Nước hoa Gucci - The Voice of the Snake: Hương thơm toát lên độ ... giàu có

Nước hoa Gucci - The Voice of the Snake: Hương thơm toát lên độ ... giàu có
Nếu bạn có cùng sự tò mò về một mùi hương của riêng người giàu, thì hãy cùng tôi bắt đầu hành trình khám phá, để xem xong cuộc đời thì nó có thật không và nếu có, nó sẽ có mùi thơm như thế nào?

Gucci - The Voice of the Snake thuộc bộ sưu tập Khu vườn nhà giả kim. “Đây! chính là sự giàu có của ngươi tìm! "

Là dòng nước hoa ban đầu của Gucci, The Alchemist's Garden mở ra một phòng thí nghiệm tưởng tượng với chiếc mũi tên. The Voice of the Snake mùi hương mê hoặc, The Voice of the Snake pha trộn bởi nhà pha chế nước hoa bậc thầy Alberto Morillas dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Alessandro Michele. Bộ sưu tập có thể được chỉnh sửa thành từ EDP (Eau de Parfum), tinh dầu thơm và “nước có mùi thơm (acque profumate).

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật kim và mùi hương lọc, một mùi hương thơm và quyến rũ, oud (mùi gỗ trầm hương) được kết hợp với cây hoắc hương và note hương của nghệ thuật để tạo ra một hương thơm. cuốn sách, cuốn hút bản chất bí ẩn và thôi miên của loài rắn. Riêng chai đựng của The Voice of the Snake lấy cảm hứng từ những hộp đựng nước hoa ban đầu được trưng bày trên giá gỗ của các loại thuốc cổ. Nước hoa được đựng trong một chai thủy tinh sơn mài màu đen quý giá với hiệu ứng bằng sứ, được trang trí bằng các điểm nhấn bằng vàng.

Quảng cáo

The Voice of the Snake (TVOTS), đây là một chai có tính chất mạnh mẽ, mang đến cho người sử dụng một khái niệm cổ điển. Các loại mùi đi kèm như gia vị nồng nàn và mùi đất, kết hợp với hương hắc của kim loại đã được tạo nên một chất cổ điển rất riêng. Ma mị, bí ẩn và sang trọng, đây là một mùi hương mà bạn sẽ không muốn ai cũng có thể thấy, dù có mùi hương của TVOTS rất mềm và thu hút cả nam lẫn nữ.

Trải nghiệm của tôi với TVOTS khá ấn tượng. Ngay khi nhắc trên cổ tay, TVOTS sẽ mở ra với hương thơm ngọt ngào gần giống như quả loại lưu hương, và nó sẽ không phả vào mặt bạn như một số nốt trầm hương khác vì mùi trầm của hương thơm. thật sự nếu không tôi sẽ rất tối. Sau đó mùi hương sẽ mềm xuống để kết thúc bằng mùi gỗ thuốc, mùi thơm và sang, nhưng nó sẽ khiến bạn hơi khó hiểu vì không thể phân loại chính xác là mình đang thấy những gì. Chúng là một loạt hỗn hợp độc đáo khác nhau để tạo thành một phiên bản mới.

Đây thực sự là một mùi hương mạnh mẽ thích hợp nên nó sẽ không dành cho tất cả mọi người. Phần hương ban đầu khi vừa bật lên có hướng unisex, nhưng hơi chạm đến điểm khô và càng về sau, mùi hương lại bật lên một nam tính khó có thể tranh cãi được, thứ nước làm tôi liên tưởng đến những thứ quý giá. Phù hợp cho quý ông lớn tuổi sử dụng, những người đàn ông trưởng thành.

Nếu bạn tự cho mình là người tự tin, bí ẩn, hơi khó nắm bắt, đủ độc tố để làm thứ gì đó khác với những mùi hương hoa cỏ / tươi mát / thông thường và thích những loại nước hoa màu đặc biệt thì tôi nghĩ bạn sẽ đánh giá TVOTS cao. Đây không phải là sự hấp dẫn của họ, vì vậy đừng mong đợi những lời khen ngợi. Như Billy Kimber đã từng đăng lên: “Mọi người không làm việc với tôi, mọi người làm việc cho tôi!” 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm