Nhiều thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các BST ủng hộ Pride Month - P1

Năm nay, cuộc đua Pride Month càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn đến từ các ngành hàng khác nhau như Adidas, Nike (thể thao); Apple (công nghệ); Lego, Uno (trò chơi)...

Tháng 6 hằng năm là thời điểm những thương hiệu lớn cho ra mắt các chiến dịch và BST dành riêng cho cộng đồng LGBTQIA+. Bên cạnh việc thể hiện sự ủng hộ và tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của các bản sắc giới tính, một phần doanh thu từ các bộ sưu tập còn góp phần xây dựng các quỹ từ thiện hướng đến cộng đồng LGBTQIA+. Đây được xem là dịp đặc biệt để các thương hiệu thể hiện sự ủng hộ đến một bộ phận không nhỏ những khách hàng của mình. Trong Pride Month – Tháng Tự Hào LGBT năm nay, các nhãn hàng đem đến đem đến cộng đồng những BST với thiết kế cởi mở chan hòa đồng thời chứa đựng thông điệp về giá trị nội tại sâu sắc.

1. adidas

Tiếp nối sự thành công của chiến dịch Love Unites những mùa trước, adidas tiếp tục tung ra hơn 30 sản phẩm nhằm tôn vinh tình yêu và sự gắn kết giữa người với người. Trong bộ sưu tập năm nay, thương hiệu đã khéo léo thiết kế lại những gam màu trong lá cờ lục sắc theo trường phái nghệ thuật trừu tượng để tạo nên những trang phục thể thao năng động và bắt mắt.

adidas ủng hộ Pride Month Chiến dịch 'Love Unites' năm nay sẽ thu hút sự chú ý của các đối tác adidas, những thành viên tích cực và những người ủng hộ cộng đồng LGBTQ +, một tập thể các vận động viên và nghệ sĩ đã đạt được những bước tiến đáng kinh ngạc với tư cách là những nhà vô địch của sự hòa nhập.

Với các sản phẩm đa dạng về phong cách và trang phục biểu diễn, bộ sưu tập mở rộng hướng đến tính thẩm mỹ thị giác 'Do It Yourself' (Tự làm) sinh ra từ cộng đồng LGBTQ +, những người đã tìm cách tạo không gian riêng để thể hiện bản thân. Tính thẩm mỹ 'DIY' này là thứ truyền cảm hứng cho các hình học linh hoạt cũng như đồ họa phân lớp và biểu cảm được thấy trong bộ sưu tập, bao gồm các đường màu Pride đặc biệt của bóng cổ điển như Nizza, Forum, UltraBoost 5.0 DNA và AdiZero Pro V1 cũng như đường màu sắc -có nhiều trang phục từ mũ xô và áo liền quần đến áo lót thể thao, quần đùi và áo sơ mi.

2. Michael Kors

Để kỉ niệm Pride Month, Michael Kors đã cho ra mắt BST Pride 2021 Capsule gồm các thiết kế quần áo, giày dép và phụ kiện trang sức được trang trí với họa tiết cầu vồng đặc trưng của cộng đồng LGBT. Ở BST này, Michael Kors mang đến tinh thần thể thao phóng khoáng và khuyến khích mọi người giải phóng cái tôi cá nhân để cùng nhau tự hào về vẻ đẹp của chính mình.

MICHAEL KORS PRIDE 2021 CAPSULE – #MKPRIDE Michael Kors Pride 2021 Capsule – #MKPRIDE

Bên cạnh đó, toàn bộ doanh thu từ thiết kế áo thun phiên bản đặc biệt với họa tiết miếng vá hình trái tim trong sắc cầu vồng sẽ được quyên góp cho tổ chức OutRight Action International – một tổ chức phi chính phủ về bảo vệ nhân quyền của cộng đồng LGBTIQIA+.

3. Apple x Nike

Màn kết hợp ấn tượng giữa hai ông lớn về thể thao và công nghệ đã cho ra những sản phẩm đồng hồ cực đáng mong đợi cho cộng đồng fan của thương hiệu. Cụ thể, mỗi hãng đã ra mắt thiết kế đồng hồ hoàn toàn khác nhau là Apple Watch Pride Edition và Nike Sport Loop Pride Edition để hưởng ứng tháng Tự hào. Thiết kế của Apple Watch theo phong cách dệt độc đáo, là sự pha trộn giữa màu cầu vồng nguyên bản và những gam màu mới từ các lá cờ Pride. Giao diện mới này của Apple Watch nhằm “thể hiện sự đa dạng trong cộng đồng LGBT và bề dày lịch sử đấu tranh của họ qua nhiều thế hệ.”

Apple Braided Solo Loop là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại hòa quyện với vẻ đẹp thời trang tinh tế. Apple Braided Solo Loop là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại hòa quyện với vẻ đẹp thời trang tinh tế.

Tim Cook, Giám đốc điều hành của Apple cho biết: “Apple là thương hiệu ủng hộ quyền bình đẳng cho cộng đồng LGBT trên nhiều phương diện. Do đó, chúng tôi luôn muốn mang đến người dùng nhiều cơ hội để kỷ niệm và tôn vinh sự kiện lịch sửa này trong tháng Tự hào.”

Về phía Nike, hãng cũng đã giới thiệu Nike Sport Loop phiên bản Pride với 6 màu của cầu vồng. Dây đồng hồ sử dụng sợi phản quang để cải thiện khả năng hiển thị vào ban đêm. Ngoài ra, dây đeo cũng có thể điều chỉnh linh hoạt và được ghép nối với mặt đồng hồ Nike phù hợp.

APPLE – NIKE: THE PRIDE EDITION Phiên bản Apple Watch Braided Solo Loop đã có mặt tại website và cửa hàng, với mức giá bán $99. Trong khi đó, phiên bản kết hợp cùng Nike Sport Loop có giá $49.
Quảng cáo

4. Calvin Klein

Tiếp nối #proudinmycalvins – chiến dịch nhằm tôn vinh sự đa dạng màu sắc của mỗi cá nhân, Calvin Klein tiếp tục cho ra mắt BST hướng đến cộng đồng LGBTQIA+. Góp mặt trong chiến dịch năm 2021 của Calvin Klein có DJ Honey Dijon, nhạc sĩ Arca, ca – nhạc sĩ King Princess, diễn viên Omar Ayuso và những cái tên nổi tiếng có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng giới tính thứ 3.

CALVIN KLEIN – #PROUDINMYCALVINS Không dừng lại ở một chiến dịch quảng bá sản phẩm, “nhà mốt” hàng đầu tại Mỹ - Calvin Klein đã tiến thêm một bước trong hành trình ủng hộ cộng đồng LGBT và theo đuổi những câu chuyện tự hào qua hashtag #prideinmycalvins.

Những sản phẩm mang phong cách tối giản của Calvin Klein từ quần jeans, áo thun cơ bản đến nội y sẽ đều có mặt trong BST này. Các thiết kế đều mang “hơi thở” của tinh thần thể thao khỏe khoắn, năng động. Điểm đặc trưng của BST này là hiệu ứng loang màu cầu vồng tinh tế, độc đáo trên các hình in và phần cạp chun của trang phục.

CALVIN KLEIN – #PROUDINMYCALVINS Calvin Klein và chiến dịch ủng hộ Pride Month.

Bên cạnh đó, Calvin Klein cũng tiếp tục đồng hành cùng nhiều tổ chức LGBT lớn: ILGA World, Quỹ Giáo dục & Bảo vệ pháp lý cho Người chuyển giới, Bảo tàng & Đài tưởng niệm Pulse Quốc gia và mới đây là The Trevor Project - Trung tâm ngăn chặn tự tử và quản lý khủng hoảng dành cho giới trẻ LGBT.

5. Converse

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện của 5 người đại diện thương hiệu thuộc cộng đồng LGBT: Caleb, Rocio, Xandro, Tereza, Ty, Converse đã tạo nên bộ sưu tập Tự hào với thông điệp khám phá quá trình định hình bản thân.

CONVERSE – FIND YOUR PRIDE Nhằm tôn vinh hành trình tìm kiếm niềm vui và sự tự do để được là chính mình của mỗi cá nhân, Converse cho ra mắt BST Pride lần thứ 6 với các thiết kế quen thuộc của hãng.

Bộ sưu tập bao gồm Chuck 70, Chuck Taylor được thiết kế mới và Run Star Hike lần đầu ra mắt. Bên cạnh những màu sắc rực rỡ đã gắn liền với cộng đồng LGBT, thương hiệu cũng khéo léo kết hợp những hình ảnh nhẹ nhàng như bông hoa, dòng suối,... cùng những khối hình gai góc như đồi núi, ngôi sao trong các mẫu giày của mình. Các thiết kế này nhằm thể hiện rõ hơn hành trình định hình bản thân đầy thử thách nhưng mang đến những thành quả ngọt ngào của cộng đồng LGBT.

Đặc biệt, tất cả đế giày trong phiên bản Pride đều được phủ màu sắc cầu vồng đầy tinh xảo. Đặc biệt, tất cả đế giày trong phiên bản Pride đều được phủ màu sắc cầu vồng đầy tinh xảo.

6. Coach

Thương hiệu Coach cũng góp mặt kỉ niệm Pride Month – Tháng Tự Hào LGBT với một chiến dịch thời trang mang thông điệp về tầm quan trọng của sự gắn kết chặt chẽ giữa mỗi cá nhân để tạo nên sức mạnh cộng đồng. Đi kèm với chiến dịch là BST thời trang bao gồm áo thun và phụ kiện thiết kế tinh giản, có họa tiết chính là logo in màu sắc cầu vồng bắt mắt.

Coach và tháng tự hào LGBT Coach đã giới thiệu “Niềm tự hào là nơi bạn tìm thấy”, một chiến dịch nhấn mạnh niềm tự hào như một trạng thái của tâm trí và tầm quan trọng của việc tìm kiếm cộng đồng, bất kể bạn ở đâu hay bạn đang ăn mừng như thế nào.

Thương hiệu Coach sẽ trích một phần lợi nhuận từ doanh thu để đóng góp cho các quỹ hỗ trợ và phát triển cộng đồng LGBTQIA+ như viện Hetrick-Martin, trung tâm Centerlink và quỹ Point Foundation. Tất cả các khoản đóng góp là một phần của sáng kiến Dream It Real nhằm giúp đỡ việc kết nối những người trẻ tuổi với các cộng đồng hỗ trợ. Bên cạnh đó, cộng đồng giới tính thứ 3 sẽ là chủ đề tập tiếp theo trong chuỗi series Coach Conversations (nói về văn hoá và cộng đồng) với sự tham gia của Bob the Drag Queen, Jack Mizrahi và TS Madison.

Chiến dịch này cũng giới thiệu bộ sưu tập túi xách, áo phông và giày dép Coach Pride của nhà mốt có họa tiết Coach Signature mang tính biểu tượng trong phối màu cầu vồng. Chiến dịch này cũng giới thiệu bộ sưu tập túi xách, áo phông và giày dép Coach Pride của nhà mốt có họa tiết Coach Signature mang tính biểu tượng trong phối màu cầu vồng.

(Còn tiếp)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm