Porsche 904 GTS năm 1964 chính thức được bán đấu giá

Porsche 904 GTS năm 1964 chính thức được bán đấu giá
Đặc biệt hơn cả, chiếc xe trước đây thuộc sở hữu của nam diễn viên Robert Redford.

Một chiếc Porsche 904 GTS năm 1964 thuộc sở hữu của nam diễn viên nổi tiếng Robert Redford đã chính thức được bán đấu giá tại Bonhams.

Với công suất ước tính khoảng 175 mã lực tại 7.200 vòng / phút và hộp số tay 5 cấp, chiếc xe hiện thuộc sự quản lý của nhóm Otto Zipper Precision Motor Cars. Chiếc xe vẫn được giữ nguyên phần thân xe, khung gầm, bộ truyền động và hệ thống treo nguyên bản và được ghi nhận là một ví dụ hiếm hoi, đáng mơ ước về một huyền thoại đua xe của Porsche.

Porsche 904 GTS

Quảng cáo

Porsche 904 GTS

Năm 1962, Porsche từ bỏ chương trình Công thức 1 đắt đỏ và một lần nữa quay trở lại với xe đua thể thao. Vào thời điểm đó, Giám đốc kỹ thuật của Porsche, Tiến sĩ Hans Tomala đã phát triển một công nghệ mới sử dụng vật liệu composite cho kết cấu ô tô, sau này được đưa vào chiếc xe đua GT động cơ đặt giữa mới, Type 904. Với động cơ và hệ thống treo được bắt vít trực tiếp vào kết cấu thép, nó làm giảm sự truyền tiếng ồn và độ rung tới khoang hành khách.

Porsche 904 GTS

Mẫu Porshce 904 GTS được đưa ra đấu giá là cả một phần lịch sử của Porsche và các giải đua xe Bắc Mỹ. Chiếc xe đặc biệt này được trang bị động cơ mới, mô-tơ Type 587/3 Carrera, lốp Dunlop và được sơn màu bạc kim loại trong khi nội thất bọc vải xanh. Đây cũng là chiếc 904 GTS thứ hai trong số 110 chiếc được bán cho khách hàng ngoài chương trình hoạt động. Hãng đã gửi chiếc xe này tới California cho nam diễn viên Robert Redfort, và ông đã sử dụng nó trong suốt năm 1965. Sau này, Robert Redford đã giữ chiếc xe trong gần một thập kỷ trước khi bán lại cho một nhà sưu tầm ở Bỉ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm