Ngọc Trinh từng giàu có và sang chảnh ra sao trước khi rơi vào vòng lao lý?

Trước khi bị bắt tạm giam, Ngọc Trinh được biết đến với danh xưng 'Nữ hoàng nội y' của showbiz Việt và khiến bao người trầm trồ vì cuộc sống sang chảnh, giàu có.

Sáng 15/1, Viện Kiểm sát Nhân dân TP.HCM cho biết đã ban hành cáo trạng truy tố đối với Trần Thị Ngọc Trinh (được biết đến là người mẫu Ngọc Trinh) về tội Gây rối trật tự công cộng. Theo đó, người đẹp 34 tuổi sẽ phải đối diện với mức án từ 2 đến 7 năm tù.

Trước khi vướng vòng lao lý, Ngọc Trinh từng là một nhân vật nổi đình đám trong làng giải trí Việt với vai trò người mẫu, diễn viên. Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn thường xuyên theo dõi cuộc sống của Ngọc Trinh thông qua mạng xã hội. Cô khiến không ít người trầm trồ và ngưỡng mộ vì sở hữu khối tài sản đồ sộ và lối sống sang chảnh, thượng lưu.

Biệt thự có giá trị 50 tỷ đồng

Năm 2020, Ngọc Trinh thông báo dọn về sống tại biệt thự rộng 800m2 tại quận 9, TP.HCM. Được biết, giá trị ban đầu của căn biệt thư này là 25 tỷ đồng, nhưng Ngọc Trinh đã đầu tư mạnh tay thêm cho phần nội thất được nhập từ nước ngoài, nâng tổng giá trị ngôi nhà lên khoảng 50 tỷ đồng.

Biệt thự triệu đô Ngọc Trinh
Biệt thự của Ngọc Trinh vô cùng sang trọng, hiện đại

Biệt thự của Ngọc Trinh được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Phòng khách và khu vực bếp là nơi được Ngọc Trinh chăm chút kỹ nhất với nhiều nội thất cao cấp. Phòng ngủ của "Nữ hoàng nội y" có diện tích cực rộng, nối liền với khu vực trưng bày hàng hiệu và nơi trang điểm của cô. Đây là nơi mà Ngọc Trinh thường xuyên quay vlog và cũng là niềm ao ước của nhiều cô gái.

Bên cạnh đó, biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh còn có diện tích sân vườn rộng và hồ bơi riêng.

Biệt thự triệu đô Ngọc Trinh
Không gian phòng ngủ siêu rộng

Không gian trong biệt thự triệu đô từng được Ngọc Trinh giới thiệu trên vlog

Biệt thự triệu đô Ngọc Trinh
Người đẹp "Nữ hoàng nội y" dành riêng 1 khu vực để túi xách hàng hiệu mắc tiền
Biệt thự triệu đô Ngọc Trinh
Phòng tắm rộng rãi, sang trọng

Bộ sưu tập xe sang Rolls-Royce, Maybach...

Nhiều năm hoạt động showbiz, Ngọc Trinh đã sở hữu cho mình nhiều chiếc xế hộp có giá hàng tỷ đồng, nhưng chiếc xe được nhiều người bàn tán nhất chính là Rolls-Royce Ghost. Năm 2021, Ngọc Trinh khoe đã "tậu" chiếc xe sang này với giá hơn 10 tỷ đồng, sau đó chi thêm 2 tỷ đồng để sửa lại ngoại thất và nội thất sang màu đen - hồng.

Biệt thự triệu đô Ngọc Trinh
Người đẹp tậu chiếc Rolls-Royce Ghost có giá hơn 10 tỷ đồng

Bên cạnh chiếc Rolls-Royce, Ngọc Trinh cũng thường sử dụng chiếc Mercedes-Maybach S500 đời 2018 có giá rơi vào khoảng 10 tỷ đồng.

Biệt thự triệu đô Ngọc Trinh
chiếc Mercedes-Maybach S500 cũng thường được Ngọc Trinh sử dụng đi event
Quảng cáo

Để phục vụ sở thích đi chơi và "đu trend", Ngọc Trinh cũng đã chi hơn 2 tỷ đồng để sắm chiếc xe được mệnh danh là "nhà di động", có đầy đủ tiện nghi như một căn nhà thu nhỏ.

Biệt thự triệu đô Ngọc Trinh
Người đẹp tậu thêm " ngôi nhà di động" phục vụ sở thích du lịch

Ngoài ra, bộ sưu tập xe hơi sang của Ngọc Trinh còn có Land Rover Range Rover LWBBMW 750Li.

Bộ sưu tập đồng hồ hơn chục tỷ đồng

Đồng hồ là phụ kiện mà Ngọc Trinh thường sử dụng để kết hợp với trang phục từ đời thường cho tới dự sự kiện, cũng là một cách để chứng minh độ chịu chơi của cô. Những mẫu đồng hồ Ngọc Trinh đeo đều có giá từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng từ những thương hiệu xa xỉ trên thế giới như Rolex, Hublot, Richard Mille, Franck Muller, Hermes...

Biệt thự triệu đô Ngọc Trinh
Biệt thự triệu đô Ngọc Trinh

Tháng 3/2021, vụ việc Ngọc Trinh trình báo bị mất bộ sưu tập đồng hồ trị giá khoảng 10 tỷ cũng từng đã khiến dư luận bàn tán xôn xao.

"Yêu nữ hàng hiệu" chịu chơi nhất nhì showbiz Việt

Nhắc đến những mỹ nhân sở hữu nhiều đồ hiệu nhất showbiz Việt thì Ngọc Trinh chưa bao giờ rời khỏi top đầu danh sách. Khi mới bắt đầu làm video trên YouTube, Ngọc Trinh từng "gây sốt" với series đập hộp hàng hiệu. Cô liên tục ra những clip đập hộp "thành tích mua sắm" của mình với hàng loạt món đồ đến từ những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.

"Nữ hoàng nội y" cũng chăm chỉ quay những vlog đi mua sắm trong nước và ở nước ngoài. Cô còn có sở thích "sắm đồ hiệu theo lố", Ngọc Trinh sẵn sàng vung tiền mua nhiều màu, nhiều phiên bản của một món đồ mà cô thích.

Biệt thự triệu đô Ngọc Trinh
Ngọc Trinh sẵn sàng vung tiền để chi cho các món đồ hiệu mà cô thích

Du lịch sang chảnh từ trong nước ra nước ngoài

Trước khi vướng vụ việc nghiêm trọng, Ngọc Trinh không còn hoạt động showbiz nhiều mà cô dành nhiều thời gian đi du lịch cùng bạn bè và gia đình. "Nữ hoàng nội y" cùng nhóm bạn thường xuyên check-in, quay vlog ở các khu nghỉ dưỡng 5 sao, 6 sao nổi tiếng.

Cô từng chi tới 500 triệu để tận hưởng những dịch vụ sang chảnh tại resort 6 sao đắt đỏ nhất Việt Nam. Năm 2019, Ngọc Trinh còn "gây sốt" vì nghỉ lại phòng khách sạn có giá 110 triệu đồng/đêm trong chuyến du lịch Paris (Pháp).

Biệt thự triệu đô Ngọc Trinh
Ở một khách sạn tại Pháp với giá 110 triệu/đêm
Biệt thự triệu đô Ngọc Trinh
Cô từng chi 500 triệu để tận hưởng kì nghỉ dưỡng sang chảnh tại resort 6 sao đắt đỏ nhất Việt Nam

 

Theo https://kenh14.vn/ Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm