Calla Haute Couture - Những bộ váy cưới xa xỉ trị giá hàng tỷ đồng của NTK Phương Linh

Calla Haute Couture - Những bộ váy cưới xa xỉ trị giá hàng tỷ đồng của NTK Phương Linh
Calla Haute Couture là dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu váy cưới Calla Bridal (Việt Nam) - nơi nổi tiếng với những chiếc váy cưới lộng lẫy, đắt đỏ được sản xuất giới hạn.

Haute Couture được biết đến như một định nghĩa cho dòng thời trang cao cấp và xa xỉ. Tại Việt Nam, Calla Bridal là thương hiệu váy cưới tiên phong ra mắt dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất này, đánh dấu bước ngoặt mới sau hàng chục năm làm nghề của “bà tiên áo cưới” – NTK Phương Linh.

Calla Haute Couture For Trang Nhung

Chiếc váy haute couture đầu tiên của Phương Linh dành cho cô dâu Phương Nhung. Thiết kế tay dài được dựng phom corset với 11 gọng nẹp thân giúp định hình ba vòng gợi cảm do 10 nghệ nhân thực hiện. Họa tiết trên thân váy là những bông ren dây leo được đính thủ công kết hợp với hàng nghìn viên đá Swarovski nhiều kích cỡ. Cảm hứng để tạo nên chiếc váy đến từ vẻ đẹp của thiên nhiên ngoại ô nước Pháp: lãng mạn, tự do, phóng khoáng.

Calla Haute Couture For Trang Nhung ra mắt vào tháng 5/2019 là sản phẩm đầu tiên của dòng Calla Haute Couture. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ vườn hồng leo Pháp bên hàng rào trắng, vừa rực rỡ vừa vô cùng yên bình

Calla Haute Couture For Trang Nhung là kết quả của hơn 800 giờ lao động không ngừng nghỉ của hơn mười nghệ nhân Calla, là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu vải thượng hạng, đá Swarovski và bàn tay tài hoa của con người.

Calla Haute Couture For Ngan Dang

Váy cưới trễ vai thời thượng của cô dâu Ngân Đặng có độ xòe vừa phải để phù hợp với không gian tiệc cưới trong phòng và giúp cô dâu dễ dàng di chuyển. Độ bắt sáng (lấp lánh) của váy có chiều sâu nhờ layer phía trong được làm bằng chất liệu ren nhập Pháp cao cấp.

Calla Haute Couture For Ngan Dang là một chiếc váy tinh khôi, dịu dàng, nhưng vẫn không kém phần quyến rũ với thiết kế hở vai, khoe trọn phần xương quai xanh đẹp đẽ của cô dâu. Để hoàn thành tác phẩm này, đội ngũ của Calla cũng đã mất đến vài tháng trời.

Calla Haute Couture For Quan Ha Linh

Chiếc váy haute couture 2 trong 1 lấy ý tưởng từ bông calla nở rộ là thiết kế dành riêng cho cô dâu Quản Hà Linh (Hà Nội). Đằng sau thiết kế đẳng cấp này là thông điệp về niềm tin vào tinh yêu thuần khiết của cô dâu và chú rể. Bộ lễ phục được thực hiện trong vòng 6 tháng. Điểm nổi bật của thiết kế là hiệu ứng bắt sáng được phát huy tối đa nhờ chất liệu vải dệt sequin nhập Pháp và 18.000 viên đá Swarovski điểm xuyết trên thân váy.

Chiếc váy được lấy cảm hứng từ đóa Calla trong thời kỳ rực rỡ nhất, vừa kiêu hãnh, vừa đẹp đẽ. Phần thân trên được thiết kế cầu kỳ là điểm nhấn khiến chiếc váy thu hút vô số ánh nhìn cùng lời khen ngợi. Bên cạnh đó 18.000 viên pha lê đã tạo nên độ lấp lánh, bắt mắt cho thiết kế.

Calla Haute Couture For Linh Chi

Váy cưới đính 12.000 viên đá pha lê Swarovski của nàng dâu xứ Huế Linh Chi được làm hoàn toàn bằng vải ren dệt cùng sợi đá để cô dâu thực sự tỏa sáng và lộng lẫy trong ngày trọng đại. Phần vai áo bất đối xứng là điểm nhấn đặc biệt và tôn nét điệu đà, nữ tính cho nàng dâu.

Kiêu sa với 12.000 viên pha lê, chiếc váy này đã tiêu tốn 380 giờ làm việc miệt mài của NTK Phương Linh. Calla Haute Couture For Linh Chi được ví như một đóa hoa Calla nở rộ, vừa tinh khôi, thuần khiết dưới ánh mặt trời, vừa quyến rũ vì ý nghĩa ẩn sâu dưới từng cánh hoa.

Calla Haute Couture For Khanh Huyen

Váy cưới phong cách hoàng gia của cô dâu Khánh Huyền có dáng xòe bồng bềnh, tùng váy xếp ly và đuôi dài được làm bằng chất liệu ren tơ mờ Pháp. Phần cổ áo tạo dáng một bông hoa calla e ấp nở, tôn vóc dáng nhỏ mảnh, cổ cao thon, gương mặt đài các của cô dâu.

Quảng cáo

Chiếc váy được tạo hình tựa như một bông Calla e ấp, rất phù hợp với vẻ đẹp thuần khiết của cô dâu. Bên cạnh đó, phần ngực được thiết kế theo phong cách corset khiến chiếc váy vừa có nét hiện đại, vừa mang dáng dấp cổ điển. Chất liệu chủ đạo của chiếc váy là ren tơ mờ được nhập khẩu từ Pháp.

Calla Haute Couture For Cam Tu Nguyen

Chiếc váy xếp tầng của hot vlogger Gà Tây Tây (Cẩm Tú) được may từ những chất liệu đón đầu xu hướng thời trang cưới 2020 là lông vũ và vải ren dệt cùng cùng sợi đá. Bộ soiree trắng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lung linh của những dải ngân hà, được thực hiện trong suốt 6 tháng liên tục. Trên nền vải siêu bắt sáng, NTK đính những bông hoa được cắt tỉa bằng tay và hạt đá Swarovski để tôn lên vẻ đẹp thuần khiết tựa sương mai của cô dâu. Bà tiên váy cưới Phương Linh sử dụng kỹ thuật dựng phom corset với 11 nẹp dọc thân để tạo điểm nhấn cho vòng eo 58 cm của tân nương.

Chiếc váy được thiết kế trong hơn một năm, trước ngày cưới một tháng, cô dâu mong muốn có thêm lông vũ cho chiếc váy cưới. NTK Phương Linh đã dùng những chiếc lông vũ cao cấp được nhập khẩu từ Pháp để hiện thực hóa mong ước của cô dâu. Kết quả, Calla Haute Couture 2019 For Cam Tu Nguyen đã trở thành một trong những chiếc váy cầu kỳ nhất của Calla.

Calla Haute Couture For Nina Le

Váy cưới 2 trong 1 của cô dâu Cẩm Tú có dáng đuôi cá cơ bản và tà phụ giúp cô dâu biến hóa linh hoạt giữa các phong cách. Thiết kế đính kết họa tiết 3D lấy cảm hứng từ đường diềm kiến trúc Phục Hưng. Cẩm Tú cho biết cô cùng ekip đã dành 2 năm để bàn bạc về ý tưởng và hoàn thiện tất cả các công đoạn làm nên chiếc váy. Bởi váy cưới không chỉ đơn giản là một bộ lễ phục mà còn thể hiện tính cách, tâm hồn của người chủ sở hữu nên Cẩm Tú đã cảm thấy vô cùng xúc động ngay trong lần thử váy đầu tiên.

Bước sang năm 2020, NTK Phương Linh đã tạo nên một sự bứt phá mới với tuyệt tác mang tên Calla Haute Couture For Nina Le - chiếc váy đuôi cá sang trọng, quý phái đính hàng chục nghìn viên pha lê lấp lánh trải khắp thân váy.

Calla Haute Couture For Quynh Anh

Chiếc váy được nhắc đến nhiều hơn cả thuộc về công chúa béo Quỳnh Anh - cô dâu của cầu thủ Duy Mạnh. Thiết kế 2 trong 1 với kỹ thuật may tách thân, cho phép cô dâu có thể thay đổi từ váy cưới dài bồng bềnh sang váy tea-length trong chớp mắt. Khoảng 8.000 hạt đá pha lê Swarovski nhập Áo được đính trên thân váy, riêng phần cổ áo là 1.000 hạt. Thời gian để hoàn thiện váy chỉ một tháng nên 10 người thợ đã được huy động để hiện thực hóa ý tưởng của nhà thiết kế. Mỗi thợ may đều phải tuân thủ đúng quy định rửa tay 3 lần (2 nóng - 1 lạnh) để giúp họ có cảm nhận thật nhất khi sờ tay trên từng thớ vải và giữ chiếc váy trắng tinh tươm.

Calla Haute Couture For Quynh Anh được tạo nên hoàn toàn từ vải ren, vải đính đá nhập khẩu từ Pháp và được may thủ công. Chiếc váy vừa lộng lẫy, vừa tinh xảo, vô cùng phù hợp với phong cách và vẻ ngoài ngọt ngào, rạng rỡ của cô dâu. Phần thân váy bồng bềnh được tô điểm bởi những đóa hồng leo đính kết từ đá và pha lê lấp lánh, phần eo sử dụng kỹ thuật nẹp eo đặc biệt tạo cảm giác vòng eo con kiến, vương miện cùng voan trùm đầu được thiết kế tỉ mỉ làm nên một tổng thể hài hòa, thu hút mọi ánh nhìn.

Calla Haute Couture For Duyen Ha

Váy cưới siết eo mang hơi thở mùa xuân được thiết kế dành riêng cho cô dâu Duyên Hà (Quảng Trị). Họa tiết hoa cỏ và những dải dây leo mềm mại giữ vai trò chủ đạo trên thân váy. Phần tà váy xếp nếp tạo dáng như một bông hoa nhiều cánh. Khi cô dâu ngồi xuống, những cánh hoa ấy xòe rộng sang hai bên tạo dáng như một bông hoa ở thời điểm nở rộ nhất, đẹp đẽ nhất. Một điểm đặc biệt khác được NTK tiết lộ chính là những bông hoa nhũ trắng được dập nổi trên trên váy, tạo sự tương phản độc đáo giữa sắc trắng của hoa và lớp vải tuyn màu nude.

Họa tiết hoa cỏ và những dải dây leo mềm mại giữ vai trò chủ đạo trên thân váy. Phần tà váy xếp nếp tạo dáng như một bông hoa nhiều cánh. Khi cô dâu ngồi xuống, "những cánh hoa" ấy xòe rộng sang hai bên tạo dáng như một bông hoa ở thời điểm nở rộ nhất, đẹp đẽ nhất.

Calla Haute Couture For Thanh Thanh Bui

Khi chiếc váy cưới 5 trong 1 dành cho cô dâu Bùi Thanh Thanh hoàn thành cũng là lúc NTK Phương Linh nhìn lại một năm cháy hết mình cho niềm đam mê sáng tạo những chiếc váy hautue couture dành riêng cho cô dâu Việt. 10 chiếc váy trong 365 ngày và những câu chuyện tình yêu được chia sẻ từ các tân lang, tân nương đã tiếp thêm niềm tin cho NTK Hà thành, giúp chị một lần nữa chắc chắn về việc lựa chọn con đường riêng suốt 20 năm qua của mình là đúng đắn. Những chiếc váy cưới được xếp vào dòng Haute Couture phải tuân thủ hai tiêu chí, đó là sang trọng và sự công phu. Tất cả các chi tiết trên váy đều được làm thủ công, không sử dụng máy móc để đảm bảo tính độc nhất và độ hoàn hảo. Chất liệu sử dụng thuộc hàng thửa cao cấp. Nhân công là những người có tay nghề cao, nhà xưởng đạt tiêu chuẩn.

Đây là chiếc váy cưới 5 trong 1 mà NTK Phương Linh dành cho cô dâu Bùi Thanh Thanh. Chiếc váy mang vẻ đẹp hoàng gia, sang trọng và lộng lẫy vô cùng.Có thể thấy, mỗi chiếc váy Calla Haute Couture đều mang một câu chuyện, một ý nghĩa, một tên gọi riêng, nhưng tựu trung chúng đều cao cấp, xa xỉ, lộng lẫy và có một không hai.

365 ngày cùng 10 tác phẩm áo cưới mang tên Calla Haute Couture - 11

NTK Phương Linh cho biết những chiếc váy Calla Haute Couture đều được đặt tên theo tên cô dâu và được đăng ký bản quyền tác giả, đánh dấu sự tồn tại duy nhất trên thế giới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm