Váy Phạm Băng Băng từng mặc thắng đấu giá 500 triệu

Váy Phạm Băng Băng từng mặc thắng đấu giá 500 triệu
Chiếc váy Phạm Băng Băng từng mặc lên tạp chí Anh đã được bán đấu giá nhằm mục đích từ thiện. Chiếc váy do NTK Tuyết Lê thực hiện, được bán 500 triệu đồng ở phiên đấu giá online gây quỹ chống dịch Covid-19.

Tại buổi gây quỹ Từ trái tim đến trái tim - do Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam tổ chức, NTK Tuyết Lê đã gửi đến chương trình chiếc váy Nữ thần Goddess từng thiết kế cho Phạm Băng Băng trên bìa tạp chí Wonderland (Anh) vào năm 2020. Nhà thiết kế cho biết sau khi diễn viên Trung Quốc mặc bộ đầm để chụp ảnh cho tạp chí Wonderland (Anh) số tháng 3/2020, nhiều khách hàng liên hệ mua nhưng lúc đó chị muốn giữ làm kỷ niệm.

Váy Phạm Băng Băng từng mặc thắng đấu giá 500 triệu Chiếc váy Phạm Băng Băng từng mặc để chụp ảnh cho tạp chí Wonderland (Anh) số tháng 3/2020 do Tuyết Lê thiết kế .

Để hoàn thành bộ váy này, NTK và êkip mất hơn 6 tháng, từ khâu lên ý tưởng đến hoàn thiện. Từ phom dáng và chất liệu đều được làm bằng tay cầu kì và trị giá 80.000 USD.

Bước vào phiên đấu giá, chiếc váy nữ thần Goddess đã thu hút các mạnh thường quân và các khách mời tham dự với mức khởi điểm 180 triệu đồng. Sau một thời gian đấu giá, cuối cùng chiếc váy Nữ thần Goddess đã được một nữ doanh nhân, Đại sứ Áo dài Việt Nam Trương An Xinh mua với giá 500 triệu đồng.

Quảng cáo
Váy Phạm Băng Băng từng mặc thắng đấu giá 500 triệu-2 Phạm Băng Băng cũng từng diện chiếc đầm này của NTK Việt lên tạp chí nước Anh.

NTK Tuyết Lê sinh năm 1979 tại Hà Nội. Qua mối quan hệ với giám đốc sáng tạo của các tạp chí thời trang quốc tế - Cory Trần, chị được giới thiệu thiết kế trang phục cho nhiều tên tuổi như: diễn viên Trương Bá Chi, Ôn Bích Hà, ca sĩ Shontelle, Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young... Trước khi rẽ sang thời trang năm 2017, chị là cử nhân kinh tế, và làm giám đốc một công ty truyền thông.

Váy Phạm Băng Băng từng mặc thắng đấu giá 500 triệu-3 Phạm Băng Băng và NTK Tuyết Lê trong lần hợp tác chung

Nhiều nghệ sĩ tham gia phiên đấu giá online gây quỹ chống dịch. Hoa hậu Mai Phương Thúy chốt giá 50 triệu đồng để mua bốn bộ váy thuộc bộ sưu tập Yên của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Vũ Thu Phương chi 115 triệu cho một đôi giày và một chiếc túi xách từ bộ sưu tập mới nhất của Dolce&Gabbana của fashionista Tiên Nguyễn. Nhạc sĩ Minh Beta mua năm chiếc áo dài lụa của nhà thiết kế Thủy Nguyễn với giá 300 triệu đồng (giá khởi điểm 50 triệu đồng) để ủng hộ tuyến đầu chống dịch.

Kết thúc sự kiện, ban tổ chức thu về khoảng 2,6 tỷ đồng (bao gồm số tiền bán đấu giá và quyên góp từ các mạnh thường quân). Bà Trang Lê - chủ tịch Vietnam International Fashion Week - cho biết số tiền này được dùng mua máy thở và các vật tư y tế cần thiết cho các bệnh viện tuyến đầu. Bà Trang Lê nói: "Chúng tôi xúc động khi chứng kiến những hình ảnh tuyến đầu và người TP HCM gồng mình chiến đấu với dịch. Dù làng thời trang chịu ảnh hưởng lớn suốt giai đoạn này, chúng tôi vẫn tìm cách để chung tay, đồng lòng cùng mọi người".

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm