Ngắm nhìn nội thất nguy nga bên trong tàu du lịch khổng lồ

Nhiều du khách khi đặt chân lên MSC Seaview đã thực sự bị choáng ngợp trước vẻ đẹp nguy nga bên trong tàu.

MSC Seaview không phải là tàu du lịch lớn nhất, nhưng chắc chắn là một trong những tàu du lịch sang trọng và tiện nghi bậc nhất thế giới.

Nội thất nguy nga bên trong tàu du lịch khổng lồ - 1

Nhiều du khách khi đặt chân lên MSC Seaview đã thực sự bị choáng ngợp trước vẻ đẹp nguy nga bên trong tàu. Trong ảnh là trung tâm của con tàu nơi đặt một giếng trời khổng lồ, xung quanh là cầu thang bằng pha lê.

Nội thất nguy nga bên trong tàu du lịch khổng lồ - 2

Tàu có thể tiếp đón cùng lúc 5.000 khách và thường thực hiện các chuyến hành trình trong vùng biển ấm áp của Địa Trung Hải. Trong ảnh là khu vui chơi đa dạng dành cho mọi lứa tuổi.

Nội thất nguy nga bên trong tàu du lịch khổng lồ - 3

Các hộ gia đình có thể tận hưởng nhiều tiện nghi tốt nhất trên tàu, bao gồm công viên nước nhiều tầng, 4 hồ bơi, 10 nhà hàng ăn uống, 5 đường trượt nước, trung tâm bowling, tàu lượn siêu tốc.

Nội thất nguy nga bên trong tàu du lịch khổng lồ - 4

Một trong 4 hồ bơi trên tàu, nơi được thiết kế mở dành cho các vùng khí hậu ấm áp. Ngoài bơi lội, các hộ gia đình có thể tham gia nhiều hoạt động khác như lớp học khiêu vũ ban ngày, tiệc dành cho trẻ em dưới bầu trời sao.

Nội thất nguy nga bên trong tàu du lịch khổng lồ - 5

5 đường trượt nước là một phần trong công viên giải trí ngoài trời, với nhiều hoạt động hấp hẫn khác như du thuyền khám phá, tắm nắng, leo núi. Công viên rất rộng nên bạn cần có thiết bị đeo tay được cung cấp miễn phí để tránh bị lạc.

Nội thất nguy nga bên trong tàu du lịch khổng lồ - 6

Quảng cáo

Không chỉ trẻ em, các hình thức giải trí cho người lớn cũng luôn sẵn sàng phục vụ du khách như quầy bar, khiêu vũ, sòng bạc casino. Trong ảnh là MSC Aurea, trung tâm spa chăm sóc sức khỏe hiện đại trên tàu.

Nội thất nguy nga bên trong tàu du lịch khổng lồ - 7

10 nhà hàng trên tàu đều có phong cách riêng, giúp du khách không bị nhàm chán trong việc lựa chọn món ăn. Trong ảnh là L'Atelier Bistrot, một nhà hàng sang trọng mang phong cách ẩm thực Pháp.

Nội thất nguy nga bên trong tàu du lịch khổng lồ - 8

Nhà hàng L'Atelier Bistrot được đặt ở trung tâm con tàu, ngay sát giếng trời khổng lồ. Ngồi ăn tại đây bạn sẽ có được tầm nhìn bao quát rộng rãi xung quanh. Thực đơn tại nhà hàng cũng được thay đổi thường xuyên, đôi khi được đổi thành buffet tự chọn.

Nội thất nguy nga bên trong tàu du lịch khổng lồ - 9

Nội thất trong các phòng dành cho khách được thiết kế sang trọng, với giường đôi cỡ lớn cùng ghế sofa và bàn làm việc riêng. Phía bên ngoài ban công có bồn tắm tạo sóng và tầm nhìn ra đại dương.

Nội thất nguy nga bên trong tàu du lịch khổng lồ - 10

Hồ bơi nằm trên boong 16 của MSC Seaview là nơi du khách nhìn ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp và thưởng thức tiệc buffet trong tiếng nhạc sôi động. Gần đó là rạp chiếu phim màn hình rộng Interactive XD có trang bị giường nằm.

Nội thất nguy nga bên trong tàu du lịch khổng lồ - 11

Một căn phòng tuyết độc đáo trên tàu MSC Seaview.

Nội thất nguy nga bên trong tàu du lịch khổng lồ - 12

Hành khách trên tàu MSC Seaview có xu hướng ở lại muộn hơn nhiều so với trên tàu du lịch khác. Lý do vì tại đây có quá nhiều cách giải trí bạn có thể làm thay vì nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm