Những biểu tượng phong cách sống và chiều sâu cá tính

Khi nói đến ngành hàng xa xỉ, chúng ta thường nghĩ đến những chiếc xe sang mang giá trị trường tồn, những cỗ máy đo thời gian đỉnh cao, hay những món trang sức duy mỹ được tác tạo nên từ bí truyền của các nghệ nhân lưu giữ qua hàng thế kỷ. Và bất chấp mọi thăng trầm thời cuộc, tất cả dường như đều giao thoa ở giá trị di sản và chiều sâu cá tính.

Những tượng đài của ngành xa xỉ

Trong thế giới của những biểu tượng phong cách sống, không thể không nhắc đến Chanel – thương hiệu gắn với mẫu váy đen nhỏ (Little Black Dress), túi xách Chanel 2.55, hay dòng nước hoa số 5 trứ danh. Và khi tinh thần của chai nước hoa nổi tiếng N.5 được diễn giải trong hình hài một chiếc vòng cổ tuyệt đẹp, ranh giới giữa thời trang và trang sức dường như đã bị xoá nhoà.

Tạo tác duy mỹ mang vẻ quyến rũ này sẽ mãi mãi là một phần di sản của trang sức cao cấp Chanel và là biểu tượng của sự gắn kết giữa Place Vendôme với tuyệt phẩm nước hoa N°5 huyền thoại. Tại giải thưởng Best of the Best 2023 diễn ra vừa qua, bộ sưu tập trang sức N0.5 của Chanel một lần nữa tôn vinh dòng nước hoa nổi tiếng vốn ngự trị ngai vàng của thế giới mùi hương suốt 100 năm qua.

Những biểu tượng xa xỉ hòa quyện giữa sự sang trọng và táo bạo
Chiếc vòng cổ khảm kim cương trong hình dáng của chai nước hoa với điểm nhấn là viên kim cương hình bát giác độc đáo nặng 55,55 carat.

Ulysse Nardin – thương hiệu đồng hồ danh tiếng Thuỵ Sĩ gắn liền với hình ảnh chiếc mỏ neo huyền thoại như một bảo chứng cho chất lượng thượng thừa suốt gần 200 năm qua. Trong từng chi tiết của mỗi dòng đồng hồ – từ BST đồng hồ thể thao Diver sở hữu vành Bezel xoay một chiều và khả năng chống thấm nước cao dành cho các tín đồ lặn biển; dòng Classic mang vẻ đẹp quyến rũ cùng những chức năng phức tạp đặc biệt; BST Executive sở hữu đường nét đương đại; cho đến BST Freak mang phong cách táo bạo – đều thấm đẫm giá trị di sản, bí truyền chế tác đỉnh cao cùng tinh thần tiên phong sáng tạo không ngừng nghỉ. Freak ONE - chiếc đồng hồ vừa được vinh danh tại giải thưởng Best of the Best Awards 2023 do Robb Report Việt Nam tổ chức - xứng đáng được gọi là kỳ quan công nghệ của Ulysse Nardin: không núm vặn, không mặt số và không kim chỉ giờ.

Những biểu tượng xa xỉ hòa quyện giữa sự sang trọng và táo bạo
Ulysse Nardin Freak ONE - chiếc đồng hồ không núm vặn, không mặt số và không có kim chỉ giờ.

Với các tín đồ tốc độ, Ferrari luôn là một tên tuổi với sức hút bất tận. Những siêu xe với bộ cánh đỏ rực của thương hiệu "ngựa chồm" đến từ nước Ý luôn là nguồn cảm hứng bất tận trên mọi cung đường. Các mẫu xe Ferrari không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ trên các con phố, mà còn khuynh đảo cả những giải đua hàng đầu thế giới.

Những biểu tượng xa xỉ hòa quyện giữa sự sang trọng và táo bạo
Purosangue - siêu ngựa thuần chủng của Ferrari.

Tại Best of the Best 2023, Ferrari giành chiến thắng trong hạng mục "Best Super SUV of the Year" với chiếc Purosangue - mẫu xe 4 cửa, 4 chỗ đầu tiên của mình. Sự tiện nghi và xa xỉ tột đỉnh được "bày biện" trên một cỗ xe trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên mạnh 715 mã lực, tăng tốc từ 0 - 100km/giờ chỉ trong 3,3 giây.

Quảng cáo

Johnnie Walker Blue Label – biểu tượng phong cách sống đương đại với chiều sâu cá tính

Để tôn vinh những giá trị di sản và chiều sâu cá tính của những thương hiệu xuất sắc trong ngành xa xỉ, Johnnie Walker Blue Label – dòng thức uống kế thừa di sản 200 năm của thương hiệu trứ danh xứ Scotland – tiếp tục đồng hành cùng Robb Report Việt Nam trong mùa giải 2023. Tại sự kiện trao giải lần này, đông đảo quan khách không chỉ chứng kiến phút giây thăng hoa của các quán quân, mà còn có cơ hội tận hưởng và khám phá chiều sâu cá tính trong chất vị tinh tuý trứ danh của Scotch Whisky..

Câu chuyện về Johnnie Walker Blue Label bắt đầu bằng việc lựa chọn thủ công các loại whisky từ các nhà máy chưng cất khắp đất nước, bao gồm các thùng whisky từ các nhà máy chưng cất đã đóng cửa từ lâu, mỗi loại đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và hương vị. Sự kết hợp từ các loại whisky trưởng thành, lâu năm với độ mịn và hương vị đậm đà cùng những whisky trẻ hơn là một phần bí quyết tạo nên chiều sâu và hương vị cho thức uống này.

Những biểu tượng xa xỉ hòa quyện giữa sự sang trọng và táo bạo
Sự kiện Robb Report Best of the Best 2024 với sự đồng hành của Blue Label

Mỗi tuyệt tác của Johnnie Walker Blue Label là một bản giao hưởng của mùi vị và hương vị. Tầng hương đầu tiên với mùi thơm của gia vị sánh cùng vani và mật ong làm nền dẫn dắt thực khách bước vào mê cung của hương caramel, quả phỉ, sô cô la đen trước khi khúc hoan ca sảng khoái được kết lại bằng mùi khói ấm áp và tiêu cay vấn vương nơi vòm họng.

Tất nhiên, chỉ những thùng tốt nhất trong số những thùng tốt nhất mới tạo ra được chiều sâu trong kết cấu và hương vị. Trên thực tế, chỉ một trong số 10.000 thùng được coi là đủ phẩm vị để tạo nên hương vị tinh túy đặc trưng cho thức uống này.

Ngay cả trong khâu sản xuất, thương hiệu cũng luôn hướng tới sự hoàn hảo nhất có thể. Đó là lý do nhóm sản xuất có tới 12 thành viên – mỗi thành viên sẽ có những giá trị khác nhau, từ quan điểm, trải nghiệm, kinh nghiệm về whisky – để tạo ra độ sâu và kết cấu hoàn hảo cho thức uống. Chiều sâu cá tính không chỉ thể hiện trong chất vị thức uống hàng đầu, thương hiệu Johnnie Walker Blue Label còn là biểu tượng của giới thượng lưu, đồng hành cùng tên tuổi của các nghệ sĩ, những nhà làm nghệ thuật hàng đầu như nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, hoạ sĩ Liêu Nguyễn Hướng Dương, nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú, nhiếp ảnh gia Réhahn để tạo nên những bộ sưu tập mang tính nghệ thuật và ý nghĩa. Xuất hiện tại lễ trao giải Robb Report Best of the Best 2023, Johnnie Walker Blue Label một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu và đồng hành với những giá trị tốt đẹp nhất.

Johnnie Walker Blue Label – dòng thức uống kế thừa di sản 200 năm của thương hiệu trứ danh xứ Scotland – tiếp tục đồng hành cùng Robb Report Việt Nam trong mùa giải 2023.

Và để chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, thương hiệu whisky trứ danh của Scotland đã mang đến cho các tín đồ whisky châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng hai tuyệt tác mang đậm dấu ấn của nghệ thuật và văn hoá. Trong thời khắc giao thời, Johnnie Walker Blue Label Elusive Umami và Johnnie Walker Blue Label James Jean Year Of The Wood Dragon 2024 xứng đáng là những món quà thượng phẩm dành để tri ân những người trân quý. Nếu như tuyệt phẩm thứ nhất Blue Label Elusive Umami được tạo ra bởi Dr. Emma Walker - bậc thầy phối trộn của thương hiệu trứ danh Scotland - và đầu bếp nổi tiếng Kei Kobayashi thì tạo tác thứ hai là phiên bản giới hạn dành riêng cho Tết Nguyên Đán 2024 được sáng tạo bởi James Jean - một trong những visual artist có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới. Với cách tiếp cận giàu trí tưởng tượng và đa diện, James Jean đã tạo nên một con rồng vừa là biểu tượng tâm hồn, tình cảm, sức mạnh, sự phồn vinh, nhưng cũng vừa khác biệt, mới mẻ và sáng tạo. Cách thiết kế này thể hiện sự tôn trọng quá khứ nhưng cũng hướng đến tương lai với tinh thần lạc quan, giống như triết lý Keep Walking mà Johnnie Walker đã, đang và sẽ không ngừng theo đuổi.

Thưởng thức có trách nhiệm. Không chia sẻ nội dung này cho người dưới 18 tuổi.

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm