5 dòng nước hoa nam ấn tượng đầu năm 2021

Mùi hương nước hoa nam là thứ phụ kiện vô hình nhưng quan trọng, là cách người khác nhận biết và nhớ đến bạn. Để lựa chọn loại nước hoa nam ưng ý giữa vô vàn các thương hiệu khác nhau đòi hỏi bạn cần có vốn kiến thức, sự trải nghiệm cũng như tài chính.

1. Gucci Guilty Pour Homme EDT 90ml

Gucci Guilty pour Homme được thiết kế đặc biệt dành cho những người biết được và giành lấy những gì họ muốn. Với hương thơm quyến rũ và khiêu khích, họ như thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn và làm say đắm các quý cô. Nước hoa được ra mắt vào năm 2011 và người sáng tạo ra mùi hương này là Jacques Huclier.

Gucci Guilty Pour Homme EDT 90ml Gucci Guilty Pour Homme EDT 90ml

Cải tiến từ dòng nước hoa Gucci Guilty cổ điển, phiên bản này có thêm một số thành phần độc đáo như tiêu, giấm Balsamic và muối cô đặc. Tất cả hòa quyện, mang đến hương thơm bí ẩn và độc đáo.

Hương thơm mở đầu đánh thức các giác quan bằng hỗn hợp cocktail tươi mát của hương chanh Ý, hương thảo mộc sinh động hòa quyện với hồ tiêu hồng nồng nàn khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, tràn trề sức sống.

Hương giữa đầy mạnh mẽ và khiêu khích như một lời mời gọi là sự phản chiếu của hương hoa oải hương tươi mát kết hợp với hương bạch đậu khấu cám dỗ kích thích, rồi đột ngột chuyển hướng sang hương hoa cam và tinh dầu hoa cam mềm mại tinh tế.

Gucci Guilty Pour Homme EDT 90ml

Điểm nhấn đặc biệt của hương thơm Gucci là bản hợp âm tài tình của hoắc hương, tuyết tùng, gỗ đàn hương và hổ phách khiến hương thơm thêm mạnh mẽ, quyền lực và vô cùng gợi cảm.

2. Jo Malone - Myrrh & Tonka Cologne Intense

Không chỉ có nước hoa nữ, mùi hương nước hoa nam Myrrh & Tonka Cologne Intense từ thương hiệu Jo Malone cũng được phái đẹp mua cho riêng mình. Nhiều người miêu tả mùi hương gợi đến không khí đêm Giáng Sinh ấm áp, ngọt ngào. Myrrh & Tonka Cologne Intense có nốt hương đầu là hoa lavender, nốt hương giữa là nhựa cây omumbiri myrrh và cuối cùng là lớp hương chiết xuất từ hạt đậu tonka.

Jo Malone - Myrrh & Tonka Cologne Intense

3. Hermes Terre d’Hermes

Quảng cáo

Phiên bản năm 2020 của tác phẩm cổ điển đình đám này vẫn giữ lại những nguyên liệu làm nên tên tuổi của nó như tía tô the mát, bồ đề nhựa mềm mại và mùi hương gỗ tươi nồng. Bao bì màu patina mang vẻ đẹp cổ điển, trường tồn với thời gian.

Hermes Terre d’Hermes Hermes Terre d’Hermes

Chai nước hoa được thiết kế bằng thủy tinh màu với kiểu dáng trông như hình chữ H, giống như tên của nó là Hermes. Terre d’Hermes là một sự kết hợp táo bạo pha chút cổ xưa của nước và không khí, mang một hương thơm tươi mát và nam tính của người đàn ông đi với đôi chân trần với sự nồng ấm của đất và phía trên đầu là những vì sao sáng.

Hermes Terre d’Hermes

Terre d’Hermes khởi đầu là hương cam và hương bưởi nhẹ nhàng, ngọt ngào. Tiếp đến là sự kết hợp của hương hạt tiêu và thiên trúc quỳ đầy quyến rũ của người đàn ông mạnh mẽ. Sau một vài giờ, những gì còn lại trên làn da sẽ là sự ấm áp, nhẹ nhàng của gỗ tuyết tùng, an tức hương, cỏ hương bài và cây hoắc hương. Tất cả tạo nên hỗn hợp hương tinh tế và nam tính.

4. Christian Dior - Eau Sauvage

Phụ nữ có Chanel No.5 thì đàn ông cũng có Dior Eau Sauvage. Năm 1966, nhà sáng tạo mùi hương người Pháp, Edmond Roudnitska đã tạo nên Eau Sauvage từ những nốt hương chanh, hương thảo, lá basil và cỏ vetiver. Eau Sauvage là hương nước hoa nam dành cho phụ nữ đã quá “ngán ngẩm” những mùi hương ngọt ngào

Christian Dior - Eau Sauvage

Mặc dù sản phẩm này ra đời khá lâu ở thế kỷ trước, nhưng cho đến nay những giá trị hương thơm mà Dior Eau Sauvage Men (EDT) đem lại luôn khiến cho nhiều người tìm kiếm dòng nước hoa cổ điển mong muốn có được. Đây được xem là phiên bản gốc của những dòng Eau Sauvage sau này được các chuyên gia nước hoa hàng đầu của Dior phát triển.

5. Louis Vuitton Météore

Louis Vuitton Météore thuộc chai nước hoa thứ 6 của bộ sưu tập nước hoa xa xỉ Louis Vuitton, đến từ bàn tay của bậc thầy mùi hương Jacques Cavallier Belletrud. Météore - cái tên đầy cuốn hút với sức mạnh tỏa ra từ ánh sáng, khơi dậy niềm đam mê cho những chuyến đi không bao giờ dứt, giống như những đám mây rực rỡ khiến cho bầu trời bỗng nhiên bốc cháy và làm lóa hết mọi ánh nhìn.

Louis Vuitton Météore Louis Vuitton Météore

Đây là mùi hương tạo cho những cuộc phiêu lưu của phái mạnh thêm phần thú vị, một sức hút mạnh mẽ từ nguồn ánh sáng bầu trời làm rõ ràng hơn sự đam mê cháy. Meteore mở đầu với mùi tiêu cay, hương cỏ vétiver nam tính và hương bạch đậu khấu. Những người sành sỏi đích thực sẽ sớm nhận ra sự tinh tế lẩn khuất của hương cam bergamot, quýt và cam.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm