Phiên bản Rockford Fosgate Black Edition của Mitsubishi có gì đặc sắc?

Phiên bản Rockford Fosgate Black Edition của Mitsubishi có gì đặc sắc?
Mitsubishi Motors Indonesia đã ra mắt phiên bản Rockford Fosgate Black Edition (RFBE) cho cả Xpander và Xpander Cross, với các nâng cấp về mặt thẩm mỹ cùng dàn âm thanh cao cấp mới.

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản RFBE được phát triển từ bản Sport của Xpander và Premium của bản SUV Xpander Cross kết hợp với body kit cùng lớp sơn ngoài đen bóng.

Hệ thống âm thanh Rockford Fosgate

Đối với Mitsubishi Xpander lưới tản nhiệt, đường viền chữ “X” Dynamic Shield, thềm cửa, gương chiếu hậu và bộ mâm xe được chuyển sang tông đen giúp mẫu xe trong hầm hố hơn.

Quảng cáo

Trên phiên bản Xpander Cross giữ lại ốp chrome trên lưới tản nhiệt nhưng bổ sung thêm cửa hậu và hông đen bóng. Mâm hợp kim 17 inch mặc định chuyển sang tông đen, đuôi xe có thêm logo Rockford Fosgate Black Edition.

Nội thất được chuyển sang tông đen thuần túy

Nội thất Mitsubishi Xpander/Xpander Cross RFBE được chuyển sang tông đen thuần túy trên cả da bọc và táp lô. Điểm nhấn chính là hệ thống âm thanh Rockford Fosgate, bao gồm một bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số, một loa siêu trầm và 6 loa. Điều này được liên kết với một màn hình cảm ứng 7 inch cung cấp kết nối điện thoại thông minh.

Phiên bản Rockford Fosgate Black Edition (RFBE)

Mẫu Xpander Cross có khoảng sáng gầm xe cao hơn 20 mm (225 mm) so với Xpander (205 mm), và có nhiều điểm nhấn độc đáo để mang lại vẻ ngoài SUV hơn, bao gồm cả tấm ốp thân xe bổ sung xung quanh và đường ray trên nóc xe. Màu Jet Black Mica là độc quyền cho Xpander RFBE và Graphite Grey Metallic cho Xpander Cross RFBE.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm