Octo Roma Naturalia từ Bvlgari - chiếc đồng hồ mang tương lai hoà cùng truyền thống

Octo Roma Naturalia từ Bvlgari - chiếc đồng hồ mang tương lai hoà cùng truyền thống
Octo Roma Naturalia, một trong những chiếc đồng hồ được chế tác kỳ công nhất trên thế giới, mang đến chương mới cho ngành đồng hồ cao cấp.

Dòng đồng hồ Octo Roma Naturalia thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ của các loại đá tự nhiên, từng nhịp đập đều gợi lên sự phong phú bí ẩn của thế giới chúng ta đang sống.

Trong lần đầu tiên ra mắt, Octo Roma Naturalia giới thiệu ba mẫu: mã não đen, lapis lazuli và malachite. Mỗi loại đá ẩn chứa những đặc tính huyền thoại riêng: mã não đen mang sức mạnh nội tại lớn lao, là tấm khiên bảo vệ đáng tin cậy. Lapis lazuli đại diện cho danh dự và sự thanh lịch, trong khi malachite xanh được biết đến như loại đá của sự biến đổi linh hoạt; còn những viên kim cương là biểu tượng tối thượng của sức mạnh thiên nhiên.

BST Octo Roma Naturalia

Việc chế tác dòng đồng hồ Octo Roma Naturalia từ một khối đá đá tự nhiên là một thách thức táo bạo khi phải giữ được sự hài hoà của từng vân đá và màu sắc. Trong vòng hai tháng, đá được lựa chọn, cắt và đánh bóng bằng tay. Mỗi chiếc đồng hồ là tác phẩm đỉnh cao của trăm năm tích luỹ kinh nghiệm làm hàng thủ công tinh xảo, thể hiện sự kỳ công của các bậc thầy. Những người thợ đồng hồ phải chèn một lát đá mỏng vào phần khung máy móc và bộ chuyển động tourbillon nhằm thể hiện tính khéo léo và thẩm mỹ đặc trưng của Bvlgari.

Maestria là giao điểm giữa sự đổi mới của thế kỷ 21 và chuyên môn lâu đời

Maestria là giao điểm giữa sự đổi mới của thế kỷ 21 và chuyên môn lâu đời. Ngành chế tác đồng hồ vốn đã luôn hướng đến những sáng tạo có thể tùy chỉnh và giờ đây, với sự ra đời của ứng dụng Maestria, điều này được thực hiện theo một phương thức hiện đại hơn.

Quảng cáo
Octo Roma Naturalia ghi dấu là dòng đồng hồ đầu tiên được cá nhân hoá

Công nghệ Maestria đã khởi đầu với một nền tảng ứng dụng thiết kế cho máy tính bảng. Thời gian đầu, Maestria chỉ dành cho dòng Octo Roma Naturalia tại cửa hàng Bvlgari và các sự kiện về trang sức và đồng hồ cao cấp. Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn từng bước để tạo ra phiên bản đồng hồ lộng lẫy riêng, bao gồm việc chọn loại đá, chất liệu vỏ, hình khắc mặt sau.

Ứng dụng Maestria cho phép khách hàng tạo ra các tác phẩm riêng đậm cá tính

Sau khi thiết lập các lựa chọn, khách hàng sẽ xem tổng quan về thiết kế và chi tiết sản phẩm, đồng thời có thể chia sẻ bản tổng kết này qua email hoặc in ra. Khi khách cảm thấy hài lòng với tác phẩm của mình, họ hoàn thành và gửi đi đơn đặt hàng để quá trình sản xuất được bắt đầu. Họ cũng có thể lưu lại thiết kế để xem xét sau. Khách hàng sẽ được cập nhật từng bước quan trọng của quá trình chế tạo đồng hồ, với các chi tiết và hình ảnh minh họa.

Mỗi chiếc đồng hồ là tác phẩm đỉnh cao của trăm năm tích luỹ kinh nghiệm làm hàng thủ công tinh xảo

Với việc giới thiệu ứng dụng Maestria và bộ sưu tập Octo Roma Naturalia, Bvlgari muốn xây dựng cầu nối từ lịch sử đến tương lai, chứng tỏ những nỗ lực đi đầu về đổi mới trong ngành chế tác đồng hồ.

Octo Roma Naturalia ghi dấu là dòng đồng hồ đầu tiên được cá nhân hóa và đặt làm riêng cho các nhà sưu tập, mở đường cho tiềm năng phát triển những thiết kế khác mang tính biểu tượng của Bvlgari sau này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm