Những món trang sức Cartier đáng giá của thương hiệu

Những món trang sức Cartier đáng giá của thương hiệu
Đồng nghĩa với sự sang trọng, lịch sử của thương hiệu trang sức Cartier là một lịch sử đầy sang trọng và sung túc, với những khách hàng quý tộc sớm nhất đã giúp đỡ người sáng lập tạo nên đế chế riêng.

Khi bạn nghe ai đó nói về Cartier như một thương hiệu, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là những thiết kế mang tính biểu tượng, chất liệu sang trọng và mức giá cao. Đồng nghĩa với sự sang trọng, lịch sử của thương hiệu Cartier là một lịch sử đầy sang trọng và sung túc, với những khách hàng quý tộc sớm nhất đã giúp đỡ người sáng lập Cartier, Louis-François Cartier thành lập cửa hàng ở Paris và tài trợ cho các thiết kế sáng tạo và theo xu hướng của ông.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-10T165224.871.png

Nhưng với việc Cartier đang nắm giữ một vị trí nổi bật như vậy trên thị trường xa xỉ, người mua nên tìm kiếm điều gì ở một món đồ mang tính biểu tượng – và món đồ trang sức nào của Cartier thực sự xứng đáng với mức giá cao của chúng?

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-10T165352.159.png

Sự phát triển của thương hiệu

Cartier là một thương hiệu được thành lập vào năm 1847, với cửa hàng cao cấp đầu tiên mở cửa vào năm 1859. Chỉ đến khi con trai của người sáng lập, Alfred, chuyển cửa hàng đến khu trang sức của Paris thì thương hiệu này mới bắt đầu nổi tiếng là một thương hiệu mang tính cách mạng nhưng vẫn sang trọng. chủ yếu trong thế giới đồ trang sức và thiết kế phụ kiện phức tạp. Dưới thời các con trai của Alfred, đặc biệt là con trai thứ ba Louis, thương hiệu này đã được củng cố bởi sự chứng thực của người nổi tiếng và nguồn cảm hứng mà các nhà thiết kế của Cartier lấy được từ lịch sử – đưa thương hiệu này vượt lên trên nhiều dòng phụ kiện trước đây đã thống trị thị trường.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-10T165513.907.png

Kể từ những bộ sưu tập đầu tiên, Cartier đã nổi tiếng với những thiết kế vượt thời gian nhưng đầy sáng tạo, thách thức các tiêu chuẩn của ngành trang sức và phụ kiện, đồng thời thách thức nhận thức cả về cách trình bày trực quan và cách vận hành phức tạp của từng món đồ.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-10T165555.805.png

Những món trang sức đáng giá của thương hiệu

Vòng tay Cartier Love

Có thể cho rằng đây là món đồ nổi tiếng và phổ biến nhất trong toàn bộ danh mục của Cartier, chiếc vòng tay Love là chiếc vòng tay luôn thu hút được sự quan tâm lớn của người mua. Được thiết kế ở New York vào năm 1969, chiếc vòng tay unisex được hoàn thiện bằng những con vít nhỏ giúp cố định chiếc vòng tay vào cổ tay và biến nó từ một biểu tượng địa vị và một vật trang trí thành thứ mà người đeo không bao giờ tháo ra. Như thường lệ, chiếc vòng tay Cartier Love tự hào và giữ được mức giá cao vì nhu cầu đáng kinh ngạc – trên thực tế, đây là một trong những món đồ trang sức được tìm kiếm nhiều nhất, một cách nhất quán, trên thế giới.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-10T165813.880.png

Vòng tay Juste Un Clou

Quảng cáo

Được tạo ra bởi cùng một nhà thiết kế với chiếc vòng tay Cartier Love, thiết kế này thể hiện hình dạng của một chiếc đinh – quấn quanh cổ tay và chồng lên nhau để mang lại vẻ thẩm mỹ độc đáo và táo bạo. Một thiết kế hiện đại khai thác vẻ đẹp trang trí công phu hàng ngày, chiếc vòng tay này thể hiện sự thăng hoa trong những phần rất bình thường của cuộc sống hàng ngày – với thiết kế vòng tay Just en Clou, một trong những món đồ được tìm kiếm nhiều nhất của Cartier kể từ khi thành lập vào những năm 1970.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-10T165902.762.png

Nhẫn Panthere de Cartier

Chiếc nhẫn Panthere de Cartier là một tác phẩm xa hoa và dữ dội nhằm tôn vinh vẻ đẹp vượt thời gian của thiết kế mèo và sự đổi mới đáng kinh ngạc của thương hiệu Cartier. Với nhiều phiên bản khác nhau của chiếc nhẫn hiện có trên thị trường, được hoàn thiện bằng các kim loại tốt khác nhau – một số có chi tiết kim cương và một số không có – chiếc nhẫn Panthere de Cartier được nhiều người yêu thích.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-10T170006.129.png

Nhẫn Trinity de Cartier

Nhẫn Trinity de Cartier là một chiếc nhẫn được làm từ một loạt các vòng liên kết với nhau, tất cả đều được buộc lại với nhau để thể hiện tính thẩm mỹ trang trí công phu và phức tạp trên ngón tay của bạn. Với ba loại vàng khác nhau có sẵn trong mỗi chiếc nhẫn, một số được đính kim cương và một số khác giữ cho nó nguyên chất và đơn giản, đây là chiếc nhẫn hàng ngày nói lên địa vị, sự giàu có và phong cách – và là một trong những món đồ có giá cả phải chăng hơn trong bộ sưu tập Cartier so với các loại vàng khác.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-10T170109.843.png

Vòng cổ Cartier D’Amour (trước đây được đặt tên là Légers Diamants)

Bằng chứng cho thấy những món đồ có giá trị cao nhất không phải lúc nào cũng phức tạp nhất, bộ sưu tập dây chuyền này của Cartier thể hiện vẻ đẹp của sự đơn giản thuần khiết. Kết hợp một viên kim cương đặc biệt với một dây chuyền tinh xảo, chiếc vòng cổ Cartier D’Amour là một ví dụ về phong cách tinh tế và thanh lịch – giúp người mua có thể đầu tư vào những món đồ sẽ luôn có phong cách vượt thời gian.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-10T170244.955.png

Đồng hồ Cartier Tank

Mặc dù không rõ ràng thuộc danh mục đồ trang sức, nhưng chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất của thương hiệu này là một tác phẩm nghệ thuật vừa là phụ kiện trang trí vừa là vật sở hữu chức năng. Được tạo ra lần đầu tiên vào năm 1917, bộ sưu tập đồng hồ Tank thực sự được lấy cảm hứng từ hình ảnh nhìn từ trên không của một chiếc xe tăng ở Mặt trận phía Tây do nhà thiết kế Louis Cartier nhìn thấy – giải thích sự cân bằng và căn chỉnh hoàn hảo giữa mặt đồng hồ và dây đeo.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-10T170349.782.png

Là chiếc đồng hồ chủ lực do Cartier thiết kế và tạo ra, đồng thời có mối liên hệ với nhà thiết kế và người có ảnh hưởng sớm nhất, nổi bật nhất của thương hiệu, đồng hồ Tank vẫn là một khoản đầu tư có giá trị cao trên thị trường hiện đại và rất xứng đáng với mức giá của nó.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm