Trang điểm trong không gian ba chiều cùng nghệ sĩ Mimi Choi

Trang điểm trong không gian ba chiều cùng nghệ sĩ Mimi Choi
Mimi Choi đến từ Vancouver, Canada, khiến dân mạng ngỡ ngàng trước khả năng biến khuôn mặt mình thành tác phẩm nghệ thuật 3D sống động. Tài khoản của cô đầy ắp những bức hình nghệ thuật siêu thực và rùng rợn.

Các nghệ sĩ trang điểm 3D đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Phong cách trang điểm siêu thực, ấn tượng tạo ra hiệu ứng quang học không thể tuyệt vời hơn. Nếu có bất kỳ nghệ sĩ nào nổi bật trong lĩnh vực này, đó chắc chắn là Mimi choi, người đi khắp thế giới để trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc của mình, thường là những bức chân dung tự họa. Trả lời phỏng vấn trên Vogue, Choi chia sẻ: "Tôi bị cuốn hút bởi phong cách này bởi vì tôi hoàn toàn có quyền tự do sáng tạo, thể hiện bản thân theo cách mà tôi không thể dùng lời nói".

Trang điểm trong không gian ba chiều cùng nghệ sĩ Mimi Choi Mimi Choi là nghệ sỹ trang điểm người Canada. Cô nổi tiếng với những tác phẩm như được chỉnh sửa bằng Photoshop. Trên trang cá nhân Instagram sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi.

Mimi bắt đầu công việc trang điểm cách đây 5 năm. Thật thú vị khi biết rằng cô từng là giáo viên mầm non tại Vancouver. Sau ba năm theo đuổi công việc này, cô bắt đầu cảm thấy gò bó và ước mong tìm được hướng đi mới. Lúc này, mẹ của Mimi đã khuyên cô nên thay đổi và theo đuổi những gì cô yêu thích nhưng chưa thể thực hiện. Nhờ đó, cô đã bắt đầu tìm thấy khúc rẽ định mệnh, giúp cô trở thành nghệ sỹ trang điểm lừng danh như ngày hôm nay.

Trang điểm trong không gian ba chiều cùng nghệ sĩ Mimi Choi-2 Mimi Choi không ngừng sáng tạo nên nhiều kiểu trang điểm lạ mắt.

Mimi Choi theo học khóa trang điểm tại studio Blanche Mcdonald. Tại đây cô được chỉ dạy về cách tạo khối và trang điểm theo phong cách 3D trên khuôn mặt. Tuy tự nhận bản thân không có nền tảng về nghệ thuật, song tài năng thiên bẩm đã giúp cô nhanh chóng bắt nhịp với công việc mới. Các giáo viên hướng dẫn rất ngạc nhiên khi Mimi thể hiện sự sáng tạo trên khuôn mặt.

Trang điểm trong không gian ba chiều cùng nghệ sĩ Mimi Choi-3 Mimi Choi lấy cảm hứng từ mọi thứ xung quanh cuộc sống của cô cho các tác phẩm nghệ thuật.

Với Mimi Choi, mỗi tác phẩm thể hiện một ý nghĩa đặc biệt. Cô thay đổi diện mạo liên tục bởi nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Nữ nghệ sĩ có thể họa mặt theo phong cách hình khối, gốm sứ Trung Quốc, sinh vật biển, nghệ thuật xếp giấy origami. Ngoài cọ trang điểm, nữ nghệ sĩ còn sử dụng cọ vẽ để hoàn thiện các chi tiết trên mặt. Choi cũng hay dùng điện thoại chụp ảnh trong suốt quá trình make up nhằm nắm bắt những chi tiết có thể bị bỏ sót, ví dụ như màu sắc hay góc độ.

Trang điểm trong không gian ba chiều cùng nghệ sĩ Mimi Choi-4 Chỉ từ những vật dụng đơn giản như cây cọ, bảng màu… Mimi Choi có thể tạo nên những màn hóa trang đẹp đến khó tin. Quả không sai khi gọi Mimi Choi là phù thủy make up. Cô đã đưa nghệ thuật trang điểm lên một cấp độ mới.
Quảng cáo

Mimi Choi chọn MXH để chia sẻ nhiều hơn về công việc của mình cũng như niềm đam mê dành cho trang điểm. Trọng tâm trong các video của nữ nghệ sĩ là những khoảnh khắc sau khi hoàn thiện lớp make up. Cô cũng cho biết những ý tưởng trang điểm xuất phát từ việc thường xuyên bị bóng đè khi ngủ. Những ảo ảnh trong trạng thái nửa tỉnh, nửa mê cho cô các ý tưởng vô cùng thú vị. “Bạn có thể nghĩ rằng chuyện này thật kì dị. Những ảo giác khi ngủ làm tôi cảm thấy sợ hãi. Song tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi truyền tải những hình ảnh ấy thành sự thật”.

Trang điểm trong không gian ba chiều cùng nghệ sĩ Mimi Choi-5 Các tác phẩm của Mimi đòi hỏi sáng tạo. Cô tốn khá nhiều thời gian để hoàn thành mỗi tác phẩm.

Tại Met Gala 2019, cô họa mặt cho diễn viên Ezra Miller nhằm thể hiện chủ đề "Camp". Nữ nghệ sĩ nói: "Ezra mang đến rất nhiều năng lượng bằng cách hát và nhập tâm vào nhân vật anh hóa thân. Chúng tôi bắt đầu trang điểm vào khoảng 3h. Đến 8h, lớp make up đã sẵn sàng để chụp hình. Vào thời điểm Ezra bước lên thảm đỏ là 19h30, anh ấy đã để lớp make up trên mặt hơn 12 giờ đồng hồ. Anh ấy thậm chí còn ngủ trưa với lớp trang điểm. Ezra rất hài lòng với vẻ ngoài. Đó là trọng tâm duy nhất của tôi. Thật tuyệt vời khi thể hiện một trong những ngoại hình mang tính biểu tượng nhất của tôi".

Trang điểm trong không gian ba chiều cùng nghệ sĩ Mimi Choi-6 Ezra Miller gây ấn tượng mạnh tại Met Gala 2019 sau khi được Mimi Choi họa mặt. Ảnh: Teen Vogue. Trang điểm trong không gian ba chiều cùng nghệ sĩ Mimi Choi-7 Mimi chia sẻ cô rất thích thử thách bản thân. Bởi vậy, cô luôn đặt mục tiêu mỗi lần tạo ra khuôn mặt mới sẽ phải vượt qua những tác phẩm trước của mình. Trang điểm trong không gian ba chiều cùng nghệ sĩ Mimi Choi-8 Những tác phẩm của Mimi nhận được nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Trang điểm trong không gian ba chiều cùng nghệ sĩ Mimi Choi-9 Hiện tại, cô có hơn 1 triệu lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm