Nhóm nhạc nữ Kpop aespa ra mắt NFT cùng nhà đấu giá Sotheby’s

Nhóm nhạc nữ Kpop aespa ra mắt NFT cùng nhà đấu giá Sotheby’s
aespa, nhóm nhạc K-pop “lai ảo” do SM Entertainment thành lập, đã hợp tác với Sotheby’s để tung ra bộ sưu tập NFT có tên “æ Girls”.

Trong dự án aespa ra mắt NFT lần này, bộ tứ đã hợp tác với nhà nghệ thuật NFT Blake Kathryn, đánh dấu “cái bắt tay” lần đầu tiên thuộc thể loại này. 

Bộ sưu tập bao gồm ba phần chính, bao gồm “MY Pass” - một chìa khóa truy cập cho bất kỳ người hâm mộ hoặc nhà sưu tập nào. Những người mua có thể nhận được NFT miễn phí từ bộ sưu tập gồm 16 mảnh khác nhau do các thành viên của nhóm là NINGNING, GISELLE, KARINA và WINTER thiết kế. 

Quảng cáo

aespa ra mắt NFT

æ Girls” cũng sẽ có “Altars”, một loạt 32 tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số phiên bản giới hạn đặc biệt. NFT được xây dựng dựa trên tính thẩm mỹ “KWANGYA” đặc trưng của aespa cùng với metaverse của nhóm. Bộ sưu tập cuối cùng được hoàn chỉnh với “Dreamspace”, tác phẩm nghệ thuật độc quyền cung cấp trải nghiệm đầy đủ cho người hâm mộ với video của bộ tứ và Blake Kathryn, bên cạnh một cuộc gặp gỡ và chào hỏi trực tuyến cùng buổi giao lưu tại concert của aespa ở Seoul.

aespa ra mắt NFT

Bộ sưu tập aespa NFT sẽ có sẵn trên Sotheby’s Metaverse cho đến ngày 21/10. Ngoài buổi ra mắt, Sotheby’s đã tổ chức một cuộc triển lãm cho tất cả các tác phẩm kỹ thuật số tại Hồng Kông vào đầu tháng này, tiếp theo là một cuộc triển lãm ở New York cho đến ngày 20/10.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm