Nhà Hàng Fine Dining Tại Hà Nội: Khám Phá Thế Giới Ẩm Thực Cao Cấp Tại GU Bistronomy

Nhà hàng fine dining ở Hà Nội, GU mang sứ mệnh đem đến không gian nhà hàng âu sang trọng, dịch vụ nhà hàng fine dining tốt nhất cho thực khách

Thế Giới Ẩm Thực Cao Cấp Tại GU Bistronomy

Bài viết này sẽ dẫn bạn vào một hành trình thú vị khám phá những trải nghiệm ẩm thực tinh tế tại một trong những nhà hàng fine dining hàng đầu tại Hà Nội – GU Bistronomy. Được thiết kế với sự tinh tế và thẩm mỹ đẳng cấp, GU Bistronomy không chỉ là một nhà hàng, mà còn là một tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực và văn hóa đồ ăn. Hãy cùng chúng tôi khám phá các trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp mà GU mang lại cho các thực khách có gu

Tinh Hoa Ẩm Thực Fine Dining

GU Bistronomy – một nhà hàng fine dining tại Hà Nội, nơi tạo ra không gian ẩm thực tinh tế dành cho những thực khách có “gu” sành điệu. Tại GU, chúng tôi tận dụng sự tinh tế và sáng tạo để tạo nên những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp, từ từng chi tiết trong thiết kế đến sự kết hợp hài hòa của hương vị và thị giác trong mỗi món ăn.

Không Gian Nghệ Thuật Sang Trọng

Châm ngôn “Enjoy the art of life – Tận hưởng nghệ thuật cuộc sống” không chỉ là khẩu hiệu mà còn thể hiện trong từng góc nhỏ của GU Bistronomy. Với sự kết hợp tinh tế của màu sắc, ánh sáng và chất liệu, không gian tại GU trở thành một tác phẩm nghệ thuật sống động. Màu xanh Oxford quyền lực được kết hợp với những đường nét thanh lịch, gương màu trà và nhung mềm mịn, tạo nên một không gian vừa ấm cúng vừa trang trọng.

Ngoài thiết kế nội thất phong cách châu Âu cổ điển, sang trọng, từng chiếc bàn tại GU đều được bày biện chỉn chu theo tiêu chuẩn fine dining với ly pha lê và gốm sứ xương cao cấp.Trong các dịp đặc biệt dành cho cặp đôi như lễ tình nhân, sinh nhật, kỷ niệm cưới, GU còn đem lại các lựa chọn trang trí bàn tiệc lãng mạn, biến mọi khoảnh khắc của cặp đôi tại GU trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Nhà Hàng Fine Dining Tại Hà Nội: Khám Phá Thế Giới Ẩm Thực Cao Cấp Tại GU Bistronomy
Không gian sang trọng tại nhà hàng fine dining GU Bistronomy

Thực Đơn Fine Dining Đa Dạng Và Độc Đáo

Với hơn 10 năm sáng tạo thực đơn cho các nhà hàng âu cao cấp, Bếp trưởng của GU đầy tâm huyết với sự tỉ mỉ trong việc tuyển chọn từng nguyên liệu, dày dặn kinh nghiệm với phong cách ẩm thực châu Âu cổ điển, và tràn đầy nhiệt huyết trong việc tìm kiếm những phương thức chế biến và trình bày món ăn mới mẻ.

Đến với nhà hàng GU, thực khách sẽ không khỏi trầm trồ với thực đơn đa dạng từ những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp nhất trên thế giới như 3 loại hàu tuyển chọn từ Pháp, sò điệp, tôm hùm, cá Toothfish từ những vùng biển nước lạnh, và nhiều loại thịt bò cao cấp Waygu được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng và bảo quản trong tủ Dry Ager với điều kiện tối ưu đem lại những thớ thịt mềm, ngọt, tươi ngon

Nhà hàng fine dining đi đầu về chất lượng nguyên liệu

Trong những nhà hàng fine dining, chất lượng nguyên liệu luôn là điều kiện tiên quyết trước khi bếp trưởng chế biến, để làm nên hương vị thơm ngon của món ăn, và đó cũng là triết lý ẩm thực mà GU lựa chọn. Để giữ gìn được hương vị nguyên bản của từng nguyên liệu, GU đã nghiên cứu nhiều phương thức chế biến và lựa chọn công thức tối ưu nhất.

Theo quy trình phục vụ của một Nhà hàng Âu, các món ăn được phục vụ từ khai vị, món chính đến tráng miệng, và một bữa tiệc trọn vẹn sẽ đưa thực khách vào giai điệu hòa hợp của hương thơm, vị ngon, cấu trúc món ăn, mà vẫn nhận ra sự hiện diện của từng nguyên liệu tươi mới rõ nét.

Bò steak hảo hạng từ những nguyên liệu cao cấp nhất:

GU tuyển chọn nguyên liệu bò chất lượng tuyệt hảo nhất, bò ăn ngũ cốc, chăn thả trong môi trường tự nhiên với điều kiện tối ưu, thịt được bảo quản trong thiết bị Dry-ager hiện đại đem lại những miếng thịt mềm, ngọt và thơm nhất. Bếp trưởng người Pháp giàu kinh nghiệm với phong cách ẩm thực sáng tạo sẽ đem đến cho các tín đồ ẩm thực một trải nghiệm steak vô cùng ấn tượng.

Nhà Hàng Fine Dining Tại Hà Nội: Khám Phá Thế Giới Ẩm Thực Cao Cấp Tại GU Bistronomy
Bò Steak hảo hạng tại nhà hàng fine dining

Hải sản cao cấp, chất lượng tuyệt hảo tại nhà hàng fine dining:

Tháp hải sản với những loại hải sản nhập khẩu tuyển chọn là một trong những điểm nhấn ấn tượng đối với các tín đồ hải sản khi đến trải nghiệm tại Nhà hàng âu GU.

Thực khách sẽ có cơ hội “tasting” hương vị của biển khơi với các loại hải sản tươi ngon, ngọt được bài trí vô cùng bắt mắt.

Quảng cáo
Nhà Hàng Fine Dining Tại Hà Nội: Khám Phá Thế Giới Ẩm Thực Cao Cấp Tại GU Bistronomy
Tháp hải sản tại nhà hàng GU Bistronomy

Ngoài tháp hải sản lạnh, các món ăn sáng tạo từ hải sản như Sò điệp Hokkaido chế biến theo phong cách Rossini Pháp hay Cá hồi kiểu Pháp ăn kèm sốt terriyaki hứa hẹn đem đến cho thực khách những trải nghiệm đầy bất ngờ.

Nhà Hàng Âu Tại Hà Nội Sở Hữu Danh Mục Rượu Vang Ấn Tượng Nhất

Không thể không kể đến danh mục rượu vang được tuyển chọn bằng tâm huyết và đam mê của các Sommelier (chuyên gia rượu vang) dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi. GU Bistronomy sở hữu danh mục rượu vang ấn tượng với hơn 1000 chai vang đến từ các nhà làm vang, Champagne danh giá nhất thế giới. Không thể không kể đến danh mục rượu vang được tuyển chọn bằng tâm huyết và đam mê của các Sommelier (chuyên gia rượu vang) dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi.

GU Bistronomy sở hữu danh mục rượu vang ấn tượng với hơn 1000 chai vang đến từ các nhà làm vang, Champagne danh giá nhất thế giới.

Nhà Hàng Fine Dining Tại Hà Nội: Khám Phá Thế Giới Ẩm Thực Cao Cấp Tại GU Bistronomy
Nhà hàng Fine Dining ở Hà Nội sở hữu danh mục rượu vang ấn tượng.

Mỗi chai vang là một câu chuyện thú vị về lịch sử, thổ nhưỡng, vẻ đẹp thiên nhiên, đôi tay tài hoa của những nhà làm vang chân chính.

Thưởng thức vang tại GU, thực khách sẽ được dạo bước qua những ngọn đồi hùng vĩ của Tuscany, Ý hay những ngôi làng cổ kính với những Château huyền thoại của Bordeaux, những thửa ruộng đắt giá, cùng những domaine lâu đời, giàu giá trị truyền thống của Burgundy… và cảm nhận những làn gió mới đầy sức sống từ New Zealand, Napa Valley…

Danh mục Champagne cũng được chọc lựa kỹ lưỡng từ những thương hiệu Champagne đáng ngưỡng mộ nhất toàn cầu: Charles Heidsieck với chất vị đầy cá tính, Billecart Salmon thanh lịch, quyến rũ, Rare Millésime quý phái, sang trọng hay Piper Heidsieck trẻ trung, sôi động.

Mỗi dòng Champagne đều là chất vị quý giá của thời gian, thiên nhiên, con người, là một phần của di sản Champagne quý báu.

Nhiều Phòng Riêng Sang Trọng và Ấm Cúng

Nhà Hàng Fine Dining Tại Hà Nội: Khám Phá Thế Giới Ẩm Thực Cao Cấp Tại GU Bistronomy
Phòng VIP sang trọng, ấm cúng phong cách nhà hàng âu, đem lại cảm giác gần gũi cho thực khách

Nếu bạn muốn tìm một không gian riêng tư, kín đáo hơn cho 2 người, GU có các phòng VIP sang trọng, ấm cúng phong cách nhà hàng âu, đem lại cảm giác gần gũi và thân mật hơn.

Bạn có thể trao đổi với Quản lý nhà hàng để trang hoàng cho phòng ăn thêm lung linh, sắc màu, phù hợp với thông điệp bạn muốn truyền tải đến một nửa quan trọng.

Sự Hài Lòng Từ Thái Độ Phục Vụ Chuyên Nghiệp & Uy Tín

Tại GU Bistronomy, chúng tôi hiểu rằng trải nghiệm ẩm thực thực sự hoàn hảo phụ thuộc không chỉ vào hương vị mà còn vào thái độ phục vụ. Với kiến thức sâu sắc về rượu vang, ẩm thực tích lũy từ nhiều năm làm việc cho các khách sạn 5 sao và nhà hàng Fine Dining trong nước và quốc tế, GU Bistronomy tự hào là môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên sở hữu khả năng tư vấn những kiến thức hữu ích về rượu vang và ẩm thực lẫn tố chất khéo léo trong việc nắm bắt và thấu hiểu tâm lý khách hàng, cam kết đem đến những trải nghiệm gặp mặt, dùng bữa tiện nghi và khó quên nhất trong lòng mỗi thực khách.

Nhà Hàng Fine Dining Tại Hà Nội: Khám Phá Thế Giới Ẩm Thực Cao Cấp Tại GU Bistronomy

Như một tuyệt tác đến từ lòng say mê ẩm thực mãnh liệt, GU Bistronomy xứng danh “viên ngọc quý” cất giấu trong nó những câu chuyện thú vị về vẻ đẹp tinh túy của Nhà hàng đồ âu Hà Nội, cội nguồn nguyên thủy của rượu vang và là chốn ăn chơi sành điệu dành cho những ai thực sự có Gu lẫn đam mê chinh phục lối sống có Gu trên khắp Việt Nam cùng thế giới.

Hình ảnh nhà hàng fine dining tại Hà Nội

Nhà Hàng Fine Dining Tại Hà Nội: Khám Phá Thế Giới Ẩm Thực Cao Cấp Tại GU Bistronomy phu-bep-400x259.jpg sukien-1-1-400x270.jpg
gallery5-1-400x600.jpg chuyen-ve-gu-400x500.jpg gallery4-1-400x600.jpg
ham-ruou-1-400x230.jpg Nhà Hàng Fine Dining Tại Hà Nội: Khám Phá Thế Giới Ẩm Thực Cao Cấp Tại GU Bistronomy
Nhà Hàng Fine Dining Tại Hà Nội: Khám Phá Thế Giới Ẩm Thực Cao Cấp Tại GU Bistronomy Nhà Hàng Fine Dining Tại Hà Nội: Khám Phá Thế Giới Ẩm Thực Cao Cấp Tại GU Bistronomy

 

Theo gubistronomy.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm