Nhà Becks ở Paris Fashion Week thu hút mọi ánh nhìn

Họ hầu hết chọn tông đen với những thiết kế mới nhất của Victoria Beckham (Vic) khi tới thưởng thức buổi trình diễn thời trang hôm 3/3. David, Brooklyn cùng mặc suit hai hàng cúc với giày Tây. Harper chững chạc trong bộ vest một cúc, kết hợp tanktop và sneakers. Vic phối áo len cổ lọ xanh hải quân và quần suông, tạo điểm nhấn ở thắt lưng. Trong khi con dâu cô - Nicola Peltz - diện váy xếp ly xẻ cổ chữ V cùng găng tay da.

Nhà Becks ở Paris Fashion Week

David Beckham nắm tay con gái út Harper. Cà vạt của cựu danh thủ bóng đá mang màu xanh hải quân, đồng điệu với màu áo của vợ.

Trên trang cá nhân, Vic bày tỏ biết ơn người thân: "Tôi không thể làm Nhà Becks ở Paris Fashion Week được khen khi mặc đồ sang trọng, sải bước tới địa điểm tổ chức show của Victoria

gì nếu không có gia đình mình. Tôi yêu mọi người rất nhiều". Peltz nhận xét về show của mẹ chồng: "Một buổi biểu diễn tuyệt đẹp! Chúng con yêu mẹ!".

Theo Pagesix, gia đình Becks mỗi lần xuất hiện trên phố đều gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc mà còn ở gu thời trang đồng điệu và ăn ý. Nhiều khán giả nhận xét cả nhóm mặc đồ giống nhau, cùng sải bước đẹp như trên sàn diễn.

Nhà Becks ở Paris Fashion Week

Vợ chồng Brooklyn Beckham trên đường phố Paris hôm 3/3. 

Show Thu Đông 2023 của Victoria Beckham diễn ra trong Paris Fashion Week (từ ngày 27/2 đến 7/3) ở Pháp. Các thiết kế dành cho mùa lạnh năm nay tiếp tục thể hiện gu thẩm mỹ thanh lịch, phá cách của Vic, thông qua trench coat, áo khoác tối giản, đầm xếp ly cổ chữ V, đầm dáng suông tay bồng cổ điển.

Phần đầu show, bảng màu nhấn vào nét trang nhã với các tông pastel gồm kem, xanh dương, vàng nhạt, hồng, xanh bạc hà. Nửa cuối show diễn, tông màu chuyển sang trầm và đậm hơn với đỏ, đen, xanh lá. Bộ sưu tập khai thác chất liệu lông vũ, tạo điểm nhấn ở crop top, bra top khi diện cùng suit quá khổ. Kỹ thuật xếp nếp và bất đối xứng được khai thác triệt để trên các mẫu váy dự tiệc midi và maxi.

Nhà Becks ở Paris Fashion Week

Cruz Beckham (thứ ba từ trái sang) khác biệt với bố mẹ và các anh chị em khi lăng xê bộ quần áo denim in monogram VB (viết tắt tên Victoria Beckham). 

Victoria Beckham ra mắt thương hiệu thời trang năm 2008. Trong thời gian dịch, Vic phải cắt giảm nhiều khoản để bù lỗ cho công ty. Theo báo cáo hồi tháng 1 trên Bloomberg, hoạt động kinh doanh của Vic năm qua khởi sắc. Khoản lỗ của công ty cô đã thu hẹp từ 8,7 triệu bảng xuống 5,9 triệu bảng.

Nhà Becks ở Paris Fashion Week Show Thu Đông 2023 của Victoria Beckham.

 

Victoria Beckham xuất hiện sau vụ bất hòa với con dâu