Pat McGrath Labs “tái hiện” thế giới quý tộc Bridgerton trong dự án hợp tác cùng Netflix

Pat McGrath Labs “tái hiện” thế giới quý tộc Bridgerton trong dự án hợp tác cùng Netflix
Các sản phẩm trong bộ sưu tập đều được lấy cảm hứng của thế giới quý tộc xa hoa trong loạt phim ăn khách của Netflix - "Bridgerton".

Pat McGrath Labs lần đầu tiên cùng hợp tác với Netflix để mang đến một bộ sưu tập trang điểm dành riêng cho các fan hâm mộ “Bridgerton”. Là dòng sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi màu da, dự án lần này là cái “bắt tay” giữa nghệ sĩ trang điểm Pat McGrath, Netflix và Shonda Rhimes của Shondaland.

“Pat McGrath đã đưa màu sắc riêng của ‘Bridgerton’ ra khỏi màn ảnh với sự hợp tác này và chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ điều đó với thế giới,” Giám đốc Thiết kế và Truyền thông Kỹ thuật số của Shondaland, Sandie Bailey chia sẻ trong một thông cáo báo chí.

Pat McGrath Bridgerton

Quảng cáo

“Pat McGrath là một biểu tượng toàn cầu trong ngành làm đẹp và thời trang, đồng thời chia sẻ niềm đam mê sáng tạo vô hạn đối với các dự án khơi gợi cảm xúc, khiến cô ấy trở thành một đối tác hoàn hảo khi chúng tôi mong muốn mở rộng thế giới ‘Bridgerton’.”

Chia sẻ về dự án, Pat McGrath cho biết: “Giống như rất nhiều người, tôi đã yêu Bridgerton ngay từ tập phim đầu tiên. Tôi đã tạo ra một bộ sưu tập mỹ phẩm phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ sự lãng mạn cổ điển và niềm đam mê cháy bỏng trong tình yêu mà chúng ta đã thấy được trong phần 1 của bộ phim. Tôi luôn mê mẩn với lối thẩm mỹ của thời kỳ Regency và rất vui mừng được tái hiện thời đại này với một ‘hơi thở’ hiện đại hơn thông qua dự án lần này.”

Pat McGrath Bridgerton

Bảng phấn mắt MTHRSHIP “Diamond of the First Water” có sáu màu ‘hoàng gia’ theo tông lạnh với chi tiết satin và ánh kim. Divine Blush + Glow Trio là bảng phấn má bao gồm hai màu blush và một highlighter. Bên cạnh đó, sản phẩm Skin Fetish: Sublime Skin Highlighter là một dạng bột gel pha ngọc trai có màu vàng và bạc đậm được sử dụng để mang đến hiệu ứng quyến rũ trên da.

Với mức giá từ 52 - 65 USD (1,2 triệu -1,5 triệu VNĐ), bộ sưu tập trang điểm Bridgerton sẽ có mặt tại cửa hàng trực tuyến của Pat McGrath Labs vào ngày 26/12/2021.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm