Những địa điểm gần Hà Nội phù hợp cho kỳ nghỉ cuối tuần

Những năm gần đây, staycation nổi lên như một xu hướng du lịch được nhiều người ưa chuộng. Xu hướng này có nghĩa là du lịch tại chỗ.Còn gì tuyệt vời hơn khi làm khách du lịch ở ngay nơi bạn đang sinh sống.

NHÀ BÊN RỪNG – U LESA RETREAT
Nhà Bên Rừng - U Lesa là một tổ hợp nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, tọa lạc tại thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn. Từ trung tâm thành phố Hà Nội, du khách sẽ mất khoảng một giờ đi xe để tìm đến đây, tương đương khoảng 45 km. Đường đến Nhà Bên Rừng khá dễ kiếm vì nó nằm ngay gần bên Việt Phủ Thành Chương.
staycation hà nội bên rừng u minh

khong-gian-nha-qua-thong-lon-nha-ben-rung-u-lesa-homestay-soc-son-ha-noi-08

Bởi không gian rộng lớn, lãng mạn Nhà Bên Rừng là điểm dừng chân ngọt ngào cho các cặp đôi, cho gia đình nhỏ hoặc các nhóm bạn đến để thư giãn, tận hưởng một kỳ nghỉ đong đầy kỷ niệm.

TAM COC GARDEN BOUTIQUE

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 100km, Tam Coc Garden Resort tọa lạc tại thôn Hải Nham, Ninh Bình, cực gần khu du lịch Tam Cốc. Nơi đây được thiết kế với không gian gần gũi với thiên nhiên nên sẽ mang lại cảm giác thư thái cho du khách.

hồ bơi staycation tam cốc đẹp Ảnh: Tam Cốc Garden Boutique

Tuy là khu resort nhưng nơi đây đã bảo toàn các giá trị truyền thống để hình ảnh làng quê đồng bằng Bắc Bộ hiện ra nhẹ nhàng và mộc mạc. Với khu đất được quy hoạch hình trái tim độc đáo và diện tích rộng lớn, Tam Coc Garden Boutique sở hữu 8 căn biệt thự riêng biệt và nhiều dịch vụ tối ưu để đảm bảo không gian nghỉ dưỡng thanh tịnh của khách lưu trú. Nhờ nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tam Cốc Bích Động, Tràng An, Bái Đính,… đây là một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển và thu hút du khách đến với khu resort.

Tam Coc Garden Resort corsicaroundtheworld

Quảng cáo
Bức tranh thiên nhiên hữu tình ở Tam Coc Garden. Ảnh: Tam Cốc Garden Boutique

CHUỖI HOMESTAY VEQUE

Veque Homestay là một chuỗi homestay hot hit nhất nhì Hà Nội. Các homestay của Veque tọa lạc trên các con phố trung tâm thủ đô như Lý Nam Đế, Trần Hưng Đạo, Trần Quốc Toản. Với vị trí “ăn khách” và không gian nghỉ dưỡng đậm chất làng quê Bắc Bộ vừa trầm ấm vừa tiện nghi, Veque xứng đáng là homestay đáng ở nhất tại các tuyến phố trung tâm.

staycation hà nội thiết kế phòng đẹp Ảnh: Veque Homestay

Nơi đây cho bạn đa dạng sự lựa chọn từ loại hình nơi ở cho đến địa chỉ. Bạn có thể chọn ra những nơi phù hợp với cá tính của bạn nhất và di chuyển tiện lợi. Mỗi homestay đều mang một phong cách thiết kế khác nhau. Bên cạnh đó, Veque homestay còn cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm để bạn cảm thấy thoải mái trong suốt chuyến staycation như trang trí bồn tắm, trang trí tiệc theo yêu cầu, tiệc trà…

villa 8 veque homestay ha noi

LOTUS HOMESTAY HANOI

Lotus Homestay Hanoi được mệnh danh là chuỗi resort mini có 1-0-2 giữa lòng Hà Nội. Sở dĩ như vậy là bởi nơi này mang tới không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, tuyệt đẹp và vô cùng lãng mạn, riêng tư.

bồn tắm gỗ màu nâu nhiệt đới Ảnh: Lotus Homestay Hanoi

Lotus Homestay Hanoi là một chuỗi homestay mang phong cách thiết kế đặc trưng – phong cách nhiệt đới (tropical style). Với phong cách thiết kế này, bạn sẽ được thư giãn trong không gian có nhiều mảng xanh kết hợp với nội thất được làm từ gỗ mang cảm giác biển cả và ấm cúng. Nếu bạn muốn hội họp cuối tuần cùng hội bạn thân thì ở đây cũng cung cấp các dịch vụ tiệc nhóm hay massage, giúp bạn có một chuyến staycation trọn vẹn hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm