Mẫu túi Dior Caro - Trong BST Xuân Hè 2022 hứa hẹn tạo nên cơn sốt

Mẫu túi Dior Caro - Trong BST Xuân Hè 2022 hứa hẹn tạo nên cơn sốt
Mẫu túi Dior Caro đã trở thành một trong những “It bag” được các tín đồ hàng hiệu săn lùng. Đặc biệt, đây còn là di sản qua hàng thập kỷ của nhà mốt Christian Dior, kiểu họa tiết cannage mang tính biểu tượng không thể nhầm lẫn của món phụ kiện này.

Ngoài họa tiết cannage trứ danh, túi Dior Caro còn khiến bao phái đẹp phải lòng bởi những đường cong hết mực tinh tế trên phom dáng hình chữ nhật, phần khóa cài hình “CD” to bản ở nắp túi cũng được tinh chỉnh tinh xảo hơn.

Chiếc túi được ra mắt với ba kích cỡ – nhỏ, vừa và lớn – được NTK Maria Grazia Chiuri không ngừng “nâng cấp” qua mỗi mùa mốt. Trong BST Xuân Hè 2022 này, mẫu túi hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong địa hạt thời trang với các phiên bản làm bằng da mềm, denim và thêu, sau đó được hoàn thiện bởi những chi tiết bằng vàng và ruthenium.

Quảng cáo

Nói về màu sắc của chiếc túi trong BST Dior Xuân Hè 2022, Dior Caro mang đến nhiều sự lựa chọn màu sắc hơn với các gam màu pastel nịnh mắt cũng như các gam màu sáng sắc sảo hơn. Tất cả các thiết kế đều khẳng định tinh thần vị lai mới mẻ thông qua các chi tiết như khóa “CD” được tôn lên bởi nhựa màu tạo hiếu ứng bắt ánh sáng óng ánh cũng như phần họa tiết cannage to bản mềm mại, nữ tính hơn.

Kỹ thuật được ứng dụng trên các mẫu túi Dior Caro tập trung vào độ mềm mại của chất liệu và vô cùng nhẹ nhàng. Kỹ thuật hiện đại này đòi hỏi phải sử dụng một loại da đặc biệt, cho phép kết hợp giữa độ mỏng cực cao và hiệu xuất tối đa. Dựa trên quy trình chần bông độc nhất, những người thợ thủ công bậc thầy của Dior đã tạo nên nguồn chất liệu độc quyền trên nền họa tiết cannage to bản, bề mặt óng ánh và bắt ánh sáng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm