BST nước hoa phiên bản giới hạn Dioriviera từ Dior gây thương nhớ

BST nước hoa phiên bản giới hạn Dioriviera từ Dior gây thương nhớ
Khi cô gái Paris đắm mình trong ánh sáng trên bờ biển Địa Trung Hải trải dài khắp miền Nam nước Pháp. Mùa hè năm nay, nhà Dior đường dẫn màu Thời trang từ Bộ sưu tập nước hoa La Collection Privée.

Những chiếc chai nước hoa biểu tượng được điểm xuyết lấp lánh bằng đèn chiếu sáng Toile de Jouy và những đường kẻ sọc làm chính Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri thiết kế, lấp lánh dưới ánh sáng mặt trời. Thanh lịch ngoài sức tưởng tượng, Bộ sưu tập phiên bản giới hạn Dioriviera khoác lên vẻ ngoài tươi mới, đại diện và tinh tế, biến đổi chai nước hoa La Collection Privée trong sắc trắng và xanh lam rực rỡ. 

Hương thơm từ ánh nắng mặt trời 

Bốn hương nước hoa mang tính biểu tượng từ La Collection Privée được tinh tuyển, khoác lên mình màu sắc mùa hè Dior xinh đẹp. Bốn hương nước hoa đặc trưng cho một giới hạn phiên bản là khúc hát của sự gợi cảm và những chuyến hành trình đầy mê hoặc đến tận cùng thế giới. Bốn hương nước hoa mang đến nét thanh lịch với thiết kế hộp biểu tượng, hiện nay biến đổi đậm đặc hơi thở mùa hè Địa Trung Hải với họa tiết kẻ sọc ánh sáng xanh tuyệt đẹp. 

Quảng cáo

Một lời mời gọi của những chuyến đi, những giọt nước hương được đăng lên niềm hạnh phúc La Dolce Far Niente - Sự ngọt ngào nhàn nhạt - kể lên những bãi biển thiên nhiên với nét quyến rũ khó cưỡng. Một làn gió biển tại dãy núi Eden-Roc, với điểm nhấn đốt cháy của đá trắng pha trộn với hương thông báo, kế bên sự mạnh mẽ của Balade Sauvage, uốn khúc trên đảo Panarea, nơi có nốt hương tươi mát của kết quả gặp gỡ cam bergamot. Một bộ sưu tập của hương hoa nhài vùng Grasse Jasmin des Anges thấm mùi hương trong không khí vùng Provence, khi hoa Iris quý phái nhẹ dưới ánh mặt trời Tuscany tỏa sáng ở tâm điểm nốt hương của Bois d ' argent. La Collection Privée Christian Dior, chuyển mình như lời mời gọi của những chuyến du lịch thật xa.

Sự quyến rũ của vùng Riviera, Pháp 

Hè đã dừng chân ở đây. Nàng có thể mang theo hương nước hoa yêu thích mọi nàng đến, La Collection Privée với chai chiết nhỏ này được tô điểm bằng họa tiết Toile de Jouy tinh xảo. Sản phẩm được săn tìm bởi các tín đồ nước hoa trên toàn thế giới mang đến cho cô những hoạt động linh hoạt trong những chuyến đi. Nến thơm Eden-Roc gia nhập gia đình Diorivera tràn đầy ánh sáng, với sự kết hợp của họa tiết Toile de Jouy được chạm khắc tinh xảo trên thiết kế gốm sứ và đường kẻ sọc trên hộp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm