House Of Gucci - Bi kịch có thật của một gia tộc thời trang nổi tiếng

House Of Gucci - Bi kịch có thật của một gia tộc thời trang nổi tiếng
House Of Gucci là bộ phim nói về bi kịch gia đình của một gia tộc nổi tiếng nhất nhì thế giới, từng một thời gây rúng động giới mộ điệu thời trang. Phim có sự góp mặt của nữ Diva hàng đầu Lady Gaga, dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 11 năm nay.

House Of Gucci tập hợp một dàn sao hạng A trong dự án của MGM cùng với Ridley Scott làm đạo diễn. Trong đó, Lady Gaga sẽ vào vai Patrizia Reggiani, vợ cũ của Maurizio Gucci, người đã bị xét xử và bị kết tội dàn dựng vụ ám sát Maurizio Gucci trên bậc thềm văn phòng của anh ta vào năm 1995.

House Of Gucci - Bi kịch có thật của một gia tộc thời trang nổi tiếng Lady Gaga sẽ vào vai Patrizia Reggiani trong House Of Gucci

Năm 1972, Patrizia Reggiani kết hôn cùng Maurizio Gucci – cháu trai của NTK Guccio Gucci danh tiếng. Xuyên suốt 15 năm hôn nhân, cặp đôi có cho mình tổ ấm hạnh phúc với 2 người con gái. Họ cũng luôn sát cánh bên nhau trong những cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa nội bộ gia tộc. Là phu nhân của người thừa kế nhà mốt lừng danh nước Ý, Reggiani được mệnh danh là Lady Gucci khi luôn xuất hiện với những chiếc kính đen sành điệu và các bộ trang sức cầu kỳ, lộng lẫy. Người phụ nữ này còn được biết đến với câu nói nổi tiếng: “Tôi thà khóc trên một chiếc Rolls-Royce còn hơn cười trên một chiếc xe đạp.”

House Of Gucci - Bi kịch có thật của một gia tộc thời trang nổi tiếng-2 Lady Gaga (vai Patrizia Reggiani) cùng bạn diễn Adam Driver (vai Maurizio Gucci) trong House Of Gucci

Bi kịch của cuộc hôn nhân bắt đầu khi Maurizio lấy danh nghĩa chuyến đi công tác tại Florence để đến sống cùng người tình trẻ và ruồng bỏ gia đình. Không những phản bội Reggiani, ông còn bán lại thương hiệu Gucci sau những lần kinh doanh thất bại. “Tôi cảm thấy mình là một thành viên của Gucci, và thực sự, là người đậm chất Gucci nhất trong tất cả bọn họ”. Tất cả những điều này đã dấy lên sự căm phẫn trong lòng Patrizia Reggiani, một người có mối quan hệ vô cùng mật thiết với thương hiệu Gucci.

House Of Gucci - Bi kịch có thật của một gia tộc thời trang nổi tiếng-3 Patrizia Reggiani đã ngồi tù 18 năm trước khi được thả tự do vào năm 2016.

Ngày 27/3/1995, Maurizia Gucci đã bị sát hại ở tuổi 46 bởi một tay sát thủ trong văn phòng riêng ở Milan. Dù trở thành đối tượng bị tình nghi nhất nhưng phải mất vài năm sau, Patrizia Reggiani mới chính thức bị bắt và kết án 26 năm tù vì tội chủ mưu. Hiện nay, Patrizia vẫn đang sống tại Milan và thỉnh thoảng người ta vẫn thường thấy bà dạo quanh thành phố cùng chú vẹt macaw đậu trên vai.

House Of Gucci - Bi kịch có thật của một gia tộc thời trang nổi tiếng-4
Quảng cáo
Lady Gaga “đậm chất” Gucci khi diện áo cổ lọ đen, kết hợp nhiều phụ kiện statement bằng vàng và ngọc trai sang trọng cùng chiếc mũ lông trắng phù phiếm tại hậu trường House of Gucci. (Ảnh: @ladygaga)

Đây là dự án đầu tiên mà Lady Gaga vào vai chính kể từ khi cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất khi kết hợp cùng nam diễn viên Bradley Cooper trong 2018 A Star Is Born. Cô đã giành được giải Oscar cho bài hát “Shallow”, một trong những bản nhạc phim ăn khách nhất lúc đó.

House Of Gucci - Bi kịch có thật của một gia tộc thời trang nổi tiếng-5 Hình ảnh một quý bà Patrizia Reggiani quyền lực trong suit trắng, túi Valentino đồng màu và giày cao gót platform đen. (Ảnh: WWD) House Of Gucci - Bi kịch có thật của một gia tộc thời trang nổi tiếng-6 Tạo hình sang chảnh của Lady Gaga trong một phân đoạn với áo trench coat từ Max Mara, đôi găng tay trắng, túi tote Celine và giày cao gót platform đỏ rượu bắt mắt. (Ảnh: Wondernet Magazine) House Of Gucci - Bi kịch có thật của một gia tộc thời trang nổi tiếng-7 Lady Gaga quyến rũ trong thiết kế đầm quây midi trắng đính hoa và áo khoác đồng bộ. Bộ cánh được tạo điểm nhấn với thắt lưng mặt khoá vàng và hoa tai ngọc trai dáng giọt nước thanh lịch. (Ảnh: Splash News) House Of Gucci - Bi kịch có thật của một gia tộc thời trang nổi tiếng-8 Ngoài ra, khán giả cũng không thể bỏ qua những bộ cánh mang dấu ấn thời trang vintage qua những hoạ tiết và đường nét thiết kế cổ điển đầy cuốn hút. House Of Gucci - Bi kịch có thật của một gia tộc thời trang nổi tiếng-9 Trên poster riêng, Lady Gaga bí ẩn và kiêu hãnh dưới tấm màn lưới che mặt. Cô trang điểm theo phong cách cổ điển: kẻ mắt đen đậm, son đỏ. Trang sức ngọc trai khiến cô vô cùng nổi bật. Vấn tóc cao sang trọng phù hợp với chiếc đầm xanh đen quý phái. Cài áo lấp lánh làm điểm nhấn sang trọng cho Lady Gaga.

Kịch bản phim House of Gucci được viết dựa trên quyển sách The House of Gucci: A Sensational Story of Murder, Madness, Glamour, and Greed. Quyển sách kể lại giai đoạn năm 1995 của gia tộc Gucci. Dàn diễn viên góp mặt trong phim House Of Gucci còn có Adam Driver, Jeremy Irons, Jared Leto, Al Pacino, Jack Huston và Reeve Carney. Trang phục trong phim được chính Gucci (tập đoàn Kering) tài trợ. Dự kiến, phim House of Gucci sẽ ra mắt vào ngày 24/11/2021.

House Of Gucci - Bi kịch có thật của một gia tộc thời trang nổi tiếng-10 Dàn diễn viên cực kì nặng kí trong dự án House Of Gucci
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm