Nữ hoàng Kpop Lee Hyori trở lại với sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng chồng

Nữ hoàng Kpop Lee Hyori trở lại với sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng chồng
Mới đây, Lee Hyori đã xác nhận sẽ sớm phát hành ca khúc mới mang tên "Happy me from today". Đặc biệt, đây là ca khúc được nữ ca sĩ kết hợp cùng chồng của mình – Lee Sang Soon.

Theo tờ Newsis đưa tin nữ ca sĩ Lee Hyori và chồng là nhạc sĩ gạo cội làng nhạc Hàn Lee Sang Soon sẽ phát hành bài hát mới mang tên "Happy me from today".

Bài hát được viết và sáng tác bởi Jo Dong Hee và Jo Dong Ik, với giọng hát của Lee Hyori và tiếng đệm đàn của Lee Sang Soon. Bên cạnh đó, ca khúc cũng có sự góp giọng của ca sĩ Jang Pil Soon trong phần hòa âm. Ngoài ra, "Happy me from today" cũng sẽ có một phiên bản khác do Jung Se Woon thể hiện.

Quảng cáo

"Happy me from today" chia sẻ thông điệp về cách chúng ta nên "thoát khỏi thế giới trong thời gian ngắn và gặp gỡ bản ngã trong trái tim mình", cũng như việc ta có thể khám phá vũ trụ ngay cả khi nó ở trong một bông hoa nhỏ.

Nhiều ý kiến dự đoán rằng "Happy me from today" sẽ mang hơi hướng nhạc dân gian. Góp giọng cùng Hyori là Jang Pil Soon, ca sĩ được biết đến với chất giọng khàn, trầm đặc trưng. Jang Pil Soon đã hoạt động âm nhạc hơn 30 năm, với cách hát tự nhiên, mang sự tươi mới và ngọt ngào của dân ca, jazz hay những điệu Latin sôi nổi. Sự kết hợp của Lee Hyori và Jang Pil Soon, vì thế, có thể mang đến một ca khúc êm ái, kéo người nghe đến gần với những gì mộc mạc, chân thật nhất. "Happy me from today"sẽ được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến vào ngày 11 tháng 8.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm