NTK Phoebe Philo trở lại “đường đua thời trang” với thương hiệu riêng

NTK Phoebe Philo trở lại “đường đua thời trang” với thương hiệu riêng
Thương hiệu Phoebe Philo sẽ được hậu thuẫn bởi tập đoàn xa xỉ LVMH.

Sau ba năm gián đoạn hoạt động trong ngành, Phoebe Philo, cựu giám đốc sáng tạo nổi tiếng của Celine, đã tuyên bố trở lại với thời trang.

Tập đoàn xa xỉ của Pháp LVMH sẽ hỗ trợ thương hiệu Phoebe Philo mới với tư cách là một bên liên quan thiểu số, đảm bảo rằng thương hiệu sẽ trở lại theo các điều khoản của riêng NTK Phoebe Philo.

Mặc dù không có nhiều thông tin về thương hiệu được tiết lộ, nhưng những người yêu thích thời trang trong toàn ngành đã có những dự kiến riêng về thương hiệu. Thương hiệu Phoebe Philo được cho là sẽ có “chất lượng và thiết kế đặc biệt”, có khả năng được trụ sở tại London, Anh - quê hương của NTK. London cũng đã là địa điểm studio chính của nhà thiết kế trong suốt 10 năm cô làm việc tại Celine và 5 năm tại Chloé. Không chắc liệu thương hiệu cùng tên Phoebe Philo sẽ chỉ tập trung vào thời trang nữ hay có khả năng đi theo con đường unisex.

Quảng cáo

Phoebe Philo từ lâu đã được cho là “nữ trọng tài” quyền lực nhất của thời trang thế kỷ 21, người tạo ra những thiết kế vượt qua thách thức của thời gian. Thời báo New York từng khéo léo ca ngợi Phoebe Philo là “vị thánh bảo trợ của thiết kế dành cho phái đẹp”, nhấn mạnh về tính nghệ thuật và tầm ảnh hưởng của Phoebe trong làng thời trang quốc tế.

Những thiết kế của Phoebe Philo tại Celine Những thiết kế của Phoebe Philo tại Celine. Phoebe Philo tại Chloe Phong cách nữ tính, trẻ trung của Phoebe Philo tại Chloe.

Công việc trước đây của Phoebe tại Chloé và Celine rất khác biệt. Gu thẩm mỹ Chloé của Phoebe đã mang đến vẻ nữ tính, phóng khoáng và tươi mới trong khi tại Celine (hay còn được gọi là “Old Celine”) thì lại là những bản nhạc của sự thanh lịch, tinh tế và cá tính.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm