“Phù phép” Honda Civic đời cũ thành siêu xe Lamborghini Aventador SVJ

“Phù phép” Honda Civic đời cũ thành siêu xe Lamborghini Aventador SVJ
Một xưởng độ xe tại Ấn Độ đã tạo ra bản sao siêu xe Lamborghini Aventador SVJ dựa trên chiếc Honda Civic thế hệ thứ 8. Nếu không tinh ý bạn khá khó để nhận ra đây là một bản sao bởi 2 chiếc xe này vốn không có nhiều điểm chung giống nhau.

Mất 25 ngày để công ty Dream Customs India - 1 xưởng độ xe tại Ấn Độ - phù phép chiếc Honda Civic đời cũ thành siêu xe Lamborghini Aventador SVJ. Họ đã rất cố gắng để tạo ra một phiên bản hoàn chỉnh giống với chiếc xe thật nhất có thể từ động cơ được điều chỉnh vị trí đặt đến các chi tiết khí động học. Một số chi tiết vẫn còn chưa xuất sắc lắm gồm mâm xe và lốp, đèn pha và đèn định vị, cánh gió cố định lấy ý tưởng từ SV thay vì SVJ. Những chi tiết được làm rất xuất sắc có thể kể đến các khe gió trên nắp ca-pô, cản trước với các chi tiết mô phỏng công nghệ ALA, hốc hút gió 2 bên thân, ống xả đặt cao, cản sau hay đèn hậu. Ngoài ra, cửa xe cũng mở dạng cắt kéo ấn tượng.

“Phù phép” Honda Civic đời cũ thành siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Chiếc Lamborghini Aventador SVJ độ từ Honda Civic.

Ngoại từ việc đều là một chiếc ô tô 4 bánh, Honda Civic và Lamborghini Aventador SVJ vốn không hề có điểm chung giống nhau. Tuy nhiên, xưởng độ này đã hoàn thành chiếc siêu xe nhái thành công đến mức nếu nhìn thoáng qua khó có thể nhận biết được đây là Lamborghini Aventador SVJ chế từ Honda Civic.

“Phù phép” Honda Civic đời cũ thành siêu xe Lamborghini Aventador SVJ-2 Về ngoại hình, chiếc xe nhái có hàng loạt trang bị mới như đèn, thân vỏ, la-zăng, và cả cặp cánh cửa cắt kéo đặc trưng của Lamborghini. “Phù phép” Honda Civic đời cũ thành siêu xe Lamborghini Aventador SVJ-3 Hệ thống chiếu sáng dạng LED được làm khá tỉ mỉ, phần cản sau được bổ sung thêm dải LED chạy lạ mắt.
Quảng cáo
“Phù phép” Honda Civic đời cũ thành siêu xe Lamborghini Aventador SVJ-4 Logo SVJ gắn khá nổi bật. “Phù phép” Honda Civic đời cũ thành siêu xe Lamborghini Aventador SVJ-5 Ngoại trừ phần bánh xe có vẻ hơi nhỏ so với nguyên bản thì góc này xe được độ khá hoàn chỉnh.

Dream Customs India thậm chí còn bọc lại nội thất để mang tới một cảm giác sang trọng hơn. Bảng điều khiển trung tâm cũng được lắp một màn hình cảm ứng lớn để mô phỏng khoang lái của Aventador hiện đại. Phần duy nhất làm lộ "danh tính" thực sự là mặt đồng hồ của Civic vẫn được giữ nguyên.

“Phù phép” Honda Civic đời cũ thành siêu xe Lamborghini Aventador SVJ-6 Không giống các bản sao khác, chiếc xe này còn được nâng cấp nội thất.

Đây không phải lần đầu tiên hãng độ Dream Custom India chế tạo một bản sao Aventador. Cách đây vài tháng, họ cũng đã tạo ra một chiếc Aventador màu cam dựa trên chiếc Honda Accord và một chiếc Aventador màu vàng dựa trên chiếc Honda Civic khác.

“Phù phép” Honda Civic đời cũ thành siêu xe Lamborghini Aventador SVJ-7 Dream Custom India mất 25 ngày làm việc để hoàn thiện bản sao này.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm