Những lý do thành công của thương hiệu đồng hồ xa xỉ Patek Philippe

Những lý do thành công của thương hiệu đồng hồ xa xỉ Patek Philippe
Patek Philippe thường được coi là thương hiệu hàng đầu trong số tất cả các nhà sản xuất đồng hồ lớn của Thụy Sĩ. Tại sao điều này là đúng? Không chần chừ gì nữa, hãy cùng khám phá những lý do tạo nên thành công vang dội của Patek Philippe ngay bây giờ!

1. Chuyên môn

Patek Philippe đã nắm vững mọi khía cạnh của chế tạo đồng hồ cao cấp – từ đồng hồ hai kim lên dây cót bằng tay và các chức năng “tiêu chuẩn” với các chức năng như lịch hàng năm hoặc múi giờ thứ hai, cho đến những kiệt tác tinh xảo với bộ lặp phút, tourbillon và đồng hồ bấm giờ chia giây. Nghề thủ công bậc thầy đi đôi với việc sử dụng máy móc công nghệ cao, hiện đại.

Thiet-ke-chua-co-ten-37-1.png

2. Truyền thống

Mức độ chuyên môn này không thể đạt được chỉ sau một đêm. Patek Philippe đã tồn tại được 177 năm và liên tục sản xuất đồng hồ trong suốt thời gian này, mang lại vô số kinh nghiệm được truyền từ thế hệ thợ đồng hồ này sang thế hệ thợ đồng hồ tiếp theo.

Thiet-ke-chua-co-ten-33-1.png

3. Tầm nhìn cho tương lai

Mặc dù Patek Philippe có truyền thống lâu đời như vậy nhưng việc sản xuất không bị ràng buộc bởi quá khứ của nó. Một mặt, công ty duy trì các giá trị của nghệ thuật chế tạo đồng hồ truyền thống đồng thời đầu tư mạnh mẽ vào việc sử dụng vật liệu, công nghệ và phương pháp sản xuất mới. Thương hiệu này cũng đã đưa ra lựa chọn sáng suốt để tạo ra các thiết kế mới như đồng hồ phi công năm 2015, Calatrava Pilot Travel Time.

Thiet-ke-chua-co-ten-31-1.png

4. Chất lượng

Quảng cáo

Chất lượng là nguồn tài nguyên quý giá nhất tại Patek Philippe. Toàn bộ công ty được thiết kế để hỗ trợ nó. Với sự ra đời của Patek Philippe Seal vào năm 2008, công ty đã áp đặt các tiêu chuẩn cứng nhắc thường vượt quá các tiêu chuẩn thông thường của ngành. Nhưng cam kết về chất lượng không chỉ áp dụng cho đồng hồ. Patek Philippe đặt ra các tiêu chuẩn cao nhất về đào tạo nhân viên – từ thợ đồng hồ đến nhân viên bán hàng, bao gồm cả dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ bán hàng đến dịch vụ.

Thiet-ke-chua-co-ten-32-1.png

5. Công ty gia đình

Patek Philippe bắt đầu hoạt động vào năm 1839 và đã được gia đình Stern lãnh đạo trong hơn 80 năm, với quyền sở hữu hiện đã thuộc thế hệ thứ tư. Điều này mang lại sự nhất quán cao trong triết lý và chính sách của công ty. Nó cũng loại trừ khả năng có những thay đổi căn bản theo hướng do cách quản lý thay đổi áp đặt, vì vậy con đường thành công chắc chắn sẽ tiếp tục. Điều này đảm bảo tính bền vững, được liên kết chặt chẽ với điểm sau.

Thiet-ke-chua-co-ten-34-1.png

6. Giá trị

Bất cứ ai mua Patek Philippe đều biết rằng anh ta có thể sẽ không mất bất kỳ khoản tiền nào nếu sau này chọn bán nó. Và hoàn toàn có khả năng giá trị của đồng hồ sẽ tăng theo thời gian, dù không có cách nào để dự đoán điều này trong từng trường hợp riêng lẻ. Nhưng đó là một thực tế đáng yên tâm, ngay cả khi hầu hết mọi người mua đồng hồ chỉ vì sở thích cá nhân và không có kế hoạch bán lại ngay lập tức.

Thiet-ke-chua-co-ten-35-1.png

7. Sự trang trí hoàn hảo

Chất lượng trang trí thủ công trong quá trình sản xuất rất cao cả về kỹ thuật lẫn kiểu dáng. Cần khoảng 40 đến 60 bước ngay cả đối với những bộ phận khó thấy như bánh xe. Các quy trình thủ công như sơn men, chạm khắc cực kỳ tinh tế, đính đá quý và khảm đều đóng một vai trò quan trọng.

Thiet-ke-chua-co-ten-36-1.png

Bên cạnh những thương hiệu đồng hồ bình dân như Tissot hay nổi tiếng như Omega, Patek Philippe là cái tên vượt trội hơn hẳn khi nói về đẳng cấp bởi sự sang trọng cũng như giá trị mà hãng mang lại. Do đó, dù có đắt đỏ đến đâu, đây vẫn là item thu hút nhiều sự chú ý của những người đam mê thời trang.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm