Nhờ màn biểu diễn của rapper 19 tuổi, Thái Lan đề cử xôi xoài vào danh sách di sản UNESCO

Nhờ màn biểu diễn của rapper 19 tuổi, Thái Lan đề cử xôi xoài vào danh sách di sản UNESCO
Nhờ một màn biểu diễn của nữ rapper trẻ tuổi Milli trên sân khấu lễ hội Coachella, mà món ăn tráng miệng này được chú ý hơn bao hết.

Xôi xoài, một món tráng miệng phổ biến và nổi tiếng nhất của Thái Lan, đã chứng kiến ​​sự gia tăng trong xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội sau buổi biểu diễn của nữ rapper Milli tại lễ hội Coachella vào cuối tuần trước.

Nữ rapper Gen Z Milli đã lên sân khấu biểu diễn vào hôm 16/4 trong khuôn khổ chương trình “Head in the Clouds Forever” tại lễ hội âm nhạc Coachella, Hoa Kỳ.

Quảng cáo

Diện một bộ trang phục màu đỏ nổi bật, nữ rapper 19 tuổi thể hiện các bản hit “Mirror Mirror” và “Sud Pang”, và khép lại màn biểu diễn của mình bằng cách tự hào mang ra một bát xôi xoài và hét lớn “Ai muốn ăn xoài và gạo dẻo nào?” Sau đó thưởng thức món tráng miện yêu thích ngay trên sân khấu.

xôi xoài

Sau màn trình diễn đầy thú vị này của Mili, Cục Xúc tiến Văn hóa Thái Lan chia sẻ rằng họ sẽ đề cử món ăn này vào danh sách Di sản Văn hóa Phi vật thể của UNESCO. Theo báo cáo, doanh số bán xôi xoài cũng đã gia tăng kể từ sân khấu của Milli vào cuối tuần trước. Một chủ cửa hàng xôi xoài nói với PBS Thái Lan rằng “có quá nhiều đơn đặt hàng cho xôi xoài nên cô ấy đến mức cô ấy còn chẳng thể kịp gọt, và giờ đây cô phải gọt tới phải gọt tới khoảng 4 thùng xoài mỗi ngày”. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm