Những điểm du lịch hấp dẫn ở Đức mùa EURO 2024

Mùa giải EURO 2024 sẽ diễn ra trên 10 thành phố của nước Đức từ ngày 14/6-15/7. Bên cạnh việc theo dõi các trận đấu đỉnh cao, du khách đến Đức có thể tham quan cảnh đẹp và tìm hiểu nền văn hóa, lịch sử bóng đá lâu đời nơi đây.

Thành phố Berlin

Thành phố Berlin - thủ đô nước Đức là địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn khám phá lịch sử, văn hóa, nghệ thuật và kiến trúc độc đáo của một trong những nền kinh tế lớn nhất châu Âu.

Du lịch Đức

Thành phố Berlin - thủ đô nước Đức

Một số điểm tham quan du khách tuyệt đối không thể bỏ qua tại thành phố này phải kể đến như nhà mái vòm Reichstag, đảo bảo tàng Museumsinsel hay cổng Brandenburg...

Nơi diễn ra các trận đấu tại Euro 2024 : Sân vận động Olympiastadion Berlin với sức chứa khoảng 74.475 chỗ ngồi.

Thành phố Munich

Munich là thủ phủ của tiểu bang Bavaria. Nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng nhiều công trình có giá trị về mặt văn hóa, nghệ thuật và lịch sử, Munich từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của khách du lịch.

Du lịch Đức

Thành phố Munich

Dấu ấn lịch sử của thành phố này được thể hiện rõ nét tại các công trình nổi tiếng như: Quảng trường Đức Mẹ Marienplatz, tháp đồng hồ Rathaus-Glockenspiel, nhà thờ Frauenkirche, cung điện Nymphenburg,...

Nơi diễn ra các trận đấu tại Euro 2024: Sân Arena Allianz với sức chứa khoảng 70.000 chỗ ngồi.

Du lịch Đức

Sân Arena Allianz ở Munich

Đến Munich, du khách còn có cơ hội ghé thăm English Garden - công viên thực vật với quy mô lớn cùng hệ sinh thái cực kỳ đa dạng và phong phú; bảo tàng Deutsches - một trong những bảo tàng khoa học thiên nhiên và kỹ thuật có quy mô lớn nhất trên thế giới,...

Thành phố Frankfurt

Nằm nép mình bên dòng sông Main êm ả, Frankfurt nổi tiếng với những tòa nhà hiện đại cao ngất ngưởng được xây dựng dọc theo dòng nước.

Nơi diễn ra các trận đấu tại Euro 2024: Sân vận động Waldstadion với sức chứa 48.500 chỗ ngồi.

Thành phố Dortmund

Dortmund được mệnh danh là trung tâm văn hóa của vùng Ruhr. Khi đến đây, người hâm mộ túc cầu còn có thể ghé thăm quan các di sản thể thao phong phú được trưng bày tại Bảo tàng bóng đá Đức.

Du lịch Đức

Khung cảnh tại Dortmund.

Nơi diễn ra các trận đấu tại Euro 2024: Sân vận động BVB Stadion Dortmund với sức chứa khoảng 65.829 chỗ ngồi.

Thành phố Cologne

Nằm cạnh dòng sông Rhine thơ mộng, Cologne là một điểm đến văn hóa và lịch sử nổi tiếng ở nước Đức, sở hữu nhiều công trình bảo tàng, nhà thờ, nhà hát... có giá trị quan trọng.

Quảng cáo

Nhà thờ Saint Peter được xây dựng theo kiến trúc Gothic tuyệt đẹp, được UNESCO công nhận là di sản thế giới và là biểu tượng du lịch của thành phố.

Thành phố Cologne cũng nổi tiếng với món bia đặc sản được gọi là “Kölsch”.

Nơi diễn ra các trận đấu tại Euro 2024: Sân vận động Cologne với sức chứa 47.000 chỗ ngồi.

Thành phố Stuttgart

Stuttgart gây ấn tượng với du khách nhờ vẻ đẹp tựa như tranh của đồi núi Swabian trùng điệp và những vùng đồng quê xanh tươi, yên bình.

Kiến trúc cổ điển đặc trưng của Nhà thờ Stiftskirche và Cung điện Stuttgart kết hợp với nét hiện đại ấn tượng tại Daimler AG... đã góp phần tạo nên khung cảnh Stuttgart cực kỳ độc đáo.

Du lịch Đức

Thành phố Stuttgart.

Nơi diễn ra các trận đấu tại Euro 2024: Sân vận động Stuttgart Arena với sức chứa 60.469 chỗ ngồi

Thành phố Gelsenkirchen

Dừng chân tại Gelsenkirchen, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian xanh mát của thiên nhiên, tham quan các công trình nhà hát đặc sắc, khám phá các di sản công nghiệp nổi tiếng ở vùng Ruhr,...

Nơi diễn ra các trận đấu tại Euro 2024: Sân vận động Arena AufSchalke với sức chứa 62.271 chỗ ngồi.

Thành phố Hamburg

Tọa lạc ngay cạnh dòng Elbe thơ mộng, Hamburg sở hữu nhiều công trình kiến trúc lịch sử đỉnh cao như Nhà thờ St. Michaelis hay lâu đài Speicherstadt, nhiều viện bảo tàng, phòng triển lãm độc đáo...

Du lịch Đức

Tòa thị chính Hamburg, Đức

Nơi diễn ra các trận đấu tại Euro 2024: Sân Volksparkstadion Hamburg với sức chứa khoảng hơn 50.000 chỗ ngồi.

Thành phố Düsseldorf

Düsseldorf với bề dày văn hóa phong phú, nhịp sống đô thị sôi động, nhiều bảo tàng nghệ thuật cùng sự độc đáo trong ẩm thực, nơi đây đã trở thành điểm đến tham quan có sức hấp dẫn với du khách.

Düsseldorf cũng nổi tiếng với “quán bar dài nhất thế giới”, tại đây du khách có thể tìm thấy khoảng hơn 250 quán bia và nhà hàng ở khu vực Phố cổ.

Nơi diễn ra các trận đấu tại Euro 2024: Sân vận động Merkur Spiel-Arena với sức chứa 54.600 chỗ ngồi.

Thành phố Leipzig

Thành phố Leipzig nổi tiếng với lối kiến trúc cổ điển độc đáo được thể hiện rõ nét qua hai công trình nhà thờ nổi tiếng là St. Thomas Church và St. Nicholas Church,...

Du lịch Đức

Thành phố Leipzig

Khi dừng chân tại Leipzig, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, mộng mơ nhưng cũng rất đỗi hùng vĩ tại hồ Cospuden hay công viên Rosental.

Nơi diễn ra các trận đấu tại Euro 2024: Sân vận động Leipzig Stadium với sức chứa khoảng 42.000 chỗ ngồi.

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm