Nhà sản xuất ô tô McLaren tiết lộ siêu xe Solus GT một chỗ ngồi

Nhà sản xuất ô tô McLaren tiết lộ siêu xe Solus GT một chỗ ngồi
Nhà sản xuất ô tô McLaren đã đưa khái niệm ảo ‘Gran Turismo’ thành hiện thực.

Nhà sản xuất ô tô McLaren mới đây đã công bố Solus GT hoàn toàn mới, siêu xe một buồng lái được sinh ra trong thế giới đua xe ảo nay đã trở thành hiện thực. Với mức giá dưới 3 triệu USD và giới hạn duy nhất 25 chiếc, McLaren Solus GT được thiết kế cho đường đua - “tự hào đến gần nhất với trải nghiệm và cảm giác lái một chiếc xe Công thức 1 mà bạn có thể nhận được”.

nhà sản xuất ô tô McLaren

Là một phần của dự án McLaren Vision Gran Turismo, siêu xe cấp tiến xuất hiện với mái che kiểu máy bay, vòng cuộn mang dáng dấp vầng hào quang và một buồng lái kín được đi vào thông qua một vòm kính trượt ấn tượng. 

Quảng cáo

McLaren

Được làm bằng sợi carbon nguyên khối cứng cáp, mỗi chiếc McLaren Solus GT có trọng lượng chưa đến 1.000kg và động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên tạo ra 828 BHP và 1.200 kg lực xuống, chạy từ 0 đến 60 dặm / giờ trong 2,5 giây. 

McLaren

Bước vào bên trong nội thất, McLaren Solus GT được bao quanh bởi kính chắn gió cong 180 độ và được chào đón bằng vô-lăng lấy cảm hứng từ công thức 1. Mỗi chiếc ghế đua đặc biệt được chế tạo riêng kiểu dáng cơ thể phù hợp với từng chủ nhân. 

McLaren

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm