Những mẫu nail đẹp lung linh dành cho mùa thu 2021

Năm ngoái, các chuyên gia làm móng đã dự đoán một số xu hướng nghệ thuật làm móng lớn nhất mà chúng ta sẽ thấy vào năm 2021 – bao gồm các chi tiết màu sắc, chấm bi và cả cờ lục sắc LGBT.

Mẫu nail đẹp nào sẽ thống trị làng nail 2021? Bạn có những dự đoán xu hướng nào cho năm nay không?

Năm ngoái, các chuyên gia làm móng đã dự đoán một số xu hướng nghệ thuật làm móng lớn nhất mà chúng ta sẽ thấy vào năm 2021 – bao gồm các chi tiết màu sắc, chấm bi và cả cờ lục sắc LGBT.

Mẫu nail đẹp với họa tiết chấm Metallic

Kiểu dáng này được tạo ra cho những người yêu thích nghệ thuật làm móng tay tối giản cũng như những người mới học vì nó không thể dễ dàng hơn và không yêu cầu người làm quá chuyên nghiệp.

Để thực hiện kiểu này tại nhà, hãy sơn móng tay của bạn với lớp nền màu nude hoặc màu be, hoặc nude, trước khi sơn lên các chấm metallic bằng cọ vẽ đường mảnh hoặc dụng cụ chấm.

Những màu hình học đen trắng

Trước khi bắt tay vào thiết kế, hãy dùng cồn lau sạch bề mặt của từng móng để loại bỏ lớp dính của sơn nền. Việc vẽ trên bề mặt được mài nhẵn hơn sẽ giữ cho thiết kế sắc nét và tránh bị chảy ra ngoài.

Lưu ý rằng bạn sẽ chắc chắn sử dụng stencil để có được các đường sạch nhất có thể. Đối với sơn móng tay, bất kỳ sắc thái đen và trắng nào trong bộ sưu tập của bạn đều nên hoàn thành công việc.

Mẫu nail xinh lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Quảng cáo

Nghệ sĩ nail Hilary Herrera – người sáng tạo ra kiểu móng tay dễ thương lấy cảm hứng từ Mẹ thiên nhiên này cho biết: “Móng tay trung tính với các điểm nhấn được thiết kế là phù hợp.” Với các họa tiết về thiên nhiên sẽ giúp đem đến làn hơi thở tươi mới cho những đôi tay của chúng ta. Đặc biệt là khi ta mắc kẹt quá lâu giữa các tòa nhà cao tầng, bít bùng hiện tại.

Cách đơn giản nhất để thực hiện điều này tại nhà là sơn móng tay của bạn màu trắng ngà hoặc trắng nhạt, sau đó dùng cọ vẽ nét mảnh để tạo ra mặt trời và cầu vồng bằng bất kỳ màu nào bạn thích. Đối với ánh nắng mặt trời lấp lánh, chúng tôi khuyên bạn nên đánh bóng màu Ô liu và OBVI của tháng sáu.

Mẫu nail đẹp sơn kẻ dọc cờ lục sắc

Đây là biểu tượng cờ lục sắc đại diện cho LGBTQIA+. Các dường sọc rãi đều trên những đầu ngón tay, pha trộn của cờ lục sắc đầy tự hào. Nếu bạn là một người luôn muốn tranh đấu cho sự bình đẳng giới tính, thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tinh thể hoa

Lấy cảm hứng từ bộ trang sức Swarovski lộng lẫy, mẫu nail đẹp này như là một “vườn hoa trong suốt trên móng tay”. Một bộ móng tuyệt vời mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Bộ rhinestone này từ Amazon có giá dưới 10 đô la và đi kèm với nhiều loại hoa đính pha lê để bạn lựa chọn.

Cách làm bộ móng này ở nhà cũng không quá phức tạp. Bạn có thể dùng tăm bôi một lượng nhỏ keo lên từng móng và sau đó cẩn thận đặt những bông hoa của bạn lên trên cho đến khi bạn hài lòng với vẻ ngoài của chúng. Sau đó phủ một lớp sơn bóng trong suốt lên trên nếu muốn móng tay của mình có độ bóng.

Các mẫu nail đẹp thật ra không quá khó để sáng tạo ra và thực hiện chúng. Bạn có thể tìm ý tưởng trên mạng, sách ảnh hoặc ngay từ chính sở thích của bản thân. Và thêm vào đó là một chút dụng tâm và luyện tập, thành quả bạn nhận được sẽ ngoài mong đợi đấy!

Ảnh Internet

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm