Netflix ra mắt Bộ sưu tập NFT Stranger Things cùng nhà phát triển Candy Digital

Netflix ra mắt Bộ sưu tập NFT Stranger Things cùng nhà phát triển Candy Digital
Với 17 nhân vật được người hâm mộ yêu thích trong bộ phim sẽ là trọng tâm của BST.

Netflix đã hợp tác với Candy Digital để sản xuất một loạt các thiết kế NFT Stranger Things. Bộ sưu tập đầu tiên sẽ được phát hành trực tiếp vào thứ Năm, ngày 14/7 và có 17 nhân vật trong Mùa 4 của bộ phim. 

Trong lần phát hành đầu tiên, tổng cộng 11.111 mã thông báo sẽ có sẵn để khai thác với các nhân vật được yêu thích của bộ phim như Eleven, Dustin và Max. Trong số tất cả các nhân vật, Eleven sẽ có phiên bản giới hạn nhất với chỉ 223 NFT duy nhất. 

Những người sưu tập quan tâm sẽ có thể mua NFT bắt đầu Thứ Năm, ngày 14/7 đến thứ Ba, ngày 21/7 tại netflix.candy.com.

Quảng cáo

“Sự hợp tác của chúng tôi với Netflix thể hiện cam kết của Candy Digital trong việc mở rộng và đào sâu vào các cách giúp người hâm mộ tương tác với nội dung, nhân vật và câu chuyện mà họ đam mê”, Giám đốc điều hành của Candy Digital Scott Lawin cho biết.

Cả hai công ty cũng chia sẻ rằng họ cam kết sản xuất đồ sưu tầm thân thiện với môi trường và mọi tài sản kỹ thuật số sẽ được đúc trên chuỗi khối Palm - một chuỗi phụ dựa trên Ethereum có lượng khí thải carbon gần 0%.

BST “The Upside Down Series” sẽ mở màn với mức giá 11 USD cho các hộp bí ẩn riêng lẻ và 275 USD cho “Hell Fire Club Bundle” bao gồm tất cả 17 áp phích nhân vật.

Ngoài bộ sưu tập đầu tiên này, các bộ sưu tập Stranger Things Season Four khác được cho là đang trong quá trình hoàn tất và được phát hành vào cuối hè này, cũng như vào tháng 11 cho Ngày Stranger Things.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm