Những khoảnh khắc thời trang kinh điển của Britney Spears

Những khoảnh khắc thời trang kinh điển của Britney Spears
Trong suốt sự nghiệp của mình, Britney Spears không chỉ có ảnh hưởng tới làng âm nhạc mà còn được xem là biểu tượng văn hóa bất hủ gắn với hình ảnh "Công chúa nhạc Pop" nổi loạn, cá tính với nhiều bộ trang phục kinh điển những năm 2000.

Không phải đến khi đứng lên kiện gia đình vì bị tra tấn, ngược đãi suốt 13 năm, Britney Spears mới được người ta nhắc đến. Từ thời điểm ra mắt bản siêu hit mọi thời Baby One More Time đến nay, nữ ca sĩ vẫn luôn được xem là một biểu tượng văn hóa bất hủ. Không chỉ được mệnh danh là "công chúa nhạc Pop" nhờ có công trong việc vực dậy dòng nhạc teen pop vào cuối thập niên 1990, Britney Spears còn có rất nhiều đóng góp cho ngành công nghiệp thời trang. Nhắc đến Britney, là nhắc đến một biểu tượng với nhiều trang phục được xem như kinh điển. Có thời gian, Britney xuất hiện ở đâu là gây xôn xao đến đó, Britney mặc gì, là bộ cánh đó lập tức tạo trend. Đến nay, nhiều outfit của mỹ nhân sinh năm 1981 vẫn là nguồn cảm hứng cho các ngôi sao và giới trẻ thế hệ mới.

Những khoảnh khắc thời trang kinh điển của Britney Spears Năm 1999, Britney Spears phát hành album đầu tay Baby One More Time. Đĩa đơn đầu tiên cũng chính là bài hát chủ đề cùng tên, ngay lập tức tạo thành cơn sốt toàn cầu khi ra mắt. Trong MV Baby One More Time, nữ ca sĩ hóa thành cô học sinh cấp 3 đầy gợi cảm. Cô nàng diện một chiếc áo sơ mi trắng bung cúc lấp ló nội y, buộc cao khoe rốn. Cô mặc cùng áo cardigan, chân váy xếp ly. Megan Fox cũng từng diện style tương tự theo phong cách nữ sinh Mỹ những năm 2000. Megan Fox cũng từng diện style tương tự theo phong cách nữ sinh Mỹ những năm 2000.

Cùng năm, Britney cho ra mắt ca khúc Sometime cũng trở thành bản hit bất hủ trong sự nghiệp âm nhạc của cô. Bối cảnh MV diễn ra tại bãi biển, cô tiếp tục ghi điểm với set đồ tông trắng bao gồm áo croptop kết hợp quần thể thao kiểu hiphop và giày sneaker. Cho đến ngày nay, bộ đồ năm nào vẫn chưa hề lỗi mốt mà vẫn được nhiều ngôi sao học hỏi mix đồ theo.

Những khoảnh khắc thời trang kinh điển của Britney Spears-2 Croptop + quần thể thao trở thành công thức được các cô gái yêu phong cách năng động ưa chuộng cho đến tận ngày nay. Những khoảnh khắc thời trang kinh điển của Britney Spears-3 Năm 2000, quả bom Oops!...I Did It Again chào sân. Giọng ca đình đám chọn cho mình một bộ bodysuit ôm sát body từ đầu đến chân bằng da màu đỏ rực. Những khoảnh khắc thời trang kinh điển của Britney Spears-4 Năm 2003, single Toxic đánh dấu sự chuyển mình của Britney từ cô nàng trong sáng sang hình tượng quý cô gợi cảm. Trong MV Toxic, cô nàng chọn hóa thân thành cô tiếp viên hàng không đầy quyến rũ. Những khoảnh khắc thời trang kinh điển của Britney Spears-5
Quảng cáo
Cũng trong MV này, cô nàng diện một bộ body suit đính đá khoe trọn vẹn cơ thể. Những khoảnh khắc thời trang kinh điển của Britney Spears-6 Khoảng những năm 2000, Britney Spears là biểu tượng của thời trang Y2K. Những khoảnh khắc thời trang kinh điển của Britney Spears-7 Tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2000, Britney gây bàn tán xôn xao với trang phục màu nude hở bạo "rất dễ gây hiểu nhầm". Không khó để nhận ra những gì cô khoác lên người ngày hôm đó: áo nhỏ như nội y, quần tụt kèm dây mô phỏng quần chip, sau 20 năm lại xuất hiện nhan nhản cùng các fashion icon hiện đại. Với trang phục này, Britney Spears không chỉ xứng danh là "công chúa nhạc Pop" mà còn được xem như một "cỗ máy nhảy" của làng nhạc US-UK. Những khoảnh khắc thời trang kinh điển của Britney Spears-8 Khi cần nổi loạn thì cũng nổi loạn mà lúc cần dịu dàng thì Briney chẳng thua kém ai. Xuất hiện tại Grammy 2000, cô nàng dịu dàng trong chiếc váy đuôi cá. Những khoảnh khắc thời trang kinh điển của Britney Spears-9 Tại American Music Awards 2001, cô và bạn trai Justin Timberlake xuất hiện với trang phục denim từ đầu đến chân. Phong cách cá tính của hai đã trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ hiện nay.

Không chỉ tích cực lăng xê phong cách Y2K vừa hiện đại, vừa gợi cảm trong các MV ca nhạc, công chúa nhạc Pop còn thường xuyên ăn vận hở bạo, nhìn một lần là khó quên khi thực hiện các shoot hình thời trang trên tạp chí.

Những khoảnh khắc thời trang kinh điển của Britney Spears-10 Britney khoe nội y lấp ló, đầy khêu gợi khi thực hiện các shoot hình thời trang. Những khoảnh khắc thời trang kinh điển của Britney Spears-11 Không ít lần người đẹp ăn vận táo bạo "hết nấc", khoe khéo vóc dáng gợi cảm.

Hiện tại, hashtag #freebritney nhằm ủng hộ nữ ca sĩ Britney Spears sau những tuyên bố chấn động của cô, đã trở thành làn sóng bùng nổ ở Hollywood, với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng: Justin Timberlake, Mariah Carey, Halsey... Sau những gì mà Britney phải chịu đựng suốt 13 năm qua, đây là lần hiếm hoi mà nữ ca sĩ lên tiếng về quyền giám hộ. Đặc biệt, trong phần trình bày kéo dài gần 30 phút với thẩm phán Brenda Penny, cô khiến công chúng sững sờ khi cho biết bản thân mình đã phải chịu nhiều tổn thương vì bị cha ruột - Jamie Spears cùng nhóm quản lý giám sát: Bị ép tránh thai, không có quyền quyết định về vấn đề tài chính, tình cảm, làm việc liên tục 24/7.

Phong trào #FreeBritney sinh ra để đòi quyền tự do cho nữ ca sĩ. Phong trào #FreeBritney sinh ra để đòi quyền tự do cho nữ ca sĩ.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm