Khám phá khu nghỉ dưỡng Soneva Jani sang trọng bậc nhất tại Maldives

Khám phá khu nghỉ dưỡng Soneva Jani sang trọng bậc nhất tại Maldives
Khu nghỉ dưỡng Soneva Jani được bình chọn là nơi lưu trú hạng sang hàng đầu trong nhiều năm liền ở Maldives. Nơi này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo chưa từng có ở bất cứ nơi đâu.

Nếu “sang trọng” được định nghĩa là của hiếm, thì trong xã hội ngày nay, điều đó có nghĩa là hòa bình, thời gian và không gian. Tại Soneva, những trải nghiệm độc đáo phù hợp với cách giải thích này về sự sang trọng. Sự sang trọng thực sự là sự cảm nhận những hạt cát giữa các ngón chân hoặc thưởng thức bữa tối dưới bầu trời đầy sao. Đó là sợi dây kết nối với thế giới tự nhiên, điều mà người sống ở đô thị thường thiếu.

khu nghỉ dưỡng Soneva Jani

Khu nghỉ dưỡng Soneva Jani nép mình trong vùng nước yên tĩnh của đảo san hô Noonu, nơi bầu trời xanh ngập nắng và biển xanh trải dài theo mọi hướng. Là một trong những khu nghỉ dưỡng có mật độ thấp nhất thế giới, khu nghỉ chỉ có 51 dinh thự trên mặt nước và ba hòn đảo, đều là những biệt thự lớn nhất và sang trọng nhất ở Maldives. Mỗi biệt thự được thiết kế để mang đến không gian riêng tư, và tầm nhìn ra đại dương.

khu nghỉ dưỡng Soneva Jani

Tất cả các biệt thự trên mặt nước và trên đảo sang trọng của khu nghỉ dưỡng Soneva Jani đều được thiết kế để mang lại không gian riêng tư tối đa. Với từ một đến bốn phòng ngủ, 51 biệt thự trên mặt nước được trang bị hồ bơi riêng, đường trượt nước dài và mái che có thể thu vào trên phòng ngủ chính. Nằm cách bãi biển vài bước chân, hạng phòng Island Reserves có hồ bơi riêng và không gian sinh hoạt trong nhà cũng như ngoài trời rộng rãi.

khu nghỉ dưỡng Soneva Jani

Những hoạt động trải nghiệm thú vị ở khu nghỉ dưỡng là bất tận, mang đến nhiều cảm xúc cho du khách. Như chiêm ngưỡng cá heo trên du thuyền; trồng san hô với nhà sinh học biển, hoặc khám phá những rạn san hô đẹp nhất của đảo san hô với những bậc thầy lặn giàu kinh nghiệm. Khi bạn cần một chút thời gian để thoát khỏi những cuộc phiêu lưu, hãy đến Soneva Soul, spa trên đảo hoặc thư giãn với một bộ phim tại Silent Cinema Paradiso, rạp chiếu phim lơ lửng trên mặt nước.

khu nghỉ dưỡng Soneva Jani

Soneva Soul spa có sự kết hợp giữa các phương pháp chữa bệnh cổ xưa hàng ngàn năm với khoa học hiện đại. Các nhà trị liệu, chuyên gia y tế và chuyên gia chăm sóc sức khỏe giàu kinh nghiệm ở đây tạo ra những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa giúp bạn nhận ra tiềm năng tối đa của mình, đạt được các mục tiêu sức khỏe lâu dài và cân bằng hoàn hảo giữa cơ thể và tâm trí.

Quảng cáo

khu nghỉ dưỡng Soneva Jani

Đến khu nghỉ dưỡng Soneva Jani, du khách có thể khám phá tất cả các địa điểm ăn uống của khu nghỉ và các khu vực lân cận. Nhà hàng So Wild By Diana Von Cranach thiết kế thực đơn có nguồn gốc từ thực vật, có lợi cho sức khỏe do đầu bếp Diana Von Cranach sáng tạo nên. Nhà hàng phục vụ những món ăn đơn giản nhưng độc đáo, làm sống lại những công thức gần như bị lãng quên từ các nước Đông Nam Á.

khu nghỉ dưỡng Soneva Jani

Nhà hàng Crab Shack chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ cua tươi. Mỗi ngày Crab Shack sẽ chỉ phục vụ luân phiên một loại cua. Các món ăn phổ biến và được yêu thích ở đây như cua xốt ớt, cà ri cua (cà ri kiểu Thái và Sri Lanka), cua tỏi, cua xốt tiêu đen, cua chiên xốt cay Tứ Xuyên, cua chiên xốt me, gừng và tiêu đen của Việt Nam.

Nằm trong khu vườn hữu cơ của Soneva Jani, So Local là nơi gặp gỡ và ăn uống giao lưu của chủ nhà hàng và thực khách để chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Thực đơn ở đây xoay vòng, linh hoạt giới thiệu những món ăn nổi bật từ khắp nơi trên thế giới.

khu nghỉ dưỡng Soneva Jani

Floating Kitchen là điểm nhấn đặc sắc của ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng Soneva Jani. Floating Kitchen mang những đầu bếp giỏi nhất từng đoạt nhiều giải thưởng về ẩm thực đến không gian yên tĩnh xung quanh biệt thự sang trọng của bạn. Trong không gian nhà bếp nổi trên mặt nước xung quanh, hãy thưởng thức bữa ăn với 5 món thịnh soạn được chuẩn bị bởi những đầu bếp ở bên bờ biển ngay trước mắt bạn.

khu nghỉ dưỡng Soneva Jani

The Den tại khu nghỉ dưỡng Soneva Jani là sân chơi dành cho trẻ em lớn nhất Nam Á. Được tổ chức Worldwide Kids công nhận, The Den mang đến những giờ phút vui vẻ bất tận với một căn phòng dành cho trẻ mới biết đi, khu vực dành cho âm nhạc, lego, hóa trang và sáng tạo, và thậm chí là một khu trò chuyện ẩn danh cho thanh thiếu niên. Hãy đến The Den và lướt qua thác nước nhiều tầng trên đường trượt zipline, lao xuống hồ bơi từ đường trượt nước hấp dẫn hay khiêu vũ trên sàn nhạc…

khu nghỉ dưỡng Soneva Jani

Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm