Ngôi sao gốc Việt Lana Condor đính hôn cùng bạn trai lâu năm

Ngôi sao gốc Việt Lana Condor đính hôn cùng bạn trai lâu năm
Ngôi sao của bộ phim tuổi teen đình đám ‘To All the Boys I’ve Loved Before’ đã có được cái kết hạnh phúc cho riêng mình.

Nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor mới đây đã đính hôn với bạn trai sáu năm, nam diễn viên kiêm nhạc sĩ Anthony De La Torre.

Quảng cáo

Ngôi sao đã vô cùng hạnh phúc chia sẻ tin mừng với người hâm mộ trên tài khoản Instagram cá nhân. “Nói ‘em có’ là quyết định dễ dàng nhất mà tôi từng thực hiện. Tôi tự cho mình là người phụ nữ may mắn. Bên cạnh cha tôi, không nghi ngờ gì nữa, anh chính là người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế giới. Emmy và Timmy nói đã đến lúc mẹ và bố nên đính hôn rồi!” (Emmy và Timmy là hai thú cưng của cặp đôi).

Lana Condor

Lời cầu hôn chân thành càng trở nên ngọt ngào hơn khi chiếc nhẫn đính hôn của Condor được thiết kế bởi Công ty kim hoàn Paris do một phụ nữ Việt Nam làm chủ. Anthony đã trực tiếp làm việc cùng thương hiệu để tạo ra một sản phẩm độc nhất vô nhị cho người vợ sắp cưới của mình. “Việc hợp tác với một công ty Việt Nam để giúp thiết kế chiếc nhẫn cho tôi là minh chứng cho thấy anh ấy luôn chu đáo đến mức nào. Tôi thật sự mong chờ đến ngày sớm nhất chúng tôi có thể cùng nhau tiến ra lễ đường.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm