Thúy Ngân là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của màn ảnh Việt. Hóa thân vào vai Triệu, Thúy Ngân khoác lên mình vẻ đẹp mạnh mẽ, đậm chất nữ quyền cùng nhan sắc “vạn người mê”. 

Nhan sắc của Thúy Ngân bùng nổ trong ngày ra mắt phim điện ảnh
Thúy Ngân sở hữu nhan sắc ngọt ngào “10 điểm không có nhưng”

Thúy Ngân cân trọn visual phát sáng, xuất hiện tại buổi ra mắt phim khiến mọi người xuýt xoa

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim điện ảnh Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu, Thúy Ngân là tâm điểm của sự kiện với nhan sắc lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn. Nữ diễn viên khoe sắc và tỏa sáng với vẻ đẹp không tỳ vết. Thúy Ngân tinh tế lựa chọn cho mình một lối trang điểm và mái tóc uốn xoăn ngọt ngào, kết hợp bộ đầm lấp lánh khoe lưng gợi cảm, tất cả tạo nên màn bùng nổ visual giữa sự kiện.

Thúy Ngân sở hữu nhan sắc ngọt ngào “10 điểm không có nhưng”
Thúy Ngân sở hữu nhan sắc ngọt ngào “10 điểm không có nhưng”
Thúy Ngân sở hữu nhan sắc ngọt ngào “10 điểm không có nhưng”
Thúy Ngân diện đầm  khoét lưng khoe trọn nhan sắc đỉnh cao

Đặc biệt qua cam thường, vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào của nữ diễn viên càng được tôn lên gấp bội tựa minh tinh màn bạc. Đây không phải lần đầu, Thúy Ngân nổi bật giữa thảm đỏ, trước đó nữ diễn viên đã không ít lần gây chú ý khi liên tục khoe nhan sắc “phát sáng” tại các sự kiện cô tham dự.

Thúy Ngân diện đầm  khoét lưng khoe trọn nhan sắc đỉnh cao
Cân trọn visual phát sáng
Thúy Ngân sở hữu nhan sắc vạn người mê trong ngày ra mắt phim điện ảnh “chào sân” - Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu.  Thúy Ngân là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của màn ảnh Việt. Hóa thân vào vai Triệu, Thúy Ngân khoác lên mình vẻ đẹp mạnh mẽ, đậm chất nữ quyền cùng nhan sắc “vạn người mê”.
Thúy Ngân cùng dàn cast Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu

Trong vai diễn Triệu trong Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu “chào sân” điện ảnh, Thúy Ngân mang đến bảng màu diễn xuất khác biệt, vừa mạnh mẽ, trượng nghĩa lại vừa sâu sắc nhưng đôi khi pha chút “miếng” hài thú vị. Dù chỉ mới vừa ra mắt, nhân vật của Thúy Ngân đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả, giới chuyên môn cùng đơn vị báo chí truyền thông. 

Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu ra mắt vào ngày 29/12/2023 trên hệ thống rạp toàn quốc.

Thúy Ngân đánh nhau xuyên đêm trong suốt 4 ngày, mạo hiểm nhảy từ độ cao 100m xuống nước trong màn chào sân phim điện ảnh