Phải check-in: Nhà hàng The Coach tại Jakarta, Indonesia

Phải check-in: Nhà hàng The Coach tại Jakarta, Indonesia
Coach khai trương nhà hàng và quán cà phê The Coach tại Jakarta, mang đến trải nghiệm thấm đẫm tinh thần New York giữa lòng thủ đô Indonesia

Bắt làn sóng các thương hiệu thời trang cao cấp thâm nhập vào địa hạt ẩm thực, thương hiệu Coach đã khai trương nhà hàng và quán cà phê The Coach tại Grand Indonesia Mall ở Jakarta, thủ phủ Indonesia.

Phải check-in: Nhà hàng The Coach tại Jakarta, Indonesia
Nhà hàng Coach được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Stuart Vevers của Coach và William Sofield của Studio Sofield

Đây là lần đầu tiên Coach chạm ngõ lĩnh vực nhà hàng, đánh dấu địa điểm ăn uống đầu tiên của thương hiệu Mỹ trên toàn thế giới.

Được truyền cảm hứng từ tầm nhìn expressive luxury* mà Coach giới thiệu vào năm 2022, nhà hàng và quán cà phê này là bước đầu tiên trong chuỗi các trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà thương hiệu dự định triển khai toàn cầu từ năm 2024.

*Expressive Luxury: Tạm dịch là một khái niệm thể hiện sự sang trọng qua lối sống, phong cách cá nhân. Coach thay vì hướng đến affordable luxury (sự sang trọng có thể đạt tới với item giá mềm) thì chuyển hướng sang phong cách sống để nắm bắt xu hướng sống ảo trên mạng xã hội của giới trẻ.

Nhà hàng Coach mang tinh thần New York đến Jakarta

Phải check-in: Nhà hàng The Coach tại Jakarta, Indonesia
Nội thất nhà hàng được trang hoàng bởi các buồng bistro và một mô hình taxi vàng, biểu tượng của New York. Ảnh: Coach

Nhà hàng Coach được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Stuart Vevers của Coach và William Sofield của Studio Sofield, trưng bày các sắc thái màu da đặc trưng như màu nâu, xám và đen. Thiết kế nội thất vinh danh di sản thủ công của Coach bằng cách hòa trộn các nguyên liệu tự nhiên và công nghiệp, tạo nên không gian sang trọng với gương đồng, cầu thang thép, sàn terrazzo và cửa gỗ, mang đậm dấu ấn của Đông Nam Á. Nội thất nhà hàng được trang hoàng bởi các buồng bistro và một mô hình taxi vàng, biểu tượng của New York, treo lơ lửng trên trần.

Quảng cáo
Phải check-in: Nhà hàng The Coach tại Jakarta, Indonesia
Bên cạnh nhà hàng The Coach là quán cà phê The Coach với không gian hiện đại, phản ánh phong cách của những cửa hàng góc phố New York.

Coach không chỉ tái hiện không gian của New York giữa lòng Jakarta, mà còn làm mang tới thủ phủ Indonesia một nhà hàng steak cổ điển kiểu Mỹ. Với các chi tiết thủ công đặc sắc như bìa menu và khăn ăn bằng da glovetanned, cùng đĩa trang trí hoa văn lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Coach, nhà hàng mang đến trải nghiệm đậm chất Coach. Thực đơn mang đến bản sắc New York với steak, sườn cừu, cocktail tôm, wedge salad và martini.

Bên cạnh nhà hàng The Coachquán cà phê The Coach với không gian hiện đại, phản ánh phong cách của những cửa hàng góc phố New York. Với giấy dán tường hình chân trời New York và thiết kế tương tự các quán pizza nổi tiếng, quán cà phê này phục vụ pizza và kem – những món ăn kinh điển của New York.

Coach bắt đầu từ hospitality để tạo ra những trải nghiệm đa giác quan cho khách hàng

Phải check-in: Nhà hàng The Coach tại Jakarta, Indonesia
Quán cà phê The Coach nằm ngay bên cạnh nhà hàng The Coach. Ảnh: Instagram @kanmogroup.fashion

Ông Todd Kahn, giám đốc điều hành và chủ tịch thương hiệu Coach, cho biết:

“Nhà hàng The Coach là một sự kiện đặc biệt đối với Coach. Đây không chỉ là cách chúng tôi thể hiện sự hiếu khách mà còn là cách chúng tôi mang đến những trải nghiệm đa giác quan cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn khách hàng có những bữa ăn vui vẻ cùng bạn bè và gia đình tại nhà hàng The Coach. Tôi hy vọng Coach sẽ tiếp tục tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời như thế này cho khách hàng trên toàn thế giới.”

 

Coach mở nhà hàng và quán cà phê để kết nối sâu hơn với người tiêu dùng bên cạnh các sản phẩm thời trang. Đây là quyết định dựa trên thành công của các cửa hàng “Coach Play” và các pop-up tập trung vào hospitality gần đây.

Việc khai trương nhà hàng và quán cà phê mở ra một giai đoạn mới về trải nghiệm đa giác quan từ Coach. Quán cà phê Coach được dự định sẽ mở thêm ở Nhật Bản và Malaysia. Bên cạnh đó, cửa hàng Coach Tabby sẽ ra mắt toàn cầu ở Úc và Châu Á vào mùa xuân năm nay.

Theo bazaarvietnam.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm