Trào lưu áo chữ X hở bạo của các sao nữ hạng A

Nhiều người đẹp Âu Mỹ tận dụng thiết kế cổ áo buộc chéo nhằm khoe chân ngực (underboob) và khai thác khoảng hở cơ thể. Những sao nữ Việt ưa chuộng phong cách quyến rũ cũng không ngần ngại bắt trend thời trang mới mẻ.

Mẫu áo buộc chéo phóng khoáng đã tái xuất và trở thành hot trend từ cuối năm ngoái, được lăng-xê bởi nhiều người đẹp Âu Mỹ như Molly Smith, Sophie Kasaei hay Stassie - cô bạn thân của Kylie Jenner... Đặc biệt, nàng mẫu bốc lửa Demi Rose - người được mệnh danh "bản sao Kylie Jenner" - cũng từng khoe vòng một khủng với kiểu áo này.

Kylie Jenner hòa cùng trào lưu áo chữ X hở bạo Kylie Jenner hòa cùng trào lưu áo chữ X hở bạo. Cô gợi liên tưởng tới hình ảnh Christina Aguilera năm 2002 với mốt áo cổ yếm chữ X phóng khoáng. Christina Aguilera trên thảm đỏ VMAs 2002. Thời trang áo chữ X được Christina Aguilera trên thảm đỏ VMAs 2002. Trào lưu áo chữ X hở bạo của các sao nữ hạng A Xu hướng này còn được áp dụng trên trang phục đi biển, trở thành bra-top phóng khoáng như của nàng mẫu bốc lửa Demi Rose. Trào lưu áo chữ X hở bạo của các sao nữ hạng A-2 Người đẹp Love Island Molly Smith trông thanh lịch mà không kém phần gợi cảm khi diện set đồ lụa màu xanh lá gồm quần âu cạp cao ống suông và áo cổ yếm chữ X.
Quảng cáo
Trào lưu áo chữ X hở bạo của các sao nữ hạng A-3 Mẫu đầm cắt khoét táo bạo xuất hiện cùng Harley Brash trong buổi tiệc mừng tuổi 22. Trào lưu áo chữ X hở bạo của các sao nữ hạng A-4 Hot blogger kiêm chuyên gia thể hình Tammy Hembrow kết hợp chiếc áo kiệm vải cùng quần short jeans khỏe khoắn.

Thiết kế với cổ áo buộc chéo nhằm khoe chân ngực (underboob) và khai thác các khoảng hở của cơ thể. Tóc Tiên là một trong những sao nữ Việt ưa chuộng phong cách quyến rũ và không ngần ngại bắt trend thử mình với những phong cách hoàn toàn mới. Sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, rõ ràng là phong cách này không thể làm khó được bà xã của Hoàng Touliver.

Trào lưu áo chữ X hở bạo của các sao nữ hạng A-5 Trong hình ảnh giới thiệu tạo hình nhân vật do Tóc Tiên thủ vai trong phim điện ảnh Thanh Sói, nữ ca sĩ đã gây bão với mốt áo cổ yếm chữ X quyến rũ hết nấc. Trào lưu áo chữ X hở bạo của các sao nữ hạng A-6 Thiết kế với cổ áo buộc chéo nhằm khoe chân ngực (underboob) và khai thác các khoảng hở của cơ thể. Trào lưu áo chữ X hở bạo của các sao nữ hạng A-7 Chi Pu cũng từng biến tấu chiếc khăn bandana lụa cỡ lớn thành chiếc áo yếm vạt chéo cực sang chảnh. Trào lưu áo chữ X hở bạo của các sao nữ hạng A-8 Hoàng Thùy Linh quấn khăn làm yếm giống Chi Pu, phối cùng quần jeans xắn gấu và guốc sandal quai mảnh.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm