Nhà nghỉ trên vách đá cheo leo không dành cho người yếu tim

Nhà nghỉ trên vách đá cheo leo không dành cho người yếu tim
Một hãng du lịch mạo hiểm ở Peru đã sáng chế ra dãy nhà nghỉ hình con nhộng treo trên vách đá dựng đứng có view nhìn xuống thung lũng Sacred hùng vĩ. Để tiếp cận, du khách phải leo trên vách núi dựng đứng cao 400 mét hoặc di chuyển bằng đường zipline.

Điều hành những căn phòng kính này là khách sạn ngàn sao (theo nghĩa đen) Skylodge Adventures Suites, thuộc công ty Natura Vive. Theo quản lý Natalia Rodriguez, ý tưởng của khách sạn này là để mang đến cho du khách “một trải nghiệm độc đáo có thể kết nối họ với thiên nhiên và giúp họ nhận ra sang trọng thật sự là như thế nào”.

Nhà nghỉ trên vách đá cheo leo không dành cho người yếu tim Những căn phòng kính “lửng lơ” trên độ cao hàng trăm mét (Ảnh: Economic).

Khu vực mà Natura Vive Skylodge đầu tư du lịch mạo hiểm là một vách đá dựng thẳng đứng ở Thung lũng Linh Thiêng (Sacred Valley), nằm ở vùng Cusco của Peru, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp là một dòng sông uốn lượn và thung lũng xanh mượt phía dưới.

Thung lũng Linh Thiêng có tên gốc là Urubamba

  • Tọa lạc tại dãy Andes, khu Cusco của Peru.
  • Vào năm 2003, lượng khách du lịch tới đây là trên 1,2 triệu, 2/3 số đó là người nước ngoài.
  • Khu vực thu hút khách du lịch nhất tại đây là Machu Picchu, tàn tích cổ của người Inca, nằm trên độ cao 2.430 mét. Thung lũng này còn nổi tiếng với nhiều di tích cổ và là một địa điểm có ý nghĩa quan trọng về tâm linh và văn hóa với người Inca.
  • Nằm tại Nam bán cầu với nền khí hậu thung lũng, nhiệt độ tại đây mát mẻ quanh năm, dao động từ khoảng 12 độ C vào tháng 7 tới 15 độ C vào tháng 11.

Du khách chỉ có thể đến được các phòng nghỉ bằng cách leo núi kết hợp đi bộ đường dài và đi thang dây lơ lửng giữa những vách đá cheo leo ở lưng chừng trời. Khi quay trở xuống núi, du khách lại được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu mới bằng cách sử dụng sáu chiếc dây zip bảo hiểm được gắn vào những dây cáp treo.

Nhà nghỉ trên vách đá cheo leo không dành cho người yếu tim-2 Vô số điều thú vị để du khách ngắm nhìn xung quanh khu vực, trong đó điểm thu hút lớn nhất là Machu Picchu, sau khi đã đạt độ cao 400 mét băng qua một hẻm núi với được cắm các chốt an toàn vào núi đá. Nhà nghỉ trên vách đá cheo leo không dành cho người yếu tim-3 Du khách phải trải qua một hành trình đi bộ kết hợp leo thang dây trên đường tới nhà nghỉ.
Quảng cáo
Nhà nghỉ trên vách đá cheo leo không dành cho người yếu tim-4 Hệ thống thang dây được gắn vào vách núi trên đường đến khu nhà nghỉ treo.

Skylodge Adventures Suites gồm 3 căn phòng kính rộng 18 mét vuông với sức chứa tối đa 8 người một căn, mỗi chiếc đều được trang bị 4 giường ngủ ấm áp. Bên cạnh đó là hệ thống chiếu sáng bằng đèn điện năng lượng mặt trời và một phòng tắm riêng tư có vòm kính.

Giá vé cho một người tham khảo trên trang web của Skylodge là khoảng 10 triệu VNĐ cho một đêm với via ferrata – hệ thống leo núi được thiết kế đặc biệt an toàn và trượt zipline, đi kèm với chi phí di chuyển từ khách sạn của bạn, hướng dẫn viên, thiết bị leo núi, đồ ăn nhẹ và một bữa tối cùng điểm tâm sáng (có cả một chai rượu vang đảm bảo cho một không gian ấm cúng, vui vẻ).

Nhà nghỉ trên vách đá cheo leo không dành cho người yếu tim-5 Nếu bạn không sợ độ cao, chỗ ở mạo hiểm này có thể sẽ là một đêm ngon giấc nhất mà bạn từng có. Nhà nghỉ trên vách đá cheo leo không dành cho người yếu tim-6 Những vị khách đã được “nếm trải” gọi kỳ nghỉ của họ tại đây là một cuộc phiêu lưu độc đáo, khi được ngủ dưới bầu trời đêm giữa lưng chừng trời. Nhà nghỉ trên vách đá cheo leo không dành cho người yếu tim-7 Khoang ăn uống của “khách sạn” mang đến trải nghiệm ẩm thực phong cách Peru với những khung hình vô cùng đặc biệt Nhà nghỉ trên vách đá cheo leo không dành cho người yếu tim-8 Quang cảnh các nhà nghỉ treo hình con nhộng treo trên vách đá thiêng ở vùng Cusco. Nhà nghỉ trên vách đá cheo leo không dành cho người yếu tim-9 Du khách trải nghiệm kể lại rằng được qua đêm ở nhà nghỉ treo sẽ thấy các vì sao và mặt trăng có vẻ ở rất gần nhau, tạo ra một không gian khó quên.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm