NIKE x Swarovski: Air Force 1 LXX long lánh, lấp lánh và kiêu sa

NIKE x Swarovski: Air Force 1 LXX long lánh, lấp lánh và kiêu sa
Đây chắc chắn là đôi giày Gen Z mong ước sở hữu dịp lễ hội và năm mới, vì vẻ ngoài lấp lánh và khỏe khoắn khi thương hiệu thể thao Nike kết hợp cùng nhà pha lê và đá quý Swarokski.

Mọi Gen Z đều yêu thích đá quý lấp lánh

Bạn biết đấy, trang sức không chỉ là bạn thân của một cô gái. Với đôi Air Force 1 LXX Nike x Swarovski, đây chính là minh chứng rằng ngày cả các chàng trai cũng có thể sở hữu một đôi giày mang vẻ ngoài lấp lánh của trang sức. Với việc đính những viên pha lê Swarovski, một công ty đã ra đời ở Bohemia cách đây hơn 100 năm lên đôi Nike huyền thoại, Air Force 1 LXX phiên bản này sẽ trở thành biểu tượng mà các tín đồ Nike ao ước sở hữu.

Phong cách riêng nổi bật và dễ phối trang phục

Quảng cáo

Không dễ để sở hữu một đôi giày thể thao nạm đá quý - đây là một điều chắc chắn. Vì vậy, những Gen Z nào may mắn đặt được đôi giày này sẽ ngay lập tức trở thành "tay chơi" nổi bật nhất trên đường phố mùa lễ hội năm nay. Điều đặc biệt là đôi giày này không quá khó để phối đồ, nhờ vào màu trắng trung tính, phù hợp với xu hướng quần áo tối giản đang rất thịnh hành thời gian gần đây. Một điểm nhấn đặc biệt để bộ trang phục đi chơi mùa lễ trở nên thật nổi bật.

Thiết kế linh hoạt có thể tháo rời và điều chỉnh tùy thích

Những vít nhỏ kim loại đính trên giày cho phép người dùng có thể dễ dàng tháo lớp trang trí bằng đá quý này ra và sắp xếp lại theo một cách khác tùy theo ý thích. Và vì đây là đá quý đến từ Swarovski, các viên đá sẽ không hề nhàm chán mà được đính tại những điểm ngẫu nhiên tạo thành những hình thù vô cùng thú vị cho đôi giày. Nike sẽ cung cấp cho bạn một dụng cụ nhỏ gọn để có thể tháo rời hoặc sửa đổi thiết kế những viên đá lấp lánh theo phong cách bạn mong muốn.

Giày thể thao và đá quý tưởng chừng như hai thế giới song song không thể nào gặp gỡ, nhưng cuối cùng đã có thể kết hợp làm một trong bộ sưu tập gây sốt này của Nike. Hiện BST Nike x Swarovski có hai phiên bản màu là trắng và đen.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm