Vẻ đẹp không tuổi của những mỹ nhân Hollywood

Vẻ đẹp không tuổi của những mỹ nhân Hollywood
Elizabeth Hurley, Demi Moore, Sharon Stone, Jennifer Lopez... được mệnh danh là những người đẹp 'hack tuổi'. Dù đã ngoài 50, họ vẫn đủ sức khiến các đấng mày râu mê đắm.

Cindy Crawford

Được mệnh danh là "Huyền thoại sắc đẹp", cựu siêu mẫu Cindy Crawford khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi vì quá trẻ trung, quyến rũ ở tuổi 52. Tuy đã giã từ sàn catwalk nhưng Cindy tiếp tục tham gia các sự kiện và xuất hiện trên các tạp chí. Hình ảnh mới của cô trên một ấn phẩm vào tháng 4 vừa qua cho thấy việc lão hóa ngược là có thật.

Vẻ đẹp không tuổi của những mỹ nhân Hollywood Vẻ đẹp không tuổi của Cindy Crawford

Jennifer Lopez

JLo rất năng động, có lẽ đó là bí quyết để cô giữ vẻ ngoài trẻ trung. Trước buổi biểu diễn, cô luôn dành nhiều giờ tập luyện, tập thể thao với các huấn luyện viên và chuyên gia tim mạch riêng. Cô không uống rượu, cà phê, thay vào đó nạp nhiều protein nạc (lean protein) như cá hồi và thịt bò. Lopez cũng rất thích thực phẩm chức năng. Gần đây, nữ ca sĩ chia sẻ cô uống collagen hàng ngày để có "vẻ đẹp từ trong ra ngoài".

Vẻ đẹp không tuổi của những mỹ nhân Hollywood-2 Nhiều người nghi ngờ Jennifer Lopez đã thẩm mỹ để có vẻ trẻ trung như vậy ở tuổi ngoài 50. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bốc lửa khẳng định gương mặt và vóc dáng của cô hoàn toàn tự nhiên, hoàn toàn không tiêm botox hay phẫu thuật.

Demi Moore

Gần chạm ngưỡng 60 tuổi, Demi vẫn tự tin chụp ảnh khỏa thân trên tạp chí và làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo đồ bơi. Tuy vậy, trong một thời gian dài, cô bị ám ảnh bởi cân nặng và chỉ số cơ thể. Trong cuốn hồi ký "Inside Out" năm 2019, Demi tiết lộ khi còn trẻ, cô phải trải qua rất nhiều áp lực và "sự tra tấn" về cả tinh thần lẫn thể xác để giữ dáng. "Tôi cắt giảm tinh bột, chạy bộ, đạp xe và hoạt động hết công suất trên mọi loại máy thể hình", cô chia sẻ.

Vẻ đẹp không tuổi của những mỹ nhân Hollywood-3 Ở tuổi U60, Demi Moore vẫn chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí và đăng ảnh bikini lên Instagram.

Sharon Stone

Sharon Stone đánh dấu tuổi 60 của mình bằng hình ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng trên mặt báo. Nữ diễn viên "Bản năng gốc" sở hữu vóc dáng chẳng kém cạnh gì những ngôi sao trẻ tuổi. Từng có 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, Sharon được cho là đang tận hưởng cuộc đời độc thân. Mỹ nhân cho biết tùy theo tâm trạng mà cô tập luyện tại nhà hoặc đến phòng tập gym. “Tôi không ăn thực phẩm chế biến sẵn. Tôi không uống caffein và rất hiếm khi uống soda hoặc rượu. Tôi thích ăn thịt và sô cô la đen. Tôi sẽ pha trà nếu cảm thấy thích. Tôi bị bệnh celiac nên không ăn thực phẩm chứa gluten (lúa mì và các loại ngũ cốc). Ngoài ra, tôi ăn những thứ như mọi người bình thường khác", cô chia sẻ trên New York Times.

Vẻ đẹp không tuổi của những mỹ nhân Hollywood-4 Minh tinh "Bản năng gốc" cho biết, không phải "nô lệ" của chế độ ăn kiêng, nhưng coi trọng việc ăn uống lành mạnh.

Nicole Kidman

"Thiên nga Úc" Nicole Kidman với phong cách táo bạo cùng chiếc áo tắm đỏ trên tạp chí Love khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Làn da mịn màn, gương mặt xinh đẹp và dáng hình mảnh khảnh chính là những điểm khiến Nicole vô cùng trẻ trung dù đã 51 tuổi. Ngôi sao "Big Little Lies" đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Keith Urban cùng 2 con gái sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tom Cruise.

Quảng cáo
Vẻ đẹp không tuổi của những mỹ nhân Hollywood-5 "Thiên nga Úc" Nicole Kidman với phong cách táo bạo cùng chiếc áo tắm đỏ trên tạp chí Love.

Paulina Porizkova

Cựu người mẫu áo tắm của tạp chí Sports Illustrated là minh chứng của vẻ đẹp không có giới hạn tuổi tác. Thân hình hoàn hảo với từng rãnh cơ hằn sâu, làn da tươi trẻ không nhăn nheo, chảy xệ là điều nhiều người mơ ước ở độ tuổi của cô. Trông người mẫu Czech trẻ hơn một nửa so với tuổi thật của mình. Đến nay, Porizkova vẫn duy trì tập 3 - 5 buổi mỗi tuần. Để bảo vệ làn da tươi trẻ, cô sử dụng các loại thiết bị đắt tiền tác động bên ngoài mà không cần phẫu thuật.

Vẻ đẹp không tuổi của những mỹ nhân Hollywood-6 Paulina Porizkova à minh chứng của vẻ đẹp không có giới hạn tuổi tác.

Elizabeth Hurley

Hurley rất thích mặc gợi cảm. Cô không có lý do gì để giấu đi cơ thể của mình, đặc biệt là khi có vẻ ngoài tuyệt vời như thế này. Nữ diễn viên kiêm người mẫu cho biết cô loại bỏ thói quen ăn vặt vào đêm muộn: "Hãy ăn sớm để thức ăn có nhiều thời gian tiêu hóa và cơ thể được nghỉ ngơi trong lúc ngủ. Tôi không đến phòng gym nhưng vẫn rất năng động, không bao giờ ngồi im hay nằm dài một chỗ trên sofa". Buổi sáng, cô thường uống một cốc nước ấm để tốt cho hệ tiêu hóa.

Vẻ đẹp không tuổi của những mỹ nhân Hollywood-7 Tuổi tác dường như không ảnh hưởng đến gương mặt hay vóc dáng của Elizabeth Hurley.

Halle Berry

Bí quyết trẻ lâu của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar nằm ở luyện tập. Cô chia sẻ, thích kết hợp các bài tập về sức mạnh, tăng nhịp tim, yoga và giãn cơ. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Á hậu Mỹ 1986 khẳng định vận động cơ thể mỗi ngày là điều quan trọng nhất để cảm nhận rõ mình đang sống. Theo cô, không nhất thiết phải tập nặng, ví dụ như bộ môn thiền giúp con người chuyển động trong tâm trí, điều hòa năng lượng và khai mở tâm trí.

Vẻ đẹp không tuổi của những mỹ nhân Hollywood-8 Halle Berry đưa lời khuyên: "Bạn phải vận động mỗi ngày và có tương tác với cơ thể để cảm thấy mình còn sống, ngay cả khi đó không phải là bài tập nặng"

Naomi Campbell

"Báo đen" làng thời trang không có nhiều sự thay đổi kể từ khi vào nghề đến nay. Đó là lý do dù hàng thập kỷ trôi qua, cô vẫn là "nữ hoàng" của sàn catwalk. Cô cao 1m78 nhưng chỉ nặng 47,6 kg. Trên Instagram, Naomi thường phát trực tiếp các bài tập cùng huấn luyện viên cá nhân. Cô rất chú trọng tập cho thân dưới, đặc biệt là cơ mông.

Vẻ đẹp không tuổi của những mỹ nhân Hollywood-9 Hàng thập kỷ trôi qua, Naomi Campbell vẫn là "nữ hoàng" của sàn catwalk.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm