Planetario Clutch Bag - chiếc túi xách tay tinh tế mô phỏng bề mặt phức tạp của Mặt Trăng

Bề mặt phức tạp của Mặt Trăng được mô phỏng một cách chân thực đến từng chi tiết qua những chiếc túi da cầm tay Planetario. Chiếc túi có 2 mặt, Mặt Trăng tròn và Mặt Trăng khuyết khi gấp lại theo nếp gấp.

Bề mặt của Mặt Trăng được hình thành qua hàng tỷ năm thông qua sự kết hợp của hoạt động núi lửa và sự va chạm với các thiên thạch, tạo ra các miệng núi lửa với đủ hình dạng và kích cỡ. Kết quả là sự ra đời của một bề mặt tinh tế, có một không hai, mang trong mình câu chuyện lịch sử về Hệ Mặt Trời của chúng ta. Bề mặt phức tạp đó giờ đây đã được mô phỏng một cách chân thực đến từng chi tiết qua những chiếc túi da cầm tay Planetario.

Planetario Clutch Bag - chiếc túi xách tay tinh tế mô phỏng bề mặt phức tạp của Mặt Trăng Planetario Clutch Bag là một chiếc túi xách tay da tinh tế có kết cấu bề mặt phức tạp của Mặt Trăng.

Được thiết kế và sản xuất tại Nhật Bản, đội ngũ thợ thủ công đã làm việc trong 3 năm để hoàn thiện công nghệ dập nổi giúp bề mặt của từng chiếc túi trở nên giống như thật và đẹp nhất. Túi được sản xuất bởi Trinus, một người luôn cố gắng đưa những ý tưởng độc đáo mới mẻ thành hiện thực. Chiếc túi có 2 mặt: mặt trăng tròn và mặt trăng khuyết khi gấp lại theo nếp gấp.

Quảng cáo
Planetario Clutch Bag - chiếc túi xách tay tinh tế mô phỏng bề mặt phức tạp của Mặt Trăng-1 Bề mặt phức tạp đó giờ đây đã được tái tạo một cách chân thực đến từng chi tiết nhỏ nhất qua những chiếc túi clutch bằng da cầm tay. Planetario Clutch Bag - chiếc túi xách tay tinh tế mô phỏng bề mặt phức tạp của Mặt Trăng-2 Chiếc túi có 2 mặt, Mặt Trăng tròn và Mặt Trăng khuyết khi gấp lại theo nếp gấp. Planetario Clutch Bag - chiếc túi xách tay tinh tế mô phỏng bề mặt phức tạp của Mặt Trăng-3 Ngoài túi clutch, còn có ví đựng tiền xu nhỏ hơn cũng có cùng thiết kế bề mặt.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm