Những loại cây trồng trong nhà giúp thanh lọc không khí, đem lại phong thuỷ tốt

Những loại cây trồng trong nhà giúp thanh lọc không khí, đem lại phong thuỷ tốt
Không chỉ làm xanh không gian, các loại cây nên trồng trong nhà hiện nay còn giữ vai trò thanh lọc không khí và đem lại hướng phong thuỷ tốt cho gia chủ.

Cây Phú Quý

Cây phú quý là giống cây lai có nguồn gốc từ Indonesia. Loại cây này có nhiều tác dụng như sản xuất lượng lớn khí oxy, làm sạch không khí trong nhà... Nhưng cần lưu ý rằng nhựa và quả cây này có độc tố.

cây phú quý

Theo phong thuỷ, cây phú quý - giống như tên gọi của nó sẽ mang đến tài lộc dồi dào, tiền vào như nước, may mắn, suôn sẻ trong mọi việc.

Cây Trầu Bà

Trầu Bà là một cái tên rất phổ biến trong danh sách những loại cây cảnh nên trồng trong nhà bởi khả năng giúp lọc không khí và tự hấp thụ cả các chất phóng xạ từ máy tính, TV, máy in,…

cây trầu bà

Trong phong thuỷ, Trầu Bà là biểu trưng cho sự thành đạt, thăng tiến trong sự nghiệp như chính cái cách mà các nhánh cây vươn dài ra phía trước.

Cây Lưỡi Hổ

Cây Lưỡi Hổ phù hợp để nuôi trồng trong nhà bởi cây phát triển rất mạnh kể cả trong môi trường ít ánh sáng. Đồng thời, việc chăm sóc cây cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần tưới cho chúng 2-3 lần trong một tuần.

Quảng cáo

Ngoài ra, cây Lưỡi hổ này còn có tác dụng lọc bỏ nhiều chất độc hại trong không khí như: fomandehit, benzen, tricloetylen, ...

cây lưỡi hổ

Còn đối với phong thủy, hình ảnh của những chiếc lá đơn, cứng, mọc thẳng của Lưỡi hổ là tượng trưng cho sự mạnh mẽ, chống lại điều xui rủi và mang đến may mắn cho gia đình.

Cây Nha Đam

Nếu bạn cần một “chiếc máy” báo hiệu mức độ ô nhiễm của không khí thì Nha Đam chính là sự lựa chọn phù hợp. Nha Đam có khả năng hiển thị lượng ô nhiễm trong không khí qua những đốm nâu trên thân cây. Chẳng những báo hiệu, Nha Đam còn có tác dụng tốt trong việc lọc không khí, loại bỏ các chất độc hại.

cây nha đam

Cây Nha đam là biểu tượng cho một tinh thần vững chắc, minh mẫn trong công việc.

Cây Lan Chi

Cây Lan Chi đặc biệt bởi khả năng làm sạch không khí vượt trội, dù chỉ là một chậu nhỏ cũng có thể "đảm đương" được nhiệm vụ trong căn phòng 200m2. Ngoài ra, Lan Chi còn có thể chuyển hóa chất khí gây ung thư trong không khí như Aldehyde formic thành đường và amoni acid.

cây lan chi

Trong phong thủy, Lan Chi được xếp vào loại cây cảnh mang lại may mắn, sự kiên trì và tài lộc cho con người.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm