Phạm Băng Băng đổi mốt liên tục khi tới Tây Ban Nha làm giám khảo

Phạm Băng Băng đổi mốt liên tục khi tới Tây Ban Nha làm giám khảo
Diễn viên Phạm Băng Băng thay nhiều trang phục đa dạng khi đảm nhận vai trò giám khảo tại Liên hoan phim quốc tế San Sebastian lần thứ 71.

Phạm Băng Băng (thứ hai từ trái qua) chụp ảnh cùng dàn giám khảo tại Liên hoan phim quốc tế San Sebastian lần thứ 71. Bức ảnh có sự hiện diện của Chủ tịch ban giám khảo Claire Denis và các thành viên: Christian Petzold, Cristina Gallego, Robert Lantos, Vicky Luengo và Brigitte Lacombe.

Năm nay, Phạm Băng Băng được mời làm một trong những thành viên ban giám khảo, hạng mục tranh giải chính. Dù vậy, truyền thông trong nước không đưa bất cứ thông tin nào về cô, do ảnh hưởng từ lệnh 'phong sát' vì trốn thuế.

Liên hoan phim San Sebastian lần thứ 71 diễn ra từ 22 đến 30/9 tại thành phố San Sebastian (Tây Ban Nha).

Phạm Băng Băng xuất hiện trong chiếc váy màu đen trắng, thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2023 của Georges Chakra.

Quảng cáo

Yêu thích thời trang và là khách quen của những thương hiệu cao cấp thế giới, Băng Băng được tán thưởng vì gu ăn mặc hơn là các tác phẩm nghệ thuật.

Bên lề sự kiện chính, Băng Băng thay phục trang liên tục. Cô mặc bộ đồ của MessentialOfficial, phong cách truyền thống Trung Quốc.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim 'Hoàn Châu Cách cách'.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như 'Võ Mị Nương truyền kỳ', 'Tôi không phải Phan Kim Liên'... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Cô có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm