Những dòng nước hoa nhà Creed dành cho phái mạnh mọi thời đại

Công ty nước hoa xa xỉ do tư nhân sở hữu duy nhất trên thế giới, Creed đã được truyền lại đời này qua đời khác trong một gia tộc có truyền thống làm nước hoa, mang lại cho thương hiệu lâu đời này một lợi thế di truyền khi tạo ra những mùi hương đặc biệt.

Nước hoa Creed luôn là cái tên được phái mạnh ưa chuộng. Dòng nước hoa thủ công này có lẽ sẽ mãi ngự trị trong giới nước hoa bất di bất dịch.

Đặc biệt khi đề cập đến “doanh nghiệp gia đình” và hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến một nhà hàng nhỏ hoặc một cửa hàng địa phương. Tuy nhiên, hậu duệ của James Henry Creed đã làm thủ công những loại nước hoa không phổ biến cho các hoàng gia và những người bảo trợ sành điệu trong hơn 250 năm.

Nước hoa Creed – sự tiếp nối thế hệ từ cha đến con

Công ty nước hoa xa xỉ do tư nhân sở hữu duy nhất trên thế giới, Creed đã được truyền lại đời này qua đời khác trong một gia tộc có truyền thống làm nước hoa, mang lại cho thương hiệu lâu đời này một lợi thế di truyền khi tạo ra những mùi hương rất thành công.

House of Creed ban đầu được thành lập với tư cách là một nhà may đo riêng tại Mayfair vào năm 1760, cùng năm Vua George III lên ngôi – và là người mà sau này Creed đã tạo ra nước hoa Royal English Leather. Trong nhiều thế kỷ kể từ đó, Creed đã sản xuất hơn 200 loại nước hoa độc đáo với chất lượng đặc biệt, mang tên những tên tuổi vĩ đại nhất trong lịch sử – bao gồm cả hoàng gia và những người có tầm nhìn xa.

Mặc dù chuyển đến Paris vào năm 1854 (dưới sự bảo trợ của Napoléon III và Hoàng hậu của ông, Eugénie, nhà lãnh đạo phong cách của thời trang châu Âu), di sản của Creed vẫn là một phần ấn tượng và có thể đeo được của lịch sử nước Anh, được trân trọng bởi những người sành nước hoa ở mọi lứa tuổi và từ thế hệ kế tiếp.

Sự nối tiếp truyền thống mà Creed thực hiện đã thâm nhập vào mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Thậm chí thương hiệu còn khắc câu chữ huyền thoại trên mỗi chai: ‘De père en fils depuis 1760’, được dịch là ‘Từ cha đến con từ năm 1760’.

Ngày nay, nhà pha chế nước hoa bậc thầy và thế hệ thứ sáu Olivier Creed và con trai ông Erwin đã đích thân tìm kiếm nguồn dầu tinh khiết nhất và quý giá nhất trên thế giới để tiếp tục nghệ thuật làm nước hoa của Creed – một loại nước hoa vượt thời gian nhưng hiện đại, được đóng chai. Ngoài việc giám sát quá trình tinh chế các loại nước hoa lịch sử và những sáng tạo mới tuyệt đẹp, Olivier Creed còn được ghi nhận với việc tăng doanh số bán hàng từ 1.000 chai mỗi năm lên đến một triệu chai.

Trong những năm gần đây, The House of Creed đã trở lại di sản Mayfair của mình với The Creed Boutique, tọa lạc tại 99 Mount Street, London. Cửa hàng tôn vinh tất cả những gì làm cho Creed trở nên đặc biệt; từ di sản phong phú, đến tính toàn vẹn của nó như một ngôi nhà hương thơm sang trọng đích thực với việc bổ sung các dịch vụ độc quyền. Ví dụ: chữ lồng cho phép biến bất kỳ chai rượu nào thành một món quà độc đáo, có thể là một thông điệp đặc biệt hoặc một ngày ý nghĩa – khiến Creed trở thành lựa chọn hoàn hảo cho Ngày của Cha.

Green Irish Tweed

Quảng cáo


Sản phẩm này chính là một sự cổ điển trường tồn mãi mãi, không bao giờ lỗi thời. Giống như một bộ vest được thiết kế riêng hoàn hảo, Green Irish Tweed đã và đang tiếp tục được những người đàn ông tự tin mặc trên đỉnh cao của lĩnh vực của họ.

Hương thơm này kết hợp một cách trang nhã sự tươi mát của hương gỗ và sự nam tính thuần khiết, không kém phần phù hợp với một chuyến đi dạo qua vùng nông thôn Ailen; hoàn hảo cho người cha là một người yêu thích hoạt động ngoài trời tuyệt vời.

Được thiết kế để vượt qua thử thách của thời gian, mùi hương là thứ toát lên sự tự tin và có thể được truyền từ cha sang con, giống như thương hiệu Creed đã làm được bao lâu nay.

Hương đầu: Quả chanh, Cỏ roi ngựa, Bạc hà
Hương giữa: Lá violet
Hương cuối: Hoa diên vĩ, Gỗ đàn hương, Long diên hương

Nước hoa Creed – Aventus


Một trong những mùi hương được mong muốn nhất từ House of Creed, Aventus là sự sáng tạo chung của bộ đôi cha con Olivier và Erwin.

Aventus là một sự pha trộn tinh tế dành cho người cha tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp. Hương thơm đặc biệt này được lấy cảm hứng từ cuộc đời đầy ấn tượng của một vị hoàng đế lịch sử, tôn vinh sức mạnh, quyền lực và thành công.

Được ra mắt ngay lập tức vào năm 2010, Aventus là một sản phẩm cổ điển hiện đại.

Hương đầu: Quả táo, Quả lý chua, Quả dứa, Cam Bergamot
Hương giữa: Quả bách xù, Bạch dương, Cây hoắc hương, Hoa nhài
Hương cuối: Vani, Xạ hương, Cây sồi, Long diên hương

Silver Mountain Water


Mỗi mùi hương mà gia đình Creed tạo ra – bằng cách sử dụng các nguyên liệu thô vẫn được cân, trộn và đánh giá bằng tay – nhằm mục đích cung cấp một chuyến thám hiểm khứu giác đến các điểm đến xa xôi.

Đối với một người cha, như Olivier Creed, thích phiêu lưu, Silver Mountain Water gợi lên những dòng suối lấp lánh chảy qua dãy Alps tuyết phủ của Thụy Sĩ. Thoáng mát, sạch sẽ và băng giá, hương thơm này thể hiện sự tinh khiết của núi rừng.

Hơn hai thập kỷ sau khi phát hành, thật dễ dàng nhận thấy sự kết hợp của cam quýt, trà, nho đen, xạ hương và long diên hương vẫn khiến nam giới đua nhau tìm kiếm nhiều hơn.

Hương đầu: Cam Bergamot, Hoa quan, Hoa Neroli
Hương giữa: Trà xanh Lưu ý biển, Nụ nho đen
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Xạ hương, Long diên hương

Ảnh Internet

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm