer Story” hiện là series phim tiếng Anh được xem nhiều nhất toàn cầu với gần 1 tỷ giờ xem, chỉ xếp sau “Stranger Things”.

Quảng cáo

Ngoài “Monster”, Netflix cũng đã đặt hàng cho mùa thứ hai của loạt phim truyền hình “The Watcher” của Ryan Murphy, đồng sáng tạo với Ian Brennan của Glee.

Ryan Murphy
Cả hai series "Monster" và "The Watcher" của Ryan Murphy đều gây được tiếng vang trong thời gian qua.

 

Khán giả không thể rời mắt khỏi Monster and The Watcher,” Bela Bajaria, Trưởng bộ phận truyền hình toàn cầu của Netflix cho biết trong một tuyên bố. “Đội ngũ sáng tạo của Ryan Murphy và Ian Brennan trong Monster cùng với Eric Newman trong The Watcher là những nhà kể chuyện bậc thầy đã làm thu hút được khán giả trên toàn thế giới. Sức mạnh của cả hai loạt phim này đến từ chính cách kể chuyện và tầm nhìn khác biệt của Ryan Murphuy, và chúng tôi rất vui khi tiếp tục được mang đến những câu chuyện trong vũ trụ Monster và Watcher.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm