Phương Oanh tự tin sải bước trên sàn diễn Dolce & Gabbana

Phương Oanh tự tin sải bước trên sàn diễn Dolce & Gabbana
Phương Oanh một lần nữa khẳng định khả năng của mình tại thị trường người mẫu quốc tế khi là người mẫu Việt Nam đầu tiên trình diễn trong show của Dolce & Gabbana hôm cuối tuần qua tại Milan Fashion Week 2022.

Phương Oanh lại ghi thêm một dấu ấn quan trọng nữa trong sự nghiệp người mẫu của mình khi trở thành một trong những người mẫu trình diễn cho BST Xuân-Hè 2022 của thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana. Trong show, nàng mẫu tự tin sải bước trong bộ cánh gồm bralette ren đen, áo khoác ngoài dáng crop cùng chân váy hoạ tiết hoa xếp tầng sặc sỡ đậm chất Dolce & Gabbana. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là đôi bốt sắc xanh với những tua rua uyển chuyển trong từng bước đi và túi xách dáng hộp đính đá lấp lánh. Những bước đi chuyên nghiệp cùng thần thái “chuẩn” thời trang cao cấp đã khiến Dahan Phương Oanh nổi bật trên sàn diễn.

Phương Oanh tự tin sải bước trên sàn diễn Dolce & Gabbana Phương Oanh trình diễn bộ sưu tập 'Women's Spring Summer 2022' của Dolce & Gabbana.

Trước đó, Phương Oanh đã trải qua quá trình casting rất gắt gao và tỷ lệ chọi cao để có mặt ở show diễn trong khuôn khổ Milan Fashion Week 2022 này. Nhà mốt và ban tổ chức đã đưa ra những yêu cầu khắt khe. Phương Oanh đã ký hợp đồng với hai công ty quản lý người mẫu danh tiếng là PRM ở London và Women Management Milano ở Italy. Đây được xem là thành công đáng nể của chân dài Việt Nam khi "chinh chiến" tại các kinh đô thời trang lớn nhất thế giới.

Phương Oanh tự tin sải bước trên sàn diễn Dolce & Gabbana-2 Cận cảnh thiết kế cô nàng trình diễn trên sàn runway.

Chia sẻ về bước ngoặt mới trong sự nghiệp, Phương Oanh cho biết: “Thật vui và phấn khích, hồi hộp nhưng thoải mái. Sàn diễn bận rộn của Dolce & Gabbana cho tôi nhiều trải nghiệm phong phú hơn. Lần đầu tiên, tôi trình diễn tại Milan với dáng vẻ điềm tĩnh, điều này thật đáng nhớ”.

Quảng cáo
Phương Oanh tự tin sải bước trên sàn diễn Dolce & Gabbana-3 Hình ảnh người mẫu Phương Oanh được đăng tải trên trang web của tạp chí Vogue

Trước đó, tại tuần lễ thời trang Milan diễn ra từ 21/9 đến 27/9, Dahan Phương Oanh đã trình diễn thiết kế thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của thương hiệu MM6 Maison Margiela. Trang phục được Dahan Phương Oanh thể hiện cũng được tạp chí ELLE bình chọn là một trong 35 thiết kế ấn tượng nhất tuần lễ.

Phương Oanh tự tin sải bước trên sàn diễn Dolce & Gabbana-4 Nàng mẫu trong thiết kế của MM6 Maison Margiela tại Tuần lễ thời trang Milan 2021.

2021 có lẽ là một năm đáng nhớ với Phương Oanh khi cô nàng liên tục gặt hái được những thành tựu quan trọng trong sự nghiệp người mẫu của mình. Từ Fila, Blind by JW đến MM6 Maison Margiela hay Erdem,… cô nàng liên tục sải bước trên đường băng của các nhà mốt tiếng tăm thế giới. Thậm chí, Phương Oanh còn là người mẫu gốc Việt đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch thời trang của thương hiệu Gucci với bộ ảnh quảng bá cho mẫu túi Diana hồi tháng 7 vừa qua. Giấc mơ tiến ra biển lớn và đứng trên các sàn diễn danh giá nhất của Phương Oanh đang dần trở thành hiện thực khi cô nàng liên tục được chọn diễn bởi các “ông lớn” thời trang.

Phương Oanh tự tin sải bước trên sàn diễn Dolce & Gabbana-5 Phương Oanh trong bộ ảnh quảng bá chiếc túi Gucci Diana.

Sinh năm 1999, Phương Oanh được công chúng biết đến rộng rãi khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017 mùa All-star. Tại thị trường quốc tế, cô lấy nghệ danh Dahan Phuong Oanh.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm