Những hãng hàng không có đồng phục sang chảnh nhất

Những hãng hàng không có đồng phục sang chảnh nhất
Tiếp viên hàng không là bộ mặt của cả chuyến bay. Đây là những người có ngoại hình, ngoại ngữ chuẩn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp… Không chỉ thế, để ghi điểm trong mắt khách hàng, họ cũng cần khoác lên mình những trang phục đẹp và phù hợp.

Turkish Airlines (Thổ Nhĩ Kỳ)

Từ 3 năm trước, ngay khi giới thiệu mẫu đồng phục cao cấp mới cho phi hành đoàn trong lễ kỷ niệm 85 năm thành lập, hãng hàng không Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines) đã được các tạp chí uy tín đánh giá là hãng hàng không có đồng phục thời trang nhất trong lịch sử ngành hàng không.

Những hãng hàng không có đồng phục sang chảnh nhất Hoạ tiết trên chiếc khăn lụa cài cổ tượng trưng cho lá cờ Thổ Nhĩ Kỳ.

Đây là mẫu đồng phục do nhà thiết kế thời trang cao cấp Ettore Bilotta thực hiện, lấy cảm hứng từ nhiều yếu tố cổ điển của kiến trúc và văn hóa Thổ Nhĩ Kỳ. Ettore từng chia sẻ, nguồn cảm hứng đầu tiên của ông khi thiết kế cho Turkish Airlines chính là thành phố Istanbul, lịch sử nơi đây với những bức thư pháp và khảm trai truyền thống đã được biến tấu thành hoạ tiết tương phản trong bộ trang phục. Màu đỏ và xám tượng trưng cho sự hòa nhập, phát triển năng động, nhộn nhịp nhất của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ.

Những hãng hàng không có đồng phục sang chảnh nhất-2 Bộ đồng phục là sự kết hợp giữa các nét truyền thống và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây.

Air France (Pháp)

Đồng phục tiếp viên hàng không của hãng Air France được thiết kế và đưa vào sử dụng vào năm 2005. Đây là tác phẩm rất tuyệt của nhà thiết kế Christian Lacroix tới từ nước Pháp. Bộ trang phục chọn sắc đen đơn giản mà sang trọng, quyến rũ. Bộ đồng phục này gồm váy liền đen dài ngang gối, áo khoác đen và điểm nhấn là chiếc nơ đỏ quanh eo. Dù không cầu kì, nhưng bộ đồng phục này được đánh giá rất cao, vì sự tinh ý, quyến rũ và không khiến khó dễ nhiều cho những tiếp viên trong công việc.

Những hãng hàng không có đồng phục sang chảnh nhất-3 Váy liền dài, áo choàng đen và nơ đỏ tạo ra bộ trang phục đầy quyến rũ mà vẫn rất tinh ý.

Sang trọng và quý phái nhưng vẫn tôn lên được những đường cong cho người mặc là những gì người ta nhận xét về bộ đồng phục tiếp viên hàng không của hãng Air France (Pháp) ngay lần đầu nhìn thấy. Nếu không tìm hiểu, khi nhìn thấy những hình ảnh của bộ đồng phục này, chắc ta sẽ nghĩ nó nằm trong những bộ sưu tập thời trang chứ không phải đồng phục của hãng hàng không Air France phải không nào? Về thời trang quả thật những nhà thiết kế của nước Pháp vẫn chưa từng làm toàn cầu phải vô vọng.

Những hãng hàng không có đồng phục sang chảnh nhất-4 Điểm nhấn của bộ trang phục này đúng là chiếc nơ đỏ nổi trội nơi thắt lưng, càng làm cho những tiếp viên hàng không thêm phần quyến rũ.

Hainan Airlines (Trung Quốc)

Hãng hàng không Hải Nam (Hainan Airlines) của Trung Quốc là một trong những hãng bay có trang phục tiếp viên để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Người thiết kế bộ trang phục này cho phi hành đoàn là Laurence Xu, nhà thiết kế Haute Couture nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc. Laurence Xu chia sẻ, bộ trang phục được pha trộn giữa văn hóa Trung Hoa và âm hưởng Tây phương. Thiết kế đồng phục này cũng từng được giới thiệu trong Tuần lễ thời trang Haute Couture Paris Thu năm 2017.

Những hãng hàng không có đồng phục sang chảnh nhất-5 Bộ trang phục được pha trộn giữa văn hóa Trung Hoa và âm hưởng Tây phương

Đồng phục cho tiếp viên nữ được lấy cảm hứng từ xường xám, trang phục truyền thống nổi tiếng của người Hoa, kết hợp với blazer cách điệu. Ngoài bộ đồng phục này, tiếp viên nữ còn có thêm một chiếc áo choàng dáng cape trong mùa lạnh. Đồng phục của tiếp viên nam bao gồm suit và áo măng tô màu ghi lịch thiệp.

Quảng cáo
Những hãng hàng không có đồng phục sang chảnh nhất-6 Chiếc áo khoác dài nằm trong BST Haute Couture mà NTK Laurence Xu từng ra mắt tại Tuần lễ thời trang Haute Couture Paris Thu 2017

Virgin Atlantic (Anh)

Với tông đỏ quyến rũ, nồng nàn, những tiếp viên hàng không của Virgin Atlantic luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Vào hồi tháng 9 năm 2014, Vivienne Westwood người Anh đã khiến rất nhiều người trầm trồ, thán phục khi cho ra mắt bộ đồng phục tiếp viên hàng không này. Trông những tiếp viên không thua kém gì những người mẫu trên sàn catwalk. Bộ đồng phục của nữ với sơ mi trắng, vest đỏ, chân váy đỏ và áo choàng cũng red color trông cực kì đẹp mắt và quyến rũ. Nam với vest màu tím hoặc xám trông thanh lịch cực kì.

Những hãng hàng không có đồng phục sang chảnh nhất-7 Áo choàng đỏ, giày cao gót đỏ cùng chân váy đỏ trông cực kì nổi trội

Kể từ ngày 12/7/2013, hãng Virgin Atlantic của Anh đã bắt đầu thử nghiệm đồng phục do hãng Vivienne Westwood thiết kế và nhận được nhiều phản ứng tích cực của hành khách. Mang theo nét quý phái, bộ đồng phục của hãng hàng không Virgin Atlantic khiến cho hành khách dễ dàng cảm thấy sự trang trọng trong từng chuyến bay. Thiết kế mang đậm phong thái “quý tộc” vừa sang trọng vừa tinh ý như trang phục “hoàng gia”.

Những hãng hàng không có đồng phục sang chảnh nhất-8 Bộ đồng phục tông đỏ đầy quyến rũ và thời thượng

Alitalia (Ý)

Bộ đồng phục tiếp viên hãng hàng không Alitalia là bộ sưu tập của nhà thiết kế Alberta Ferretti dành riêng cho hãng, với ý tưởng mang sự sáng tạo, sang trọng và thân thiện của nước Ý đến với toàn thế giới. Bộ trang phục gồm chiếc áo khoác cổ đứng cho nữ và áo vest cho nam, chiếc khăn lụa buộc chéo, cà vạt cổ điển, găng tay, mũ đội, tất màu và túi xách, tất cả đều được làm bằng sợi cotton và hoàn toàn chống thấm nước. Màu sắc và phụ kiện của thiết kế này mang đậm phong cách Ý, là sự kết hợp và pha trộn giữa thắc thái cổ điển và tính năng động, thời trang hiện đại.

Những hãng hàng không có đồng phục sang chảnh nhất-9 Thiết kế bộ đồng phục được lấy cảm hứng từ quốc kỳ và những thiết kế đặc trưng của văn hoá nước Ý Những hãng hàng không có đồng phục sang chảnh nhất-10 Có thể nói, phi hành đoàn của Alitalia khi khoác lên mình bộ đồng phục này thì thật khó có thể bị nhầm lẫn với một hãng hàng không nào khác.

SkyUp Airlines (Ukraine)

Mới đây, hãng hàng không SkyUp Airlines của Ukraine đã trở thành hãng bay tiên phong đổi mới "thời trang" hàng không khi ra mắt một mẫu đồng phục năng động, phong cách với quần thụng và giày thể thao. Mẫu trang phục mang tên SkyUp Champions này gồm chiếc áo blazer, quần tây và đôi giày sneaker trắng. Màu cam dịu tượng trưng cho hoàng hôn và màu xanh dương trên chiếc khăn lụa được ví như màu bầu trời khi mặt trời mọc.

Những hãng hàng không có đồng phục sang chảnh nhất-11 SkyUp Champions gồm chiếc áo blazer, quần tây và đôi giày sneaker trắng.

Theo bà Marianna Grigorash, Trưởng phòng Marketing của hãng bay, bộ đồng phục này thể hiện được ý tưởng về sự năng động của các tiếp viên nhưng không còn gò bó như trước. Nó được thiết kế cho những người chủ động, cá tính, tươi tắn, có phong cách, phản ứng nhanh, luôn chấp nhận thử thách và có thể tìm ra giải pháp trong bất kỳ tình huống nào.

Những hãng hàng không có đồng phục sang chảnh nhất-12 Màu cam dịu tượng trưng cho hoàng hôn và màu xanh dương trên chiếc khăn lụa được ví như màu bầu trời khi mặt trời mọc.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm