Nghỉ dưỡng xa xỉ đúng chuẩn "xanh" tại quốc đảo Fiji

Tọa lạc ở quốc đảo Fiji, phía Nam Thái Bình Dương, COMO Laucala Island là một khu nghỉ dưỡng tiêu biểu cho tinh thần sống xanh và bền vững của Tập đoàn Como Hotels & Resorts.

Khu nghỉ dưỡng xa xỉ này đang trở thành điểm đến lý tưởng đối với du khách trên toàn cầu

Kiến trúc tinh tế giao hoà cùng thiên nhiên

Với 25 biệt thự trải dài trên những bãi biển riêng, đầm nước, đỉnh đồi hay triền núi, hòn đảo rộng 1.400 ha này là nơi sự sang trọng tuyệt đối hòa quyện cùng thiên nhiên.

Hòn đảo rộng 1.400 ha này là nơi hòa quyện của thiên nhiên trong lành và kiến trúc tinh tế. Những rặng dừa mọc xen lẫn các loài phong lan lạ; những thảm thực vật len lỏi đến tận rìa những bãi biển cát trắng và những vịnh nhỏ - tất cả được bao quanh bởi vầng hào quang xanh tuyệt đẹp của rặng san hô. Mỗi một không gian đều được thiết kế hòa hợp giữa thiên nhiên với hồ bơi riêng, sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ra Thái Bình Dương. Các căn biệt thự được xây dựng bằng gỗ Fiji tự nhiên theo phong cách Nam Thái Bình Dương và kết hợp nhuần nhuyễn với nét tinh tế đương đại của COMO.

Nghỉ dưỡng xa xỉ đúng chuẩn "xanh" tại quốc đảo Fiji
Các căn biệt thự được xây dựng bằng gỗ Fiji tự nhiên theo phong cách Nam Thái Bình Dương và kết hợp nhuần nhuyễn với nét tinh tế đương đại của COMO.
Quảng cáo

Từ trang trại đến bàn ăn

Khi nhắc đến nguồn thực phẩm, không thể không nhắc đến khu nông trại rộng 97 ha vừa là nơi trồng rau hữu cơ, vừa là nơi nuôi chim cút, cua dừa, lợn, vịt và các loại gia súc khác trên đảo. Ba khu nhà kính hữu cơ chuyên trồng các loại rau mà bạn sẽ không bao giờ tìm thấy ở các siêu thị địa phương. Tại COMO Laucala Island, các bữa tối theo mô hình “từ trang trại đến bàn ăn” được nâng lên một tầm cao mới với 80% sản phẩm được tiêu thụ trong phạm vi khu nghỉ dưỡng, từ trái cây, hoa, cho đến nến và kem dưỡng ẩm – tất cả đều được sản xuất trên đảo.

Các bữa tối theo mô hình “từ trang trại đến bàn ăn” được nâng lên một tầm cao mới với 80% sản phẩm được tiêu thụ trong phạm vi khu nghỉ dưỡng.
Các bữa tối theo mô hình “từ trang trại đến bàn ăn” được nâng lên một tầm cao mới với 80% sản phẩm được tiêu thụ trong phạm vi khu nghỉ dưỡng.

Nơi cân bằng tâm-thân-trí

Nếu Spa COMO Shambhala Retreat là không gian thiền tịnh đúng nghĩa với những hồ sen bao quanh, giúp du khách trải nghiệm phương pháp trị liệu ướt hay liệu pháp mát-xa Fijian Bombo bằng dầu dừa Molikara hay liệu pháp mát-xa Thụy Điển trẻ hóa, thì các hoạt động thể chất ngoài trời sẽ giúp tái tạo năng lượng một cách hiệu quả nhất. Các hoạt động cưỡi ngựa, đạp xe leo núi, câu cá, đi bộ đường dài hay chơi golf... sẽ khiến kỳ nghỉ của du khách thêm muôn phần ý nghĩa.

Khu nghỉ dưỡng có các hoạt động ngoài trời giúp tái tạo năng lượng một cách hiệu quả.
Khu nghỉ dưỡng có các hoạt động ngoài trời giúp tái tạo năng lượng một cách hiệu quả.
Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm