Nữ hoàng giải trí Cardi B biến hình ấn tượng tại Paris Fashion Week

Với sự đa dạng trong phong cách cùng những tạo hình độc nhất vô nhị, Cardi B chính là nhân tố thú vị nhất tại Tuần lễ Thời trang Paris mùa Xuân-Hè 2022 vừa qua.

Là một “tắc kè hoa” thực thụ của làng mốt, chẳng ai đoán trước được Cardi B sẽ mặc gì khi mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Điều duy nhất mà chúng ta có thể biết trước được có lẽ là những bộ cánh của nữ rapper da màu sẽ chẳng bao giờ “bình thường và đơn điệu”. Và quả thật vậy, chủ nhân của bản hit WAP đã xuất hiện trên đường phố Paris và tham dự các buổi diễn của các nhà mốt hàng đầu trong những bộ cánh “độc lạ” mà kể cả giới mộ điệu cũng không thể ngờ tới. Từ một quý cô “khó gần” mình đầy gai nhọn đến một “bông hoa di động” xanh rì mát mắt, Cardi B với sự giúp đỡ của stylist Kollin Carter đã đem đến một làn gió mới tươi vui nhưng cũng đầy táo bạo cho Tuần lễ Thời trang Paris năm nay.

Trong đêm đầu tiên ở Paris (28/9), NTK Manfred Thierry Mugler đã đích thân mời Cardi B đến buổi triển lãm Thierry Mugler, Couturissime tại Musée des Arts Décoratifs. Nữ rapper xuất hiện đầy ấn tượng với thiết kế đầm cúp ngực đính sequin đỏ rực từ BST Haute Couture Le Cirque D’Hiver mùa Thu năm 1994 của nhà mốt. Điểm nhấn của bộ cánh này chính là phần lông vũ “cực đại” đính kết tỉ mỉ ở quanh vai và lưng gợi nhớ về hình ảnh những nàng vũ nữ quyến rũ trên sân khấu của thế kỉ trước. Được biết, trang phục mà cô nàng diện vốn đang được cất giữ và bảo quản trong kho lưu trữ (archive) của Mugler.

Card B Thierry Mugler, Couturissime

Kết thúc sự kiện đêm đó, Cardi B khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi ra về trong một chiếc đầm dạ hội sắc đen với phần thân được ghép lại từ những mảnh da cao cấp xếp tầng mô phỏng cấu trúc của corset. Thiết kế quyến rũ này được trình làng vào năm 1997 và cũng được Mugler “khai quật” từ kho đồ archive của hãng. Là một trong những nghệ sĩ đi đầu của phong trào tôn vinh phụ nữ, nữ rapper luôn tự tin với những trang phục cắt cúp táo bạo, bó sát cơ thể ngay cả khi mới vừa đón đứa con thứ hai hồi đầu tháng 9. “Hiện tại, tôi có một vòng hông tuyệt đẹp nhờ thiên thần đáng yêu của mình. Bạn biết đấy khi em bé nằm ở vị trí thấp hơn bình thường trong cơ thể người mẹ, phần hông của bạn sẽ càng thêm nở nang.”

Card B ra về từ Thierry Mugler, Couturissime

Ngày thứ 2 ở Tuần lễ Thời trang Paris, cô nàng được bắt gặp khi đang sải bước ngang qua cửa hàng Chanel trong chiếc áo khoác vải tweed từ thương hiệu Schiaparelli sáng lập bởi Elsa Schiaparelli, người được đồn là kẻ thù số một của Coco Chanel trong quá khứ. Chiếc mũ kim loại được thiết kế bởi Stephen Jones cùng những chi tiết ánh kim trên phụ kiện và thân áo lấy cảm hứng từ bộ phận cơ thể người như ngực, mắt, môi thuộc trường phái siêu thực đã tạo nên một tổng thể mang hơi hướng futuristic (vị lai) mới mẻ và độc đáo.

Card B PFW mặc Schiaparelli

Cùng trong ngày thứ 2, Cardi B và chồng tham dự một bữa tiệc tối gần Đại lộ Champs-Élysées. Nhẹ nhàng và đậm chất Pháp hơn, cô chọn cho mình chiếc blazer dáng dài của Schiaparelli, mũ nồi da và giày cao gót cơ bản, tất cả đều sắc đen để tôn lên các chi tiết kim loại ánh vàng nổi bật.

Cardi B PFW đêm ngày 2 trong Schiaparelli

Ngày 30/9, Cardi B dừng chân trước trụ sở của Balenciaga trong một tạo hình “gai góc” với cả cây đồ da đinh tán nổi loạn. Được biết, trang phục của chủ nhân bản hit WAP đến từ nhà mốt Richard Quinn và được cô kết hợp cùng platform boots của Rick Owen, kính râm Jaupin, mũ da Chrome Hearts và vòng cổ gothic By Lolita.

Balenciaga show PFW 2021

Quảng cáo

Cardi B và chồng mình đã có một đêm hẹn hò lãng mạn ở thành phố tình yêu Paris. Không còn xù xì, gai góc hay dị biệt, nữ rapper xuất hiện trong tạo hình nữ tính, chuẩn các quý cô Pháp hơn với jumpsuit Chanel lấp lánh sắc vàng thuộc BST Pre-Fall 2020, giày cao gót đen mũi nhọn kinh điển của Christian Louboutin và mũ beret màu be Ruslan Baginskiy.

Cardi B và Offset PFW 2021 đêm 30/9 ở Giraffe restaurant

Trong bữa tối cùng nhà thiết kế giày huyền thoại Christian Louboutin, nàng rapper cá tính xuất hiện với diện mạo thanh lịch, thời thượng và đậm chất Parisian Chic với mũ nồi Gladys Tamez đính kết kim loại, áo cổ lọ tay dài đồng màu và chân váy in hoạ tiết động vật nằm trong BST Xuân-Hè mới nhất của Roberto Cavalli. “Một buổi tối tuyệt vời với những món ăn mỹ vị và con người hào sảng. Tôi thực sự đã được ăn tối với một biểu tượng”, nữ rapper chia sẻ trên Instagram.

Cardi B PFW 2021 ngày 1/10

Đúng như dự đoán, Cardi B có mặt tại buổi trình diễn ra mắt BST Xuân-Hè 2022 của Balenciaga với tư cách là khách mời front-row của thương hiệu cũng như để ủng hộ chồng cô – nam rapper Offset trong màn debut đầu tiên của anh trên sàn catwalk. “Nữ hoàng giải trí” của chúng ta diện chiếc áo khoác trenchcoat in hình những trang báo “lá cải” đầy màu sắc cùng chiếc mũ “cực đại” có thiết kế độc đáo, găng tay và hoa tai thuộc BST Balenciaga Couture Thu-Đông 2021Balenciaga show PFW SS22

Sau khi kết thúc show diễn, cánh báo giới bắt gặp Cardi B cùng chồng tay trong tay đến một nhà hàng nổi tiếng ở Paris. Chiếc áo đính đá màu sắc lấp lánh cùng mạng che mặt đến từ Gladys Tamez đã tạo nên một hình ảnh vương giả và sành điệu cho nữ rapper.

nữ Rapper và Offset ra về Balenciaga show PFW

Có lẽ, Cardi B ăn mừng Halloween năm nay khá sớm khi dạo quanh Place Vendôme trước sự kiện ra mắt BST Xuân-Hè 2022 của Schiaparelli trong bộ cánh “kín như bưng” từ đầu đến chân sắc xanh kelly của Richard Quinn. Người hâm mộ còn đùa rằng, trông cô nàng đáng yêu chẳng khác gì bông hoa hướng dương luôn mỉm cười của trò chơi nổi tiếng Plant vs Zombies. Để hoàn thiện bản phối, nữ rapper lựa chọn chiếc kính mát với phần viền đồng màu có phom dáng bầu dục độc đáo từ Bottega Veneta.

PFW ngày 3/10

(Ảnh: Marc Piasecki/GC Images)

Tại Tuần lễ Thời trang Paris năm nay, Cardi B có vẻ khá ưu ái nhà mốt Richard Quinn. Cô kết thúc chuyến tham dự của mình với một bản phối kín mít khác mang “hơi thở” thời trang thập niên 60 trong sắc tím lilac hiện đại khi tham dự buổi trình diễn của Kate Moss kết hợp cùng thương hiệu Messika. Bà mẹ một con hoàn thiện bản phối với cài tóc đồng màu, kính mát phom dáng cổ điển và trang sức kim cương của Messika. Đúng như những gì NTK Manfred Thierry Mugler nhận xét “Cardi B tinh tế theo cách riêng của mình. Năng lượng độc đáo và ngôn ngữ cơ thể phi thường ấy sẽ thúc đẩy những trào lưu mới để đa dạng hóa thế giới thời trang”, nữ rapper với gu ăn mặc đa dạng, dị biệt và không ngại đổi mới đã đem đến kinh đô thời trang Paris một “làn gió lạ” đáng nhớ.

PFW đêm ngày 3/10

(Ảnh: Francois Durand/Getty Images Entertainment)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm